Ra mắt nhà cung cấp giải pháp SolidWorks tại Việt Nam, Lào và Campuchia

TTGĐ - Sáng 29/11/2018, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Phân phối VIETNET tổ chức buổi họp báo 'Ra mắt Nhà Cung Cấp Giải Pháp của SolidWorks tại Việt Nam, Lào và Campuchia'.

Đến tham dự chương trình có các vị đại diện: Ông Chevy KOK – Giám đốc phụ trách sản phẩm SolidWorks khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; Ông Phan Bá Thông – Cố vấn cấp cao SolidWorks khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; Ông Nguyễn Minh Hùng – Tổng Giám Đốc Công ty VIETNET; Bà Nguyễn Minh Hoàng – Giám Đốc Kinh Doanh Công ty VIETNET.

SolidWorks là một trong những giải pháp phần mềm chuyên về thiết kế và ứng dụng mô hình hóa 3D uy tín và phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay do hãng Dassault System chế tạo dành cho các công ty, nhà máy sản xuất, chế tạo, gia công, cơ khí… đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết kế sản xuất hiện nay và đang được dùng bởi hơn 2 triệu kỹ sư và nhà thiết kế với hơn 178.000 công ty trên toàn thế giới.

SolidWorks trao chứng nhận cho Công ty CP Phân phối Việt Nét.

Solidworks được biết đến từ phiên bản Solidworks 1998 và được du nhập vào nước ta với phiên bản 2003 và cho đến nay đã phát triển đồ sộ về thư viện cơ khí và phần mềm này không những dành cho những xí nghiệp cơ khí sản xuất chế tạo nữa mà còn dành cho các ngành khác như: đường ống, kiến trúc, trang trí nội thất, mỹ thuật … SolidWorks cho phép người sử dụng xây dựng các mô hình chi tiết 3D, lắp ráp chúng lại với nhau thành một bộ phận hoàn chỉnh, kiểm tra động học, cung cấp thông tin về vật liệu…

SolidWorks hiện đang được bán với hình thức license vĩnh viễn, và hình thức thuê bao theo thời gian (3 tháng, 6 thang, 1 năm). Đặc biệt, để phát triển thị trường, SolidWorks còn quan tâm đến chương trình SolidWorks Academy để xây dựng lực lượng lao động cho tương lai. SolidWorks cung cấp các cơ sở giáo dục với phần mềm đầy đủ chức năng phục vụ cho việc học tập và làm việc trên các dự án của sinh viên. Sau các khóa đào tạo chính thống, sinh viên đạt yêu cầu sẽ được cung cấp chứng nhận chính thức trong ngành dành cho sinh viên.

Với chứng nhận này, sinh viên/học viên sẽ nổi bật hơn so với các đồng nghiệp trong thị trường việc làm cạnh tranh hiện nay và có nhiều mối duy trì trong thị trường, dễ dàng tìm được công việc tốt và phù hợp.

Với vai trò là Nhà Cung Cấp chính thức, VIETNET sẽ phân phối tất cả các sản phẩm của SolidWorks và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Hùng – TGĐ Công ty VIETNET chia sẻ: “Với tất cả tiện ích và ưu điểm vượt trội, giải pháp phần mềm SolidWorks chắc chắn sẽ được rộng rãi khách hàng và thị trường biết đến. Về phía VIETNET, với nguồn lực trẻ năng động, giàu kinh nghiệm, với sự đầu tư hoàn toàn nghiêm túc cùng chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và nguồn lực của mình trong việc phát triển các sản phẩm SolidWorks, mang đến cho khách hàng những giá trị nâng cao trong tất cả các sản phẩm cùng sự tiện ích, linh hoạt và hợp lý trong chi phí”.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595