Phim cách nhiệt Hi-Kool và hoài bão "sạch" khi thâm nhập thị trường Việt Nam

TTGĐ - Đối với nước có khí hậu nhiệt đới nắng nóng như Việt Nam, dán phim cách nhiệt ô tô là biện pháp chống nóng hữu hiệu đối với chiếc xe cũng như người ngồi trong xe. Nhưng thực tế, nhiều tài xế Việt vẫn chưa thể chọn được loại phim cách nhiệt tốt và phù hợp với túi tiền.


Ngoài những thương hiệu phim cách nhiệt đang có mặt tại thị trường Việt Nam như: 3M, V-Kool, LLumar, Sun-Gard, AnyGard hay SolarFree,…thì một cái tên còn khá mới mẻ đang chuẩn bị kế hoạch tấn công mạnh mẽ thị trường Việt Nam là thương hiệu Hi-Kool.

Trong thời gian tới, chiến lược của Hi-Kool sẽ là phát triển các dòng sản phẩm siêu chất lượng như Super Hi-Kool nhằm tạo tiếng vang trên thị trường và nâng cao tầm nhận thức của người tiêu dùng về sử dụng phim cách nhiệt tại Việt Nam.


Áp dụng công nghệ cách nhiệt hàng đầu thế giới, điển hình như công nghệ phim nhiều lớp, công nghệ phún xạ – tráng phủ kim loại (Metalizing), công nghệ Nano – Carbon, công nghệ triệt tiêu UV400 – ánh sáng xanh (Bluelight) và công nghệ Nano – Carbon – Ceramic (Gốm kết hợp Carbon)..., phim cách nhiệt của Hi-Kool có khả năng cản phá nhiệt lên đến 84% vượt bậc so với các loại phim thông thường; triệt tiêu các loại tia độc hại như tia hồng ngoại, tia UV đến hơn 99%; giúp bảo vệ sức khoẻ và làn da dưới tác động trực tiếp của ánh mặt trời.

Đặc biệt, sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool với cấu tạo 10 lớp còn hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện người lái trước sự cố va chạm và nổ vỡ.

Hi-Kool cung cấp 3 dòng sản phẩm đến khách hàng Việt bao gồm: Sản phẩm Black Carbon với kết cấu 100% từ Carbon cung cấp sự riêng tư tuyệt đối trong khi vẫn giúp xe của bạn hoàn toàn tránh xa tác hại trực tiếp từ ánh mặt trời cũng như ngăn chặn các tia có hại như: tia UVA và tia UVB gây ung thư da lên đến 99.99%, tia hồng ngoại đến 80%.


Thứ hai là dòng sản phẩm Super Hi-Kool sử dụng các nguyên liệu cao cấp t với quy trình công nghệ khép kín, dòng Super Hi-Kool nổi trội với các tính năng: Kết cấu nhiều lớp với cấu trúc lõi kim loại cho độ cách nhiệt tối ưu lên đến 90%; Ngăn cách đến 99% tia UV và 90% tia hồng ngoại sẽ là “liệu pháp” phòng tránh các bệnh tật về da như ung thư da, nám da, sạm da, tàn nhang...Phong cách sang trọng; Phản xạ ánh sáng cực thấp, cho tầm nhìn siêu trong; cấu tạo với độ dày cao, bảo vệ người sử dụng an toàn trong các sự cố nổ vỡ.

Thứ ba là dòng phim cách nhiệt  với khả năng cách nhiệt tối ưu, R-Series có khả năng cách nhiệt lên đến 85% và khả năng chống lại 99% tia cực tím UV. Đặc biệt, dòng sản phẩm này với 3 dải màu: Xám (Silver Grey), Xanh Lá Cây (Magic Green), Xanh Dương (Light Blue) được thiết kế cho các khách hàng ưa chuộng phong cách trẻ trung và năng động. Được sản xuất theo công nghệ phún xạ kim loại, sản phẩm cung cấp độ bền và liên kết cao hơn, cũng như tăng cường hiệu suất cách nhiệt.


Được biết, thương hiệu Hi-Kool được thành lập từ năm 1985, nhà máy đặt tại New Jersey – Hoa Kỳ, với mục tiêu phân phối sản phẩm phim cách nhiệt đến thị trường các nước Đông Nam Á. Tại thị trường Thái Lan, Hi-Kool vinh dự nhận danh hiệu “Super Brands” của giải thưởng “Thailand’s Choice” từ năm 2013 đến 2018, chinh phục hơn 70% thị trường phim cách nhiệt dành cho xe ô tô tại đất nước này. Ngoài ra, Hi-Kool còn nhận được rất nhiều chứng nhận danh tiếng từ Châu Âu, Mỹ và được đánh giá rất cao tại thị trường Nhật Bản, Indonesia...

Nguyên Khanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595