Khách hàng đầu tiên trúng Mercedes-Benz C200 khi mua máy giặt Electrolux

TTGĐ - Ngày 17 tháng 11 năm 2018, tại buổi Lễ Trao giải chương trình “Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn”, Electrolux Việt Nam đã trao tặng chiếc ô tô Mercedes-Benz C200 đầu tiên trị giá 1.390.000.000 đồng.


Được xem là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm 2018 do Electrolux Việt Nam tổ chức, “Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn” nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo từ khách hàng trên toàn quốc. Với nhiệm vụ mang lại những thiết bị gia dụng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp cho nhà cửa sạch sẽ và thoải mái một cách dễ dàng, Electrolux ngày càng cải tiến sản phẩm và mang lại những chương trình khuyến mãi hoành tráng đến với người tiêu dùng.

Chào đón những ngày cuối năm tưng bừng Lễ hội, khi mua một máy giặt cửa trước Electrolux bất kỳ trong danh mục sản phẩm khuyến mãi từ ngày 27.10.2018 đến ngày 24.12.2018, khách hàng đều được tham gia quay số may mắn bằng cách nhắn tin số PNC của mỗi sản phẩm về tổng đài 6089 theo cú pháp quy định. 

Đặc biệt, Electrolux dành tặng 03 chiếc xe ô tô Mercedes-Benz C200 cho các vị khách may mắn nhất cùng hàng loạt giải thưởng giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng. Trong đó, 30 giải bạc (mỗi giải là 01 xe máy Piaggio Vespa Primavera 125 ABS trị giá 69,5 triệu đồng) và 30 giải đồng (mỗi giải là 01 máy sấy Electrolux EDV8052 trị giá 9,7 triệu đồng).

Trong khuôn khổ sự kiện buổi lễ trao giải ngày 17.11.2018 vừa qua, Electrolux đã tiến hành trao giải cho vị khách hàng đầu tiên may mắn sở hữu “siêu xe” Mercdes-Benz C200 trị giá gần 1,4 tỷ đồng. Bên cạnh giải đặc biệt, thương hiệu Electrolux cũng công bố những vị khách sở hữu các giải thưởng đầy giá trị khác.


Ông Nguyễn Đức Trung – Trưởng phòng Marketing Công ty Electrolux Việt Nam phát biểu tại sự kiện: “Electrolux rất trân trọng và xin gửi lời cám ơn đến quý khách hàng đã luôn tin yêu ủng hộ sản phẩm máy giặt và các dòng sản phẩm tiên tiến khác. Là thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu, Electrolux luôn nỗ lực nghiên cứu, áp dụng các công nghệ phù hợp nhất để giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sự đồng hành và ủng hộ của người tiêu dùng chính là động lực để Electrolux không ngừng nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.”

Dựa trên triết lý “Luôn Nghĩ Về Khách Hàng”, Electrolux luôn phát triển những sản phẩm sở hữu tính năng, tiện ích & thiết kế mang trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng. Với triết lý thiết kế cải tiến giàu ý tưởng nêu trên, một chiếc máy giặt Electrolux sẽ luôn đảm bảo yếu tố “Giặt sạch vượt trội”, giúp người sử dụng “Tiết kiệm thời gian”, nhưng vẫn “Tiết kiệm năng lượng” và đảm bảo quần áo của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Khách hàng có thể chăm sóc quần áo gia đình cùng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp vải vóc lại mềm hơn và giảm nhăn đến 22% (trong điều kiện phòng thí nghiệm – được đánh giá bởi AATCC 3-D Smoothness Appearance Replicas). Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care còn giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng (trong điều kiện phòng thí nghiệm được kiểm chứng bởi wfk – Đức ngày 14/02/2018), nhất là đối với da nhạy cảm và trẻ em.

Ngoài ra, công nghệ EcoInverter tích hợp trong từng dòng sản phẩm sở hữu khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và sử dụng năng lượng hiệu quả sẽ luôn được đảm bảo, giúp tiết kiệm đến 22% lượng điện năng so với động cơ không Inverter.

Sử dụng cảm biến tải trọng, chiếc máy giặt Electrolux có khả năng tự đo lượng đồ giặt, xác định thời gian giặt, lượng nước và chất giặt tẩy cùng việc tận dụng triệt để điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, chứng nhận Woolmark Apparel Care, hoàn toàn có thể giặt vải len bằng máy giặt mà không phải lo vải bị co rút ngay cả khi nhãn quần áo quy định chỉ giặt bằng tay. Đến với Electrolux, việc chăm sóc quần áo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Là thương hiệu điện gia dụng cao cấp đến từ Thuỵ Điển, Electrolux sở hữu những sản phẩm giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình và doanh nghiệp nhờ hàng loạt dòng sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, thiết bị nhà bếp, máy điều hoà không khí, máy hút bụi và các thiết bị khác. 

Dòng sản phẩm của Electrolux được thiết kế dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng, cùng sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia để cung cấp những giải pháp tiên tiến và liên tục đổi mới vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Với những thành quả đạt được sau 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Electrolux hứa hẹn sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm khác đến với người tiêu dùng nhằm nâng tầm cuộc sống người Việt Nam.

Box: Chương trình khuyến mãi “Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn” vẫn tiếp tục tìm kiếm hai vị chủ nhân tiếp theo sở hữu “xế xịn” Mercedes-Benz C200 cùng các giải thưởng giá trị khác. Để biết thêm chi tiết về thể lệ tham dự và các thông tin khác, đọc giả vui lòng truy cập https://www.electrolux.vn/khuyen-mai/mua-may-giat-ngay-co-may-trung-lon/ hoặc gọi số 028 777 00770 để được hướng dẫn.

Khôi Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595