Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kiều Loan ra mắt sản phẩm mới

TTGĐ - Nhờ tình yêu với những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và sự nỗ lực không ngừng, đến nay Kiều Loan đã trở thành Tổng Giám đốc Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kiều Loan, dẫn dắt một hệ thống đại lý lớn mạnh.


Ngày 18/11 vừa qua Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kiều Loan chính thức ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm Kẹo mầm sâm tố nữ BIGONE & Kẹo mầm sâm tố nữ MATCHA có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. 

Tổng Giám Đốc Kiều Loan tuyên dương những Tổng đại lý có thành tích suất sắc.

Với niềm tin vào sản phẩm và sự khéo léo, nhạy bén của mình Tổng Giám đốc Kiều Loan xây dựng một hệ thống đại lý cấp dưới hùng hậu, giúp Kiều Loan phân phối và đưa các sản phẩm của Kiều Loan đến gần với người tiêu dùng hơn nữa.

Sản phẩm kẹo mầm sâm tố nữ BIGONE & kẹo mầm sâm tố nữ MATCHA.

Tổng Giám đốc Kiều Loan - người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh đã từng bước giải quyết khó khăn, từng bước chiếm được lòng tin của các đại lý và người tiêu dùng. Không những vậy, Kiều Loan còn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ các Tổng đại lý phân phối sản phẩm, bán sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Tổng giám đốc Kiểu Loan tại sự kiện ra mắt sản phẩm Kẹo mầm Sâm tố nữ BIGONE & Kẹo mầm Sâm tố nữ MATCHA.

Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kiều Loan đang dần khẳng định và củng cố niềm tin với hàng nghìn khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Để có được niềm tin vững chắc ấy đó là cả quá trình đóng góp nỗ lực phấn đấu tìm tòi không chỉ riêng Tổng giám đốc Kiều Loan mà còn của tập thể Công ty Kiều Loan. 

Phượng Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595