Chuỗi khách sạn Wínk chính thức khởi công xây dựng

TTGĐ - Ngày 30/11, Công ty Phát triển Bất động sản Indochina Kajima (ICC-Kajima) chính thức làm Lễ động thổ khởi công xây dựng khách sạn Wínk Hotels đầu tiên trong hệ thống chuỗi khách sạn Wink tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thành phố Hồ Chí Minh. 

Wínk Hotels là một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới tại khu vực Đông Dương, với phong cách táo bạo và tiên phong trong phân khúc hạng sang tầm trung. Thương hiệu được thiết kế dành riêng cho khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, mang tới những trải nghiệm chất lượng cao dựa trên nền tảng những giá trị truyền thống của Việt Nam. Wínk Hotels là sản phẩm đầu tiên của Indochina Vanguard Hotels Pte Ltd.

Nghi thức động thổ xây dựng Wink Hotel 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm của Quận 1, của Thành phố Hồ Chí Minh, Wink Hotel 75NBK hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả vị khách du lịch khắp nơi đến với thành phố. Khách sạn gồm 237 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, tiền sảnh với không gian mở, văn phòng làm việc chung rộng lớn, phong cách ẩm thực sáng tạo, cùng hệ thống phòng nghỉ thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân. 

Ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital, phát biểu tại buổi Lễ khởi công ngày 30/11.

Ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital cho biết: “Đây là một cột mốc đáng nhớ đối với toàn thể đội ngũ ICC-Kajima. Chúng tôi rất phấn khởi được khởi công xây dựng Wínk Hotels tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm và sẽ tiếp tục cập nhật cho đối tác và khách hàng tiến độ của dự án này cũng như các dự án khác trong tương lai của ICC-Kajima. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời chúc mừng tới toàn thể công ty, và cả những cộng sự của chúng tôi tại Kajima Tokyo và Singapore. Với chiến lược rõ ràng, nhắm vào nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang lại những dự án bất động sản có tầm nhìn tiên phong, đồng thời cam kết chất lượng và thiết kế xuất sắc, tiêu chuẩn xây dựng quốc tế, thân thiện với môi trường và tính trách nhiệm với cộng đồng.” 

Với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ trong vòng mười năm, ICC-Kajima sẽ chú trọng phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam. Danh mục đầu tư của chúng tôi không chỉ dừng lại ở các dự án khách sạn, mà trải rộng hầu hết các loại hình bất động sản, như thương mại, nhà ở, nghỉ dưỡng, và công nghiệp/hậu cần, trong đó, Wínk Hotels đóng vai trò chủ chốt. 


ICC-Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels trong vòng 5-7 năm tới, phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam, và có thể phát triển sang cả các thị trường lân cận như Campuchia và Lào. Khách sạn Wínk 75 NBK dự kiến mở cửa vào quý 1 năm 2020, mở đường cho một loạt những Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thị trường khác. 

Thương hiệu Wínk Hotels biểu trưng cho sức mạnh và sự dẻo dai của con người Việt Nam, bắt nhịp với lối sống nhanh và thế giới quan ngày càng rộng mở. Wínk mong muốn dẫn đầu phân khúc “hạng sang tầm trung” tại Việt Nam, với sứ mệnh mang lại một trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn khác biệt. 

Hợp tác cùng công ty kiến trúc nổi tiếng AW2 có trụ sở tại Paris và QUO Global, đơn vị xây dựng chiến lược thương hiệu khách sạn hàng đầu, Wínk được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt ngành dịch vụ lưu trú tại Việt Nam và trở thành thương hiệu tiêu biểu cho phong cách sống hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo và thái độ cởi mở với văn hoá bản địa.

Về Indochina Kajima

ICC-Kajima là liên doanh giữa tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Indochina Capital và tập đoàn Kajima, một trong năm nhà thầu xây dựng lớn nhất của Nhật Bản và cũng là nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất của nước này, đã tổ chức lễ động thổ dự án khách sạn Wínk 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm (“Wínk 75 NBK”), địa điểm đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wínk Hotels, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của Liên doanh này tại Việt Nam. 


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595