Chung kết cuộc thi “Doanh nhân vào bếp 2018 ”: Đong đầy mái ấm gia đình

TTGĐ - Chiều ngày 18/11/ 2018, buổi chung kết cuộc thi “Doanh nhân vào bếp” do công ty Young Media tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hàng & Cafe Bến Hẹn – 755 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q.9, TP.HCM. Kết quả chung cuộc: Quán quân của cuộc thi thuộc về thí sinh Doanh nhân Nguyễn Thị Huỳnh Hà với giải thưởng bao gồm 65 triệu đồng tiền mặt và quà tặng.

Tại buổi chung kết, các thí sinh đã mang lại những khoảnh khắc thật bất ngờ và đầy thú vị. Chính sự sáng tạo độc đáo cùng sự khéo léo và tinh tế, mỗi thí sinh đã mang đến cho cuộc thi những món ăn đa dạng, vừa đẹp mắt vừa đảm bảo dinh dưỡng; trong cả món mặn lẫn món chay. Cuộc thi đã góp phần tôn vinh, đưa ẩm thực Việt vươn lên một tầm cao mới. Đặc biệt là những món ăn được kết hợp “hai trong 1”, thể hiện tính năng tiện dụng của những người phụ nữ hiện đại vừa quán xuyến công việc kinh doanh trên thương trường nhưng vẫn có thể hoàn thành việc giữ cho bếp nhà luôn ấm áp và hạnh phúc trong tiếng cười giòn giã của tất cả các thành viên trong gia đình.

Doanh nhân Võ Thụy Huyền Linh tặng hoa và quà cảm ơn Ban giám khảo cuộc thi

Chia sẻ tại buổi này, doanh nhân Võ Thụy Huyền Linh – Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Cuộc thi diễn ra chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng nhưng đong đầy cảm xúc, bởi qua các buổi thi ở vòng giới thiệu cũng như những buổi gặp gỡ chia sẻ, chúng tôi đã cảm nhận được tình cảm thật sự mà các nữ doanh nhân dành cho những người thân yêu của mình qua mỗi từng món ăn. Nghe tâm tư của các chị – những con người cũng giống như tôi – luôn bận bịu công việc kinh doanh nhưng vẫn cố gắng chu toàn công việc bếp núc tôi thật sự đồng cảm. Tôi hy vọng, qua sân chơi này, Young Media sẽ cố gắng phát huy và có thêm động lực tổ chức những sân chơi ý nghĩa như thế này.” Đồng thời, doanh nhân Huyền Linh cũng “bật mí” gia đình nhỏ hạnh phúc của mình với ông xã và con trai với việc đảm nhiệm chính là ông xã nấu ăn thường xuyên, mà theo anh đó là niềm hạnh phúc và sự sung sướng khi được vào bếp chăm lo bữa ăn cho gia đình.

Gia đình hạnh phúc của doanh nhân Võ Thụy Huyền Linh

Bên cạnh đó, chuyên gia tâm lý – TS Lý Thị Mai trong vai trò Cố vấn của cuộc thi cũng chia sẻ cô đọng: "Cuộc thi đã truyền tải và lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến tất cả mọi người trong giới doanh nhân. Trong ngày hôm nay, tôi nhận thấy không chỉ thí sinh mà có cả các thành viên trong gia đình. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ lưu giữ mãi hình ảnh và tình cảm gắn bó này".

Phần mở màn chung kết cuộc thi “Doanh nhân vào bếp” vô cùng hào hứng và sôi động 

BTC trao hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ cuộc thi

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo cuộc thi

Nhà báo Đan Hà – Trưởng Ban giám khảo có những chia sẻ thẳng thắn về việc chấm điểm: Tất cả 6 thành viên trong Ban giám khảo đã làm việc tích cực và công tâm. Đến với cuộc thi này, dĩ nhiên mỗi chị có một lợi thế riêng. Các chị trong top 3 là những người rất công phu, sáng tạo và chỉn chu trong nấu ăn. Với giải Quán Quân, thí sinh đã rất khéo léo và tinh tế khi sử dụng nhụy hoa nghệ tây Saffron trong chế biến món ăn – một nguyên liệu hiếm, đắt tiền và cũng ít người biết sử dụng. Món cơm hải sản kiểu Tây Ban Nha được phối hợp hài hòa từ nguyên liệu đến hương vị, tạo cho người ăn một cảm giác như được thưởng thức sản phẩm của một đầu bếp thực thụ.






Một số món ăn đẹp mắt với hương vị hấp dẫn trong phần thi nấu ăn của các doanh nhân

Kết quả chung cuộc:

- Giải Quán Quân thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Thị Huỳnh Hà – PGĐ Công ty Nhà đất Ban Mai.

- Giải Á Quân 1 thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Sương – GĐ Sáng tạo Thương hiệu thời trang Chuồn Chuồn Ớt

- Giải Á Quân 2 thuộc về thí sinh – Doanh nhân Doanh nhân Trảo Thị Hạnh – GĐ IBeauty.

Quán Quân cuộc thi “Doanh nhân vào bếp” – Doanh nhân Nguyễn Thị Huỳnh Hà (PGĐ Công ty Nhà đất Ban Mai).

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Sương – GĐ Sáng tạo Thương hiệu thời trang Chuồn Chuồn Ớt đạt giải Á quân 1 “Doanh nhân vào bếp”

Á Quân 2 thuộc về thí sinh – Doanh nhân Trảo Thị Hạnh – GĐ IBeauty

Các giải phụ gồm:

- Thao tác bếp chuyên nghiệp nhất thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Thị Xuân Mai – GĐ Công ty TNHH Song Mai.

- Trình bày món ăn đẹp nhất thuộc về thí sinh – Doanh nhân Quách Kim Loan – Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Đan.

- Người hoàn thành món ăn nhanh nhất thuộc về thí sinh – Doanh nhân Phạm Hà Thủy – Giám đốc QHKH Premier Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

- Món ăn tự chọn có nguyên liệu hài hòa nhất thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Đăng Hải Yến – GĐ Tài chính Công ty vận tải quốc tế BJH

- Người xử lý nguyên liệu sáng tạo nhất thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Thị Huyền – GĐ Nhà hàng Chay Fast Vegans.

- Người đạt kỹ thuật xử lý món ăn thuộc về thí sinh – Doanh nhân Phạm Nguyễn Thái Hằng – GĐ Nhãn hàng thời trang CIE.

- Món chay đặc biệt nhất thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Thị Mỵ – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hà Mỵ.

“Thao tác bếp chuyên nghiệp nhất” thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Thị Xuân Mai – GĐ Công ty TNHH Song Mai và Doanh nhân Quách Kim Loan đạt giải “Trình bày món ăn đẹp nhất”.

Doanh nhân Phạm Hà Thủy (Giám đốc QHKH Premier Ngân hàng TM CP Sài Gòn (SCB)) – Người hoàn thành món ăn nhanh nhất và GĐ Tài chính Công ty vận tải quốc tế BJH – Doanh nhân Nguyễn Đăng Hải Yến đạt giải Món ăn tự chọn có nguyên liệu hài hòa nhất.

Người xử lý nguyên liệu sáng tạo nhất thuộc về thí sinh – Doanh nhân Nguyễn Thị Huyền và người đạt kỹ thuật xử lý món ăn thuộc về thí sinh – Doanh nhân Phạm Nguyễn Thái Hằng – GĐ Nhãn hàng thời trang CIE.

Góp phần cùng sự thành công của cuộc thi “Doanh nhân vào bếp”, Ban tổ chức đã nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ như: Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia, Nhà hàng SHP Gourmet, Nhà hàng & Café Bến Hẹn, Công ty TNHH 4C Décor, Aka Furniture Group, Công ty TNHH Hiếu Hải sản, Công ty TNHH TMDV Hoa Tâm Việt, Công ty Luật Tín An, Công ty TNHH TMDV Quà tặng Kim Phúc Nguyên, Công ty TNHH Laurelle London, Nhà hàng Vườn Chay, Công ty Rau sạch Tám Khỏe, Công ty TNHH XNK Phương Thành Công Vinako, Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595