CBRE được chỉ định quản lý vận hành dự án D’. Le Roi Soleil

TTGĐ - Công ty TNHH CBRE Việt Nam chính thức được Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khách sạn Soleil (trực thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh) lựa chọn trở thành Đơn Vị Quản lý Vận hành dự án D’. Le Roi Soleil. Lễ ký kết đã diễn ra vào ngày 28 tháng 11 năm 2018 tại trụ sở chính Tập đoàn Tân Hoàng Minh (24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội).


D’. Le Roi Soleil – tọa lạc tại 59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, nằm trên ngã ba đường Đặng Thai Mai – Xuân Diệu được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp. Được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe. Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển. D’. Le Roi Soleil được kiến tạo là nơi hộ tụ những giá trị sống vượt trội, sẽ đem đến cho cư dân những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp của cuộc sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.

D’. Le Roi Soleil là dự án đầu tiên được thiết kế tháp dịch vụ riêng biệt 8 tầng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như: phòng tập gym, spa sauna, bể bơi bốn mùa, trung tâm mua sắm, nhà trẻ quốc tế… Với 3 mặt hướng hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng, giao thông vô cùng thuận tiện khi gần những trục đường chính ra khu trung tâm thành phố hay đường lên sân bay Nội Bài. D’. Le Roi Soleil được khách hàng và thị trường đánh giá sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng, tạo nên một chuẩn mực sống mới cho những người thành đạt.

Dự án D’. Le Roi Soleil

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Lê Văn Thịnh cho biết: “D’. Le Roi Soleil là một trong số những dự án “kiệt tác vượt thời gian” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Chính vì vậy, chúng tôi đã rất chú trọng từ khâu thiết kế, thi công và hoàn thiện để mang đến cho cư dân một công trình đẳng cấp bên hồ Tây. Việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành dự án cũng được Tập đoàn Tân Hoàng Minh vô cùng chú trọng. Với năng lực chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong quản lý hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam của CBRE, kết hợp cùng với sự sáng tạo, mới mẻ của ALG, chúng tôi mong muốn cư dân D’. Le Roi Soleil sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi cùng nhiều dịch vụ xứng tầm”.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595