BLACKPINK bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Shopee trong toàn khu vực

TTGĐ - Tiếp nối thành công đạt được từ sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan chính thức khởi động sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Shopee sẽ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng thân thiết, người bán hàng và các thương hiệu cùng đồng hành trong suốt thời gian qua. Cụ thể, Shopee sẽ mang đến các chương trình giảm giá lên đến 95%, ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng các đơn hàng có giá bán chỉ từ 12,000 VNĐ.


Cũng trong sự kiện này, Shopee chính thức thông báo hợp tác với nhóm nhạc BLACKPINK, đại sứ thương hiệu đầu tiên của Shopee trên toàn khu vực. Bên cạnh đó, YG Group - Công ty quản lý nhóm nhạc BLACKPINK cũng sẽ tham gia vào nền tảng thương mại Shopee ở 5 nước trong khu vực với Gian hàng chính hãng của YG. Riêng tại Việt Nam, gian hàng sẽ chính thức có mặt vào ngày 02.12 trên Shopee Việt Nam. Theo đó, người hâm mộ của nhóm nhạc hàng đầu K-Pop này có thể dễ dàng truy cập và sở hữu trong tay những sản phẩm độc quyền đến từ YG mà chỉ có duy nhất trên Shopee Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ hàng ngàn ưu đãi từ các thương hiệu uy tín trong sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật 
Trong chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật sẽ có sự tham gia của hàng loạt thương hiệu uy tín như P&G, L'Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever và Samsung, với những ưu đãi độc quyền cùng nhiều mức giá giảm vô cùng hấp dẫn dành tặng cho người dùng, như: Điện thoại Nokia 3.1 Plus giá chỉ còn 3,390,000 VNĐ duy nhất trên Shopee. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm thêm 200,000 VNĐ khi nhập mã giảm giá.

Shopee đảm bảo mang đến những sản phẩm từ Shopee Mall như: Nước xả vải Downy Sakura Dream Concentrated Fabric Softener Perfume giảm mạnh chỉ còn 99,000 VNĐ, Điện thoại Samsung Galaxy J6 với mức giá ưu đãi chỉ có 3,570,000 VNĐ. Hàng loạt “flash sale’ (sale chớp nhoáng) cực hấp dẫn trên Shopee như Dầu gội Pantene 900gr được bán với giá chỉ 99,000 VNĐ.
   
Người dùng tiếp tục nhận được rất nhiều Shopee Xu khi tham gia trò chơi này bằng cách trả lời các câu hỏi vui nhộn từ trò chơi mới - Shopee Quiz. Trò chơi này sẽ bắt đầu từ ngày 6.12 đến ngày 11.12 với một khung giờ chơi duy nhất vào lúc 20 giờ mỗi ngày. Đặc biệt, trong ngày 12.12, Shopee Quiz sẽ có ba khung giờ vàng để người chơi có nhiều cơ hội tham gia và trúng thưởng hơn. Bên cạnh đó, sự trở lại hoành tráng của trò chơi Lắc Xu với tổng giá trị kho xu cực khủng cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón người chơi. Đặc biệt, người chơi có thể mời tối đa 5 người bạn cùng tham gia để được nhận thưởng lên đến 400 xu/người.

Cũng trong sự kiện này, Shopee phối hợp cùng các đối tác vận chuyển như J&T, Viettel Post, GHTK và GHN, thực hiện chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc và hoàn xu cho khách hàng. Thanh toán không ngần ngại khi mua sắm trên Shopee cùng thẻ Visa/Mastercard của FE Credit, Standard Chartered, HSBC, Citibank để nhận ngay giảm giá lên đến 300,000 VNĐ. Không những thế, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của Shopee như Buzza Pizza, La Smoke House, Korean Grill, Jamja - Toocha,... trong suốt chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật. Thật đặc biệt đúng không nào?

Đừng bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật và đón chờ gian hàng chính hãng của YG từ ngày 02.12 trên Shopee Việt Nam. 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595