BIDV MetLife và Quỹ MetLife xây dựng nhà cho các gia đình nghèo tại Đồng Tháp

TTGĐ - BIDV MetLife và các nhân viên góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho 21 hộ gia đình có thu nhập thấp tại Đồng Tháp với những căn nhà tình thương. 


Đồng Tháp, ngày 9 tháng 11 năm 2018 – 21 gia đình có thu nhập thấp tại Đồng Tháp đã nhận nhà mới được xây dựng bởi nhân viên công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) cùng các tình nguyện viên quốc tế, thuộc chương trình “Vietnam Big Build 2018” được Habitat Vietnam tổ chức. Chương trình được tài trợ một phần bởi quỹ MetLife (MetLife Foundation), tổ chức từ thiện của công ty bảo hiểm nhân thọ toàn cầu MetLife. Quỹ MetLife đã quyên tặng hơn 5 triệu USD cho Việt Nam trong 5 năm vừa qua, hỗ trợ hơn 300.000 gia đình có thu nhập thấp tại các địa phương. Quỹ MetLife còn là nhà tài trợ toàn cầu của tổ chức Habitat for Humanity, ủng hộ hoạt động của tổ chức này trong hơn 30 năm qua. Tại Việt Nam, đây là dự án thứ hai của Tổ chức Habitat for Humanity, được Quỹ MetLife tài trợ hơn 250 triệu đồng. 

BIDV MetLife đại diện cho Quỹ MetLife có mặt tại lễ bế mạc cùng với Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Tổng giám đốc của Tổ chức Habitat for Humanity Quốc tế, Ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM), và đại diện của Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp để bàn giao những căn nhà mà họ đã giúp xây dựng cùng với 230 tình nguyên viên quốc tế cho các hộ gia đình.

“Bảo hiểm Nhân thọ hình thành để giúp đỡ mọi người, và BIDV MetLife luôn tự hào khi có thể định hướng công ty và nhân viên của chúng tôi hướng về mục đích, giá trị cốt lõi này . Thành công trong kinh doanh của MetLife trong suốt 150 năm qua đã tạo điều kiện cho chúng tôi giúp đỡ khách hàng đối mặt với những thử thách, thay đổi ảnh hưởng đến tài chính trong cuộc sống. Chúng tôi tự hào rằng các chương trình của Quỹ MetLife đang tạo nên sự khác biệt, hỗ trợ cho nhiều cộng đồng trên thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam.” Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc, BIDV MetLife chia sẻ.


BIDV MetLIfe, MetLife và Habitat Việt Nam, thuộc Tổ chức Hỗ trợ Gia cư Habitat for Humanity Quốc tế cùng chia sẻ một mục tiêu chung: xây dựng cộng phát triển bền vững hơn về tài chính và sức khỏe. Năm nay, để góp phần xây dựng một cộng đồng vững chắc hơn về tài chính tại Việt Nam, nhân viên của BIDV MetLife đã đại diện cho Quỹ MetLife tham gia chương trình “Vietnam Big Build 2018” – sự kiện quốc tế lớn nhất của Habitat Việt Nam, diễn ra từ ngày 5 tháng 9 đến ngày 9 tháng 11, nơi 230 tình nguyện viên cùng góp sức xây dựng những ngôi nhà an toàn hơn cho các gia đình có thu nhập thấp tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Nhân viên của BIDV MetLife đã tự tay đặt những viên gạch, sơn những mảng tường, xây dựng nên nhưng căn nhà dành cho các gia đình nghèo.

Cầm chìa khoa cho căn nhà mới, Ông Thi xúc động chia sẻ: “Gia đình chúng tôi rất biết ơn BIDV MetLife và Habitat Việt Nam. Ngôi nhà mới này không chỉ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình mà chắc chắn sẽ cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn để tập trung vào làm việc, từng bước củng cố tài chính gia đình trong một ngôi nhà đầy ắp niềm vui và tiếng cười.”

Trên thế giới, các nhân viên và lãnh đạo của MetLife đã từng trải nghiệm nhiều dự án xây dựng nhà tình thương với Habitat for Humanity tại châu  u, Trung Đông & châu Phi. Hơn 750 nhân viên của MetLife ở Bun-ga-ri, Ai Cập, Ai-len, Ba Lan, Anh Quốc,… đã chung tay xây dựng và cải tạo nhiều căn nhà cùng các hộ gia đình nghèo. Quỹ MetLife có truyền thống hỗ trợ các chương trình mới, huy động tình nguyện viên – nhân viên MetLife tham gia các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng cơ hội cho các cộng đồng thiếu may mắn. BIDV MetLife hy vọng sẽ tiếp tục tuyền thông này để tạo ra nhiều cơ hội và thúc đẩy phát triển cho cộng đồng Việt Nam.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595