Ấn tượng với BST Essential Looks Thu Đông 2018 của thương hiệu Schwarzkopf Professional


TTGĐ - Mới đây, thương hiệu cao cấp Schwarzkopf Professional đã tổ chức thành công buổi Hội thảo và Workshop trong 3 ngày nhằm giới thiệu Bộ sưu tập (BST) tóc Essential Looks Thu Đông 2018 với chủ đề: “#REdefining you - Tái định nghĩa Phong cách”. 


Schwarzkopf Professional là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam Schwarzkopf Professional được các hair salon vip trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng gần 20 năm qua, điều này đã khẳng định được chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Schwarzkopf Professional được biết đến là một nhãn hàng đi đầu trong các chương trình giáo dục nhằm hỗ trợ các hair salon định hướng trong việc kinh doanh dịch vụ trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. 

Chương trình thu hút khá đông các khách mời tham dự vì nội dung thực tế và khá cần thiết.

Vì thế, mới đây thương hiệu này đã quyết định tổ chức buổi Hội thảo và Workshop trong 3 ngày nhằm giới thiệu Bộ sưu tập (BST) tóc Essential Looks Thu Đông 2018 với chủ đề: “#REdefining you - Tái định nghĩa Phong cách”. 

Theo đánh giá từ những nhà chuyên môn, BST lần này là sự chắt lọc tinh túy và mang cảm hứng sáng tạo từ các sàn diễn thời trang quốc tế đến ứng dụng kiểu mẫu phù hợp vào salon với những xu hướng thời trang tóc mới nhất. Lần này BST được hướng dẫn bởi Kelvin Koh - Đại sứ Sáng tạo của Schwarzkopf Professional đến từ Malaysia và Steven Chan - Giám Đốc Đào tạo của Schwarzkopf Professional tại Malaysia & Singapore.


Đây là dịp để các nhà tạo mẫu cũng như tín đồ làm đẹp cập nhật cho mình những xu hướng tóc thời thượng cho năm 2019.

Ngài Kelvin, Đại sứ Sáng Tạo & Nghệ Thuật của thương hiệu Schwarzkopf Professional – Malaysia chia sẻ trong chuyến công tác lần này tại Việt Nam: "Tôi rất vui có mặt tại TP.HCM, Việt Nam lần này cho Bộ sưu tập Essential Looks và gặp gỡ các nhà tạo mẫu tóc ở đây. BST mới “#REdefining you – tái định nghĩa phong cách” với các xu hướng rất ấn tượng và phù hợp với văn hóa Châu Á. Xu hướng thứ nhất “Global Tribe – Sắc tộc toàn cầu”, thể hiện sự giao thoa và hòa quyện văn hóa của các sắc tộc trên thế giới vào phong cách của mỗi cá nhân. Xu hướng thứ hai là “New Formal” thể hiện theo phong cách thành thị, lịch lãm và cá tính. Xu hướng thứ 3 ‘Lucid Nocturnes” thể hiện phong cách hiện đại và ngầu bụi, với màu nhuộm mới thiên về tông xanh rêu, đỏ, tím".


Cũng hòa vào không khí sôi động và hào hứng ấy, ngài Mr Steven, Giám đốc Đào tạo của Schwarzkopf Professional tại Malaysia & Singapore chia sẻ: "Tôi rất vui khi trở lại Việt Nam lần này để giới thiệu về dòng sản phẩm BC Bonacure thế hệ mới, được ứng dụng đột phá từ công nghệ chăm sóc da dành cho tóc để mang lại một mái tóc đẹp thuần túy.  Với lịch sử từ 120 năm không ngừng đổi mới và sáng tạo, dòng sản phẩm BC Bonacure thay đổi từ mẫu mã bao bì cho đến ứng dụng các công nghệ mới để cung cấp cho các nhà tạo mẫu tóc cũng như khách hàng về những liệu trình chăm sóc tóc hoàn hảo".

Các khách mời tỏ ra khá hào hứng khi trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp này tại sự kiện.


Đặc biệt,  trong buổi hội thảo, Schwarzkopf Professional ra mắt dòng sản phẩm BC Bonacure thế hệ mới, được ứng dụng đột phá từ công nghệ chăm sóc da dành cho chăm sóc tóc để mang lại một mái tóc đẹp thuần túy được kế thừa từ di sản 120 năm công nghệ chăm sóc tóc vượt trội. Với khẩu ngữ: chúng tôi tin vào sự Tự tin, BC Bonacure cam kết luôn đổi mới mang đến mái tóc đẹp cho mọi khách hàng tại salon cũng như tại nhà, nhờ sự tích hợp các công nghệ lấy cảm hứng từ chăm sóc da và ứng dụng công nghệ đột phá Micellar.



Với hội thảo lần này, Schwarzkopf Professional cũng chia sẻ Ứng dụng công nghệ Digital trong phát triển kinh doanh salon nhằm mang lại doanh thu cao cho các nhà tạo mẫu tóc tham dự, đúng như tinh thần: “Together. A passion for hair - Cùng nhau. Niềm đam mê làm đẹp cho tóc”.

Khôi Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595