XiamenAir khai trương đường bay mới Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Changsha (Trung Quốc)

TTGĐ - Ngày 29/10/2018 vừa qua, XiamenAir đã chính thức khai trương đường bay thẳng giữa thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Changsha thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc với tần suất mỗi tuần 4 chuyến. 

Nằm ở hạ lưu sông Tương, Changsha là một thành phố bên sông có bề dày lịch sử đầy biến động nhưng ngày nay đã trở thành một trung tâm kinh tế - chính trị hàng đầu khu vực trung - nam Trung Quốc, cùng sự phát triển của giáo dục và những công trình công nghệ sáng tạo. 


Thành phố Changsha là điểm kết nối gần nhất với các địa danh du lịch nổi tiếng, rất quen thuộc với du khách Việt Nam như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn, Đại Hiệp Cốc,... Do đó, đường bay mới này sẽ giúp du khách tiết kiệm được thời gian khi di chuyển giữa các điểm trên. Nếu như trước đây, để đến được Trương Gia Giới hay Phượng Hoàng Cổ Trấn du khách phải mất nhiều thời gian (từ TP. HCM khách phải đi 2 chặng bay và 5-6h di chuyển bằng đường bộ để đến Trương Gia Giới) thì giờ đây du khách chỉ cần bay một chuyến từ TP. HCM đến TP. Changsha, và từ Changsha chỉ cần đi xe khoảng 3 đến 4 giờ là đến được các điểm kể trên. 

XiamenAir được thành lập năm 1984, là thành viên của Liên minh Hàng không Skyteam – ký hiệu MF (theo IATA), có trụ sở chính đặt tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến. Xiamen Air là doanh nghiệp hàng không đầu tiên được vận hành theo mô hình hệ thống công ty hiện đại. Sau 32 năm phát triển, XiamenAir vinh dự là một trong những hãng hàng không nổi bật nhất với những ưu điểm độc đáo.XiamenAir đã chuyên chở hơn 25 triệu lượt khách mỗi năm, với hơn 350 đường bay nội địa và quốc tế, bao phủ hầu hết các thành phố lớn ở Trung Quốc, Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Mỹ, châu Úc và châu Âu. 


Trong tương lai, XiamenAir cam kết hoàn thành sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ hướng tới khách hàng, hỗ trợ nhân viên đạt được thành công và đóng góp cho xã hội”. Với những lợi thế cạnh tranh hiện có, XiamenAir tập trung hơn nữa trong việc chuyển đổi và cải tiến, mở rộng kinh doanh sang các dịch vụ hỗ trợ du lịch qua ngành hàng không, khám phá những thị trường trung bình khá, xây dựng mạng lưới các trạm trung chuyển khu vực, đẩy mạnh việc khai trương mạng bay liên lục địa, nỗ lực trở thành tập đoàn hàng không hiện đại hóa và quốc tế hóa nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thực hiện tầm nhìn “Hãng hàng không độc đáo, được khách hàng yêu thích hàng đầu trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương”. 

Xiamen Air chính thức đến với thị trường Việt Nam vào năm 2016, bằng việc mở đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc kể từ ngày 29/11/2016, nhằm thúc đẩy mối quan hệ du lịch của cả hai quốc gia. Ngoài là một thành phố năng động, Hạ Môn còn là điểm nối chuyến đến các thành phố trọng điểm như Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu và 52 điểm nội địa Trung Quốc. Sau gần 2 năm đưa vào hoạt động, đường bay đã và đang phát triển vượt bậc với tần suất mỗi ngày 1 chuyến. Song song với việc đạt được doanh thu và số lượng hành khách tăng cao, du lịch Hạ Môn nói riêng và các điểm đến trong Trung Quốc nói chung đã ngày càng thu hút và hấp dẫn đối với du khách Việt, mở ra một tiềm năm đẩy mạnh quan hệ của hai nước thông qua việc du lịch, tìm hiểu văn hóa, con người địa phương. Trong năm 2018, nối bước thành công của chặng bay TP. Hồ Chí Minh – TP. Hạ Môn (SGN-XMN), XiamenAir chính thức khai thác một đường bay mới từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Changsha để mang đến cho du khách Việt nhiều cơ hội để khám phá những điểm du lịch mới lạ và thú vị.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595