VitaDairy khánh thành nhà máy thứ hai và chính thức đi vào hoạt động tại Bình Dương

TTGĐ - Ngày 18/10/2018 – VitaDairy chính thức khánh thành nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương. Đây chính là nhà máy thứ hai được đưa vào hoạt động sau nhà máy tại Hà Nội để tiếp tục nâng cao năng suất, nhằm mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng khoa học phục vụ cho người tiêu dùng. 


Được thành lập bởi đội ngũ gồm những chuyên gia khoa học tâm huyết trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khoẻ, VitaDairy hướng tới sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Từ những sản phẩm dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh, sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi, đến các dòng sản phẩm giúp bé phát triển trí não, tăng chiều cao... Trong quá trình 14 năm hoạt động, sản phẩm dinh dưỡng của công ty đã phục vụ hàng triệu khách hàng với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp, New Zealand…

Với mong muốn tiếp tục giấc mơ mang đến nền tảng dinh dưỡng chất lượng quốc tế, được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng của người Việt, lãnh đạo công ty VitaDairy đã quyết định mở rộng hoạt động sản xuất vào thị trường miền Nam, xây dựng nhà máy mới tại Bình Dương để có thể cung cấp cho thị trường này những sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm đó đều được đảm bảo bởi sự tin dùng của các bác sĩ và nhiều bệnh viện lớn tại thị trường miền Bắc như Bạch Mai, Hữu nghị, Việt Đức, 103, 108...

Nhà máy VitaDairy tại Bình Dương được khởi công xây dựng vào tháng 02/2018 với tổng vốn đầu tư 6 triệu USD. Với hơn 200 nhân viên vận hành, nhà máy mới hiện có công suất lên đến 5,000 tấn/năm, dự kiến sẽ cùng với nhà máy ở miền Bắc tăng cường sản xuất sản phẩm cho công ty. 

Nhà máy VitaDairy tại Bình Dương được trang bị công nghệ sản xuất và hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát khép kín. Không chỉ sử dụng những trang thiết bị tiên tiến nhất, VitaDairy còn áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000; ISO 22000 & HACCP – tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay để kiểm soát chất lượng sản phẩm hiện đã sản xuất ở phía Bắc và cũng sẽ áp dụng hệ thống này cho nhà máy tại Bình Dương khi đi vào vận hành ổn định. Với sự kiểm soát chặt chẽ: từ chọn lọc, kiểm tra, nguyên liệu đầu vào, đến khi đưa ra thị trường… mọi sản phẩm của VitaDairy đều được bảo đảm có chất lượng tốt nhất.

Bà Nguyễn Tú Anh, nhà sáng lập VitaDairy chia sẻ: “Tại VitaDairy, nghiên cứu khoa học chính là nền tảng đặt nền móng cho nghĩa vụ phụng sự sức khoẻ dinh dưỡng cho người dùng. 14 năm kiên định với những yếu tố khắt khe của khoa học, kết hợp với khả năng thấu hiểu được khẩu vị cũng như thể trạng của người Việt, VitaDairy đã từng bước chinh phục và mang lại sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng, từ những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân tiêu đường, bệnh thận… cho đến sản phẩm phục vụ số đông như người lớn tuổi hay trẻ nhỏ. Sự kiện khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương chính là sự mở rộng cam kết của chúng tôi trong việc chăm lo cho sức khỏe của khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho họ. Dù chỉ là bước khởi đầu khá khiêm tốn, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục thực hiện “nghĩa vụ vun bồi sức sống” cho người tiêu dùng.”

Ông Kimble Willis, giám đốc kinh doanh công ty Fonterra cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh là đối tác cung cấp sữa bột nguyên kem cho công ty VitaDairy. Tôi tin rằng với nguồn nguyên liệu hàng đầu từ Fonterra, VitaDairy sẽ có thể mang đến những sản phẩm sữa trọn vẹn dinh dưỡng cho khách hàng tại Việt Nam.”

Không chỉ đem đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho khách hàng, công ty VitaDairy còn thực hiện nhiều hoạt động mang giá trị cộng đồng. Nhân dịp khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương, VitaDairy sẽ trao tặng 20.000 ly sữa với giá trị lên đến 250 triệu đồng cho Trường mẫu giáo Ngôi Sao, Trực thuộc Trung Tâm Và Lao Động Trẻ Tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những giá trị mà VitaDairy hướng đến trong hoạt động kinh doanh của công ty. VitaDairy luôn ý thức về trách nhiệm của mình trong việc mang lại những lợi ích cho cộng đồng, nơi công ty được hình thành phát triển và được ủng hộ.


VitaDairy được thành lập từ tháng 01/2005 bởi những con người tâm huyết với các sản phẩm dinh dưỡng, mang lại giá trị cao phục vụ cho cuộc sống. Các sản phẩm của VitaDairy được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng hiệu quả cho các đối tượng sử dụng theo nhu cầu, với các dòng sản phẩm chính bao gồm: Sản phẩm cho người lớn: Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người cao tuổi, người ốm bệnh, giúp nhanh chóng phục hồi và duy trì sức khỏe như CaloSure, CaloSure Gold, Nepro 1, Nepro 2, Gluvita, Gluvita Gold...

Vương Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595