Tung bộ ảnh thuần Việt Ngọc Hà - Hồng Minh chuẩn bị hợp tác dự án âm nhạc mới

TTGĐ - Sự kết hợp tài tình giữa hai mầm non nhí trong làng nghệ thuật Việt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.


Mới đây, đạo diễn Lê Trí đã tiết lộ quán quân The voice kids 2015 Hồng Minh sẽ có một dự án âm nhạc kết hợp cùng “siêu mẫu nhí” Ngọc Hà – nghệ danh Heri Nguyễn mang tên Mẹ tôi. 

Những ai yêu mến và gắn bó với chương trình The voice kids - Giọng hát Việt nhí chắc chắn không thể quên cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh của năm 2015 với mái tóc dài thướt tha. Trở thành Quán quân, học trò cưng của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi đó chỉ mới 9 tuổi nhưng đã sở hữu giọng hát ngọt ngào, cao vút.

Hồng Minh nổi tiếng với biệt hiệu "công chúa tóc mây" trong Giọng hát Việt nhí.

Không giống như nhiều tài nắng nhí sau thành công của cuộc thi đều lựa chọn chuyển lên TP.HCM hay Hà Nội để tiện theo đuổi đam mê âm nhạc, còn Hồng Minh lại quyết định sống ở Đà Nẵng cùng gia đình. Thi thoảng cô bé vẫn đi hát nhưng trên hết, Hồng Minh muốn dành nhiều thời gian cho việc học.


Cô nàng sở hữu mái tóc dài khá thuần Việt.

Còn cô bé Ngọc Hà (Heri Nguyễn) thời gian qua cũng gây nhiều chú ý trên cộng đồng mạng với những bộ ảnh “thần thái” không kém gì những người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu một gương mặt trong trẻo, hồn nhiên cùng đôi mắt sâu hút đầy cảm xúc, Ngọc Hà nhanh chóng hóa thân vào các nhân vật và thể hiện tròn trịa cảm xúc trong những tác phẩm nghệ thuật do chính đạo diễn Lê Trí cố vấn và thực hiện.


Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với cách biểu cảm và một thần thái tỏa sáng trong mọi bức ảnh.

Mới đây, hai cô bé này cũng vừa có một buổi chụp ảnh để chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung, MV Mẹ tôi do Trần Tiến sáng tác. Bộ ảnh được lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa sen và áo dài trắng để thiện hiện đúng tinh thần của tình mẫu tử thiên liên theo chủ đề của bài hát.

Cả hai quyết định thực hiện MV Mẹ tôi sau khi tung bộ ảnh đậm tính nghệ thuật này.

Giai điệu miên man nhẹ nhàng, ca từ mộc mạc ý nghĩa, "Mẹ tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến đã làm thổn thức hàng triệu trái tim của những người con khi nhớ về mẹ. Mẹ là đề tài không bao giờ vơi cạn trong nền âm nhạc Việt. Viết về mẹ, mỗi nhạc sĩ lại có những cảm xúc chứa chan riêng. Khi nhắc đến những sáng tác hay về hình ảnh người mẹ, không thể không nhắc đến "Mẹ tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến.


Lựa chọn tác phẩm này để cho ra mắt MV cả hai cô bé cùng mong muốn dành những lời tri ân chân tình, những cảm xúc ngọt ngào và đằm thắm nhất để dành cho mẹ của mình. Cả hai cũng mong muốn, thông qua các khúc này mọi người sẽ biết trân trọng và yêu thương cũng như dành những tình cảm đúng mực đối với những đấng sinh thành. 

Mọi người đang khá háo hức chờ đón sự hợp tác lần này của hai cô bé.

Cùng xuất thân và sinh sống tại Đà Nẵng Hồng Minh và Ngọc Hà có chung niềm đam mê và sở thích nghệ thuật. Vì thế, cả hai quyết định “bắt tay” nhau cùng thực hiện một dự án giàu tính nhân văn để gửi tặng đến người thân và những khán giả yêu mến mình thời gian qua.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595