Ngất ngây với bộ ảnh lạ mắt, ma mị của cô bé Ngọc Hà khiến cư dân mạng thích thú

TTGĐ - Sở hữu gương mặt khả ái cùng nét hồn nhiên vốn cố, cô bé Ngọc Hà đã dần trở thành một người mẫu không chuyên trong mắt bạn bè, người thân. Ngọc Hà sinh năm 2009. Mặc dù tuổi còn nhỏ và chưa hiểu biết nhiều về ngành thời trang nhưng cô bé đã sớm bộc lộ được năng khiếu nghệ thuật khi trở thành một cây văn nghệ của trường và địa phương.


Chỉ mới học lớp bốn nhưng Ngọc Hà đã trở nên quen thuộc với mọi người bởi khả năng nghệ thuật của mình. Mới đây, xuất hiện trong bộ ảnh mới Ngọc Hà đã hóa thân thành một cô bé hồn nhiên nhưng cũng không kém phần tha thướt trong những bộ trang phục vô cùng bắt mắt và lộng lẫy.

Bộ váy khá lộng lẫy và kiêu sa được Ngọc Hà khoát lên mình.

Tuy không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, thông qua một trường lớp đào tạo bài bản nào nhưng Ngọc Hà vẫn thể hiện được thần thái rạng ngời của một người mẫu nhí cần có - một điều không phải các bé thiếu nhi nào cũng có được. Trong những bức ảnh, cô bé gây “hút hồn” với bối cảnh ma mị, cuốn hút và vô cùng nghệ thuật.

Biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp của cô bé giữa bối cảnh ma mị.

Lấy cảm hứng từ những bộ váy dạ hội kiêu sa Ngọc Hà đã “đốn tim” các ánh nhìn xung quanh bằng cách tạo dáng chuyên nghiệp, đôi mắt sâu thẳm cùng gương mặt góc cạnh. Những hình tượng cánh bướm được nhiếp ảnh gia lồng ghép khá khéo léo tạo nên tổng thể một bức tranh thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa bay bỗng và cũng vô cùng tinh tế - đậm tính nghệ thuật.

Bộ ảnh mang một màu sắc khá nghệ thuật và sâu lắng.

Lấy bối cảnh là một cánh rừng tĩnh lặng cô bé Ngọc Hà như hóa thành nàng tiên bướm bước đi khoan thai, kiêu kỳ trong vương quốc của mình. Tạo hình lạ mắt, có phần gợi cảm nhẹ nhàng khiến mẫu nhí toát lên được một chút gì đó hồn nhiên, một chút gì đó lắng đọng kèm theo một thông điệp nghệ thuật chất chứa bên trong bộ ảnh.

Ánh mắt mơ màng, đôi tay duyên dáng, e ấp và chuyên nghiệp của Ngọc Hà trong bộ ảnh.

Có thể thấy, cách cô bé nghiêng đầu tạo dáng, hất váy, tung tay hay một cái liếc nhẹ… cũng đủ khiến người khác thích thú vì sự điêu luyện của mình. Mặc dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp hoạt động thường xuyên nhưng Ngọc Hà đã biết cách tạo dáng trước ống kính và hòa mình vào bối cảnh để cho ra đời những tác phẩm vô cùng lộng lẫy.


Cái hất váy "thần thánh" khiến cô bé như một người mẫu chuyên nghiệp.

Không chỉ đam mê thời trang và nghệ thuật nhiếp ảnh, Ngọc Hà cũng rất yêu thích nghệ thuật, ca hát và văn nghệ. Cô bé cũng là một cây văn nghệ khá năng nổ của trường, nằm trong đội văn nghệ nhằm thi đấu chuyên nghiệp ở địa phương và các khu vực lân cận. 


Bộ ảnh có nét hồn nhiên, một chút kiêu kỳ và khá tỏa sáng.

Ngoài ra, cô bé cũng đang theo đuổi và tham gia các buổi chụp ảnh thời trang nghệ thuật chuyên và không chuyên tại địa phương. Đây là cách để cô bé vẫn theo đuổi được niềm đam mê của mình nhưng không bỏ bê việc học. Với tố chất và niềm đam mê nghệ thuật của mình, cô bé được kỳ vọng sẽ là một tài năng nghệ thuật tương lai trong môi trường nghệ thuật Việt. 

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595