Long Nhật cùng các khách mời "quậy banh nóc" trong buổi tiệc sinh nhật "19+"

TTGĐ - Đông đảo nghệ sĩ Việt đã cùng đến chia vui và chúc mừng sinh nhật lần thứ "19+" của nam ca sĩ Long Nhật.


Tối qua, buổi tiệc sinh nhật của nam ca sĩ Long Nhật đã diễn ra trong một không gian vô cùng ấm cúng và gần gũi. Đến chia vui với Long Nhật là những người bạn bè, anh em đồng nghiệp thân thiết trong giới văn nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Minh Nhí, Cát Tuyền, Kim Tử Long, người đẹp Mộng Vân, nghệ sĩ hài Mỹ Chi, ca sĩ Ngọc Ánh, danh ca Vương Bảo Tuấn, Trúc Chi Bolero, danh ca Ngô Quốc Linh,  ca sĩ Hải Dương, Ngọc Tùng, Thế Tài, Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, vợ chồng Đạo diễn Hiếu Trầ, ca sĩ Hồng Hạnh, Đạo diễn Châu Thế Anh, MC - Doanh nhân Phan Phúc Thắng, Á Quân Cười xuyên Việt...đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của các fan khiến Long Nhật vô cùng xúc động. 



Trịnh Kim Chi tạo dáng nhí nhánh cùng Long Nhật. Nghệ sĩ Minh Nhí hào hứng hòa giọng cùng Long Nhật trong bữa tiệc.

Long Nhật cho biết, hai năm gần đây anh chỉ tổ chức sinh nhật trong một không khí đơn giản, ấm cúng và ít phô trương như trước đây. Một phần vì anh định hướng hình ảnh của mình không còn ồn ào, bon chen như trước. Một phần khác Long Nhật chia sẻ mình vẫn chưa nguôi nỗi đau mất mẹ nên không muốn làm tiệc rình rang, ảnh hưởng đến lòng tưởng nhớ của mình đến người mẹ quá cố.



Cát Tuyền và nghệ sĩ Kim Tử Long cũng xuất hiện cùng chúc mừng Long Nhật. Nghệ sĩ hài Mỹ Chi hội ngộ ca sĩ Ngọc Ánh tại buổi tiệc và "quậy hết ga". 

Vì thế, buổi tiệc của anh cũng diễn ra trong một không khí thoải mái, không rườm rà lễ nghi. Sau phần thổi nến và chúc mừng Long Nhật cùng các anh chị em nghệ sĩ, người thân và các fan cùng chung vui trên sân khấu. Chia sẻ về lí do để thiệp mời là tuổi "19+" nam ca sĩ xứ Huế hài hước tâm sự: "Không có ai muốn tiết lộ tuổi thật của mình khi mà thanh xuân chẳng còn nhiều nữa, đặc biệt là nghệ sĩ, điều đó rất kị đối với họ. Vì thế, Long Nhật để tuổi là "19+" như một cách khéo léo đánh lạc hướng về tuổi tác, bên cạnh đó Long Nhật cũng muốn tạo sự hài hước cho buổi tiệc, giúp mọi người thoải mái hơn, không bị gò bó về tác phong, cung cách, "ăn chơi xả láng".





Cũng trong bữa tiệc đặc biệt ý nghĩa này, Long Nhật đã gửi lời tri ấn đến mái nhà Hội nhân đạo Thiện Tâm của mình. Đây là một hội từ thiện Long Nhật đã tham gia từ khá lâu để cùng mọi người làm những công tác thiện nguyện trên khắp cả nước suốt thời gian qua. Mọi người cũng không ngại đường xa cách trở đã cùng hội tụ về đây tổ chức một bữa tiệc ấm cúng và bất ngờ mừng Long Nhật thêm tuổi mới.




Rất đông bạn bè thân hữu khắp nơi cùng đến mừng tuổi mới của ca sĩ Long Nhật.

Đặc biệt, tại buổi vui của mình Long Nhật cũng tự hào "khoe" cậu con trai ruột của mình lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Cậu con trai của Long Nhật tên thật là Đinh Khắc Vũ Long. 

Tại buổi tiệc Long Nhật cũng hào hứng khoe con trai của mình với mọi người.

Long Nhật bên cạnh diễn viên Mộng Vân.





Cậu bé được ba chia sẻ là mới thi đậu vào 3 trường đại học danh giá ở Sài Gòn. Hiện, Vũ Long đang theo học tại trường Đại học kiến trúc TP.HCM khoa quốc tế chuyên ngành thiết kế đồ họa. Theo chia sẻ, sau chương trình học tại Việt Nam cậu bé sẽ sang Úc du học thêm 2 năm để lấy bằng thạc sĩ. 

Mỹ Kiều 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595