Gần 1500 gian hàng sẽ tham gia Triển lãm VIETBUILD TP.HCM lần 3 - 2018

TTGĐ - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề Nhà ở - Kiến Trúc và Trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ từ ngày 25 - 29/10/2018.

Triển lãm VIETBUILD lần thứ 3 thu hút được sự tham gia của 1500 gian hàng từ 300 đơn vị, trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 79 doanh nghiệp liên doanh và 20 doanh nghiệp là các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ: Hoa Kỳ, Anh, Bỉ, Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan,Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore....Các gian hàng của doanh nghiệp tham gia đợt này có quy mô từ 36m2 đến 270m2.

Hình ảnh có liên quan
1500 gian hàng sẽ tham gia Triển lãm VIETBUILD TP. HCM lần 3 - 2018 tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Triển lãm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Xây dựng - Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Các sản phẩm được trưng bày bao gồm: Bất động sản - Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa (77 Doanh nghiệp); Trang trí nội - ngoại thất - kiến trúc (84 Doanh nghiệp); Vật liệu xây dựng (61 Doanh nghiêp); Các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, thiết bị đo đạc, máy móc, phụ kiện xây dựng..( 93 Doanh nghiêp). Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm lần này là những sản phẩm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu tìm hiểu thị trường và đầu tư với một số dự án về bất động sản, các sản phẩm về nhà và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái, nhà ở thông minh, an toàn và nâng tầm cuộc sống.

Ngoài các hoạt động triển lãm, tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 còn có các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ; các Hiệp hội Doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng.

Triển lãm VIETBUILD TP.HCM lần 3 - 2018 do Trung tâm Thông tin - Bộ xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595