Gamuda Land giới thiệu biệt thự mang phong cách nghỉ dưỡng

TTGĐ - Lễ giới thiệu sản phẩm biệt thự mang phong cách nghỉ dưỡng mới Azalea Homes - Hoa Đỗ Quyên vừa diễn ra thu hút hàng trăm khách hàng, đối tác.

Tiếp nối thành công của các giai đoạn trước, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam tung ra sản phẩm biệt thự song lập cuối cùng tại khu đô thị Gamuda Gardens. Biệt thự song lập Azalea Homes lấy cảm hứng từ bông hoa đỗ quyên, làm nổi bật không gian xanh của Gamuda Gardens.

Lễ ra mắt thu hút hàng trăm khách hàng và chủ đầu tư.

Đại diện Gamuda Land cho biết, chỉ còn 42 căn có vị trí đẹp đang được mở bán vào dịp cuối năm, là cơ hội cho những khách hàng muốn sở hữu nhà để an cư tại khu Nam Hà Nội. Thiết kế của ngôi nhà đã được tối ưu và nâng cấp lên 4 tầng với tổng diện tích sử dụng lên đến 338m2.

Mặt ngoài của căn biệt thự mang phong cách thiết kế hiện đại và đồng nhất. Tiếp nối ưu điểm giai đoạn trước, hệ cửa sổ lớn cùng ban công ở tất cả các phòng ngủ giúp cho căn biệt thự luôn có gió và ánh sáng tự nhiên. Điểm nổi bật là chủ đầu tư đưa hố chờ thang máy vào trong thiết kế để phục vụ gia đình có người cao tuổi, không tiện đi lại.

Biệt thự Azalea Homes có thiết kế hiện đại.

Nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng thân thiết, công ty Gamuda Land đưa vào hoạt động chương trình GL Friends. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Gamuda Land, áp dụng cho khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản của đơn vị, được trải nghiệm các dịch vụ khác như mua sắm, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí... từ các đối tác của Gamuda Land.

Khách hàng sẽ hưởng chính sách giảm giá cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chương trình áp dụng 3 hạng thẻ Bạc, Vàng, Bạch Kim dành cho các khách hàng từng sở hữu ít nhất một sản phẩm bất động sản của Gamuda Land với ưu đãi lên tới 2% giá trị căn hộ khi mua căn tiếp theo.

Chương trình ưu đãi thẻ thành viên của Gamuda Land.

Với diện tích trải rộng trên 274ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, Gamuda City là khu đô thị tích hợp mang tầm quốc tế đầu tiên của Gamuda Land tai Việt Nam. Ba phân khu chính cua Gamuda City gồm: khu thương mại LeParc, khu dân cư Gamuda Gardens và Gamuda Lakes được thiết kế nằm trọn trong vòng tay xanh mát của công viên Yên Sở.

Huệ Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595