CBRE lần thứ 7 được vinh danh là đơn vị tư vấn BĐS hàng đầu Việt Nam

TTGĐ - CBRE Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp được Euromoney vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam tại 3 hạng mục: Đại lý cho thuê và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam (Agency - Letting/Sales), Đơn vị nghiên cứu bất động sản hàng đầu Việt Nam (Research), Đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam (Overall).


Ngày 24/10/2018, CBRE được vinh danh xếp hạng cao nhất trên toàn cầu với 54 hạng mục khác nhau trải rộng trên khắp các khu vực gồm Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, Châu Âu, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương tại giải Euromoney – một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành bất động sản thế giới.

Ông Steve Swerdlow, Giám đốc điều hành, CBRE Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “CBRE được chính những cố vấn uy tín, nhà đầu tư và khách hàng công nhận là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản toàn cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thế giới tại Châu Á Thái Bình Dương trong thời gian tới”.

Năm nay, CBRE Việt Nam cũng đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi lần thứ 7 liên tiếp được Euromoney vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam tại ba hạng mục: Đại lí cho thuê và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam (Agency - Letting/Sales), Đơn vị nghiên cứu bất động sản hàng đầu Việt Nam (Research), Đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam (Overall).

Đại diện CBRE Việt Nam, bà Đặng Phương Hằng - Tổng giám đốc chia sẻ: “CBRE không những am hiểu thị trường bất động sản Việt Nam mà còn sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các thông tin mang tính khách quan tuyệt đối; cam kết đồng hành, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu trong quá trình tư vấn và cung cấp dịch vụ”.

Với kinh nghiệm 15 năm tại thị trường Việt Nam và liên tiếp 7 năm nhận được giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực bất động sản, CBRE Việt Nam ngày một phát triển và vững mạnh hơn nhờ vào sự đóng góp của những tên tuổi chuyên gia đầu ngành.

Giải thưởng bất động sản Euromoney là giải thưởng danh giá được khởi xướng từ năm 1992 và được tổ chức định kỳ hằng năm bởi ấn phẩm tài chính quốc tế hàng đầu, khảo sát ý kiến ​​của các cố vấn bất động sản, nhà phát triển, nhà quản lý đầu tư, người tiêu dùng cuối cùng và ngân hàng trên toàn thế giới để xác định nhà cung cấp dịch vụ bất động sản tốt nhất. Các chuyên gia trong ngành từ hơn 75 quốc gia đã tham gia cuộc khảo sát năm nay.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595