Biểu diễn quá chân tình, Long Nhật được bà con Bình Phước đón nhận trong tình yêu thương ngập trà

TTGĐ - Nam ca sĩ cùng với đoàn từ thiện, các anh chị em văn nghệ sĩ tại TP.HCM đã về với quê hương đất đỏ Bình Phước để biểu diễn văn nghệ từ thiện và trao quà cho bà con nghèo nơi đây.


Tối qua, nam ca sĩ Long Nhật cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ đến từ TP.HCM như ca sĩ Vương Bảo Tuấn, ca sĩ Lâm Chấn Huy, ca sĩ Dương Hồng Loan, diễn viên hài Mạc Văn Khoa… đã có một chuyến công tác thiện nguyện tại tỉnh Bình Phước trong chương trình “Lời yêu thương” được tổ chức tại khu dân cư thương mại liên tỉnh Bình Phước.


Long Nhật được bà con chào đón nhiệt tình khi về Bình Phước biểu diễn văn nghệ. Chương trình được dàn dựng khá công phu và hoành tráng với âm thanh ánh sáng hiện đại, kỹ thuật tiên tiến khiến bà con được một phen trầm trồ.

Chương trình được thực hiện bởi công ty Sgold do MC, diễn giả Phan Phúc Thắng dẫn dắt và nhận được sự hỗ trợ khá nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể tỉnh Bình Phước. Trong suốt chương trình, Phan Phúc Thắng khá duyên dáng và dí dỏm trong phần dẫn dắt của mình khiến bà con nơi đây cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết.


Phần dẫn dắt của nam MC Phúc Thắng càng khiến chương trình thêm phần ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Mặc dù chương trình diễn ra khá trễ, lại được tổ chức ở một địa điểm khá xa trung tâm thành phố nhưng nam ca sĩ Long Nhật đã cùng với đoàn từ thiện Thiện Tâm do hội trưởng bà Nguyễn Thanh Thủy, hội phó ông Nguyễn Phước Lộc đã có mặt đúng giờ để chia vui với bà con nơi đây. 

Long Nhật cùng chị Thanh Thủy và đại diện hội nhân đạo Thiện Tâm mang chút niềm vui tinh thần đến cho bà con nghèo nơi đây khiến không khí buổi gặp gỡ thêm phần ấm áp hơn bao giờ hết.

Góp mặt trong chương trình này, nam ca sĩ Long Nhật trình diễn hai ca khúc là “Nhớ nhau hoài” và “Ở hai đầu nỗi nhớ”. Còn nam ca sĩ Vương Bảo Tuấn trình diễn hai bài hát quen thuộc của mình là “Tàu anh qua núi” và “Thuyền giấy chiều mưa”. Bên cạnh những bài hát lôi cuốn, khuấy động không khí của các ca sĩ khách mời, nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng giúp bà con có những trận cười sảng khoái bằng tiết mục góp vui của mình.


Ca sĩ Vương Bảo Tuấn cùng Mạc Văn Khoa biểu diễn góp vui cho chương trình.

Cũng trong chương trình, ngoài biểu diễn các tiết mục văn nghệ góp vui cho bà con nam ca sĩ Long Nhật cùng với hội thiện nguyện Thiện Tâm của mình cùng các cấp lãnh đạo đã trao những phần quà ý nghĩa cho bà con. Đặc biệt, còn có100 phần quà là 100 chiếc xe đạp cho những em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Bình Phước do ê kip chương trình của Phan Phúc Thắng tài trợ. Dưới sự dàn dựng của đạo diễn Cáp Anh Tài, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc trong lòng bà con nơi đây cũng như các nghệ sĩ tham gia biểu diễn.


Long Nhật cùng đại diện hội nhân đạo Thiện Tâm cũng như các mạnh thường quân trao những phần quà ý nghĩa và thiết thực đến cho bà con.

Sau những tiết mục văn nghệ, Long Nhật cùng các anh chị em nghệ sĩ đến từ TP.HCM đã xuống sân khấu giao lưu chụp hình với bà con nơi đây. Mọi người đều mừng rỡ và hào hứng khi được chứng kiến thần tượng của mình ở ngoài đời. Mặc dù đã quá khuya lại thấm mệt sau đêm nhạc nhưng Long Nhật vẫn tươi cười và tạo dáng nhí nhố bên cạnh người dân Bình Phước. Được biết, đêm nhạc nghĩa tình này sẽ được tường thuật lại trên đài truyền hình tỉnh Bình Phước. 


Nam ca sĩ được người hâm mộ, bà con đón nhận khá chân tình và nồng hậu. Cuối chương trình, anh được mọi người tay bắt mặt mừng vô cùng đáng quý.

Những năm gần đây, nam ca sĩ Long Nhật bất ngờ thay đổi hình ảnh người ca sĩ “quốc dân” với các dự án nghệ thuật hướng về cộng đồng và những chương trình liên quan đến văn hóa xã hội nhiều hơn thị trường. Mới đây nhất, anh đã gây được tiếng vang lớn khi cho ra mắt dự án Trường Sa biển trời đất mẹ với sự ca ngợi hình ảnh người lính và biển đảo quê hương. Ngoài ra, Long Nhật cũng cùng với các anh chị em thân thiết trong hội từ thiện Thiện Tâm của mình đi đến nhiều nơi, trao nhiều phần quà thiết thực cho bà con nghèo trên khắp cả nước thông qua các dự án của hội kêu gọi và đóng góp. 

Mỹ Mỹ 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595