Đạo diễn Lê Trí: "Dạy trẻ con dễ hơn người lớn, biết nghe lời và không bội nghĩa

TTGĐ - Mới đây, đạo diễn Lê Trí đã tiết lộ quán quân The voice kids 2015 Hồng Minh sẽ có một dự án âm nhạc kết hợp cùng “siêu mẫu nhí” Ngọc Hà – nghệ danh Heri Nguyễn mang tên Mẹ tôi. Anh cũng chia sẻ những tâm huyết của mình trong việc huấn luyện và đào tạo các tài năng nhí tương lai.


Mới đây, hai cô bé này cũng vừa có một buổi chụp ảnh để chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung, MV Mẹ tôi do Trần Tiến sáng tác. Bộ ảnh được lấy cảm hứng chủ đạo từ hoa sen và áo dài trắng để thiện hiện đúng tinh thần của tình mẫu tử thiên liên theo chủ đề của bài hát.

Ngọc Hà và Hồng Minh cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thuần Việt giới thiệu cho dự án MV Mẹ tôi sắp tới của mình.

Người đưa ra ý tưởng và vun vén từng li từng tí cho dự án lần này của hai em không ai khác chính là đạo diễn – bầu show xứ Đà thành Lê Trí. Anh cho biết, sở dĩ mình chọn ý tưởng hoa sen, áo dài là vì những vật dụng này gắn liền với bà mẹ quê, gắn liền với hình ảnh người mẹ tảo tần, sớm hôm chăm lo cho các con.

Ngoài ra, anh cũng tâm sự, gương mặt, thần thái và ngoại hình của Hồng Minh lẫn Ngọc Hà đều có nét phảng phất của những người phụ nữ truyền thống, đại diện tiêu biểu cho một bộ phận phụ nữ Việt nên khi hóa thân vào nhân vật của MV Mẹ tôi dễ khiến người xem cảm nhận được nét trọn vẹn thông qua bài hát.

Đạo diễn Lê Trí cho biết, sản phẩm lần này khá phù hợp và sẽ được Ngọc Hà cũng như Hồng Minh thể hiện một cách chân thật nhất.

Anh từng được biết đến với MV Đừng để con một mình gây được tiếng vang trong dư luận và giới nghệ thuật. Dự án MV cộng đồng “Đừng để con một mình” nhận được sự ủng hộ và tham gia góp giọng của hơn 25 nghệ sĩ tại Đà Nẵng như: Mỹ Phượng, Hoài Thương, My Hoàn, Hồng Duyên, Quỳnh Na, Hồng Minh, Khánh Vân, Xuân Ly, Khánh Ly, Ngọc Nhung, Cẩm Vân, Yến Nhi, Cát Viên, Minh Thắm, Mai Anh, Anh Tuấn, Đức Vũ, Đức Thiện, Thanh Yên, Đức Lâm, Hoàng Lâm, Võ Ngọc Khánh, Sỹ Nguyên, Phạm Trung Tuyên…

Trước đó vào tháng 7/2017, hơn 40 nghệ sĩ Đà Nẵng cũng đã đồng hành truyền tải thông điệp yêu thương thông qua dự án cộng đồng – MV “Nếu chỉ còn một ngày để sống” do Lê Trí khởi sướng. Với sự ủng hộ của khán giả gần xa, hy vọng nghệ sĩ Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều bước tiến trong hoạt động nghệ thuật cũng như chung tay xây dựng vì một cộng đồng tốt đẹp.

Lê Trí khá quen thuộc với các khán giả tại Đà Nẵng bằng những dự án mang tính cộng đồng.

Anh tâm đắc chia sẻ: “Mình có duyên với trẻ con và những dự án nghệ thuật liên quan đến các bé.Mình nghĩ, với sự kết hợp của bé Hồng Minh, một thần đồng âm nhạc của Đà Nẵng sẽ giúp cho Ngọc Hà thể hiện trọn vẹn được cảm xúc của mình, cùng nâng đỡ mạch truyện để cả hai có thể thăng hoa nhất trong mv Mẹ tôi”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Nhiều người nói rằng mình mát tay và có số lăng xê các tài năng nhí nhưng mình không dám nhận đâu. Bản thân việc làm của mình cũng là một chút thành quả nhỏ nhoi so với nhiều đồng nghiệp khác thôi. Chỉ là mình và các học trò cảm thấy thật may mắn khi các dự án và mọi sản phẩm khi tung ra đều được đón nhận một cách nồng nhiệt như thế. Điều đó càng giúp các thầy trò của mình có thêm động lực và cảm hứng làm việc hơn nữa. Thời gian tới, bên cạnh những dự án thiện nguyện và cộng đồng, mình cũng sẽ đẩy mạnh các dự án giải trí cá nhân liên quan đến những bé thiếu nhi. Mình cảm thấy làm việc với các em rất thoải mái, dễ dàng bay bỗng cảm xúc hơn. Hơn nữa, các bé cảm nhận nghệ thuật một cách trong trẻo và hồn nhiên nên mình sẽ dễ dàng thổi hồn nhân vật vào để các bé đồng cảm được, từ đó có thể hóa thân vào vai diễn một cách trọn vẹn nhất”.

Mỹ Uyên  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595