Sau đăng quang Á hậu, Huỳnh Thanh Thy tung bộ ảnh đẹp không tì vết

TTGĐ - Cuối tháng 8 vừa qua, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Châu Á đã khép lại bằng đêm chung kết diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Đây là cuộc thi dành cho các cô gái người Việt sinh sống và làm việc tại các quốc gia châu Á.


Là một trong những người đẹp gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào, không kém phần quyến rũ, Huỳnh Thanh Thy đã chinh phục được các giám khảo và giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi.

Huỳnh Thanh Thy xuất thân là người mẫu. Dù chưa phải là một cái tên quá nổi bật trong làng thời trang nhưng Huỳnh Thanh Thy luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để sống và làm việc với đam mê của mình. Bên cạnh đó, cô còn luôn giữ cho mình tránh xa những cám dỗ, quyết tâm hướng đến hình ảnh một người đẹp không scandal.



Trước câu chuyện về những người đẹp đánh đổi bản thân vì danh vọng và tiền bạc đang được quan tâm trong thời gian gần đây, Huỳnh Thanh Thy cũng bày tỏ quan điểm rằng những gì mà công chúng biết đến thực chất chỉ là số rất ít.



"Vẫn còn rất nhiều những người làm nghề nghiêm túc, biết giữ mình chứ không phải ai cũng chấp nhận đánh đổi cái tôi và lòng tự trọng của mình như vậy. Dù biết công chúng đã phần nào mất đi niềm tin vào giới showbiz sau câu chuyện vừa rồi, nhưng tôi tin rằng bản thân mình cùng những người làm nghề tử tế khác sẽ chứng minh rằng showbiz không phải là môi trường tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ. Riêng bản thân tôi, tôi sẽ luôn giữ cho danh hiệu Á hậu của mình luôn đẹp và sạch sẽ" - Huỳnh Thanh Thy chia sẻ.



Mới đây nhất, Huỳnh Thanh Thy vừa thực hiện bộ ảnh mới để lưu lại thanh xuân đã từng đội lên đầu chiếc vương miện danh giá này.



Nói thêm về những kế hoạch sắp tới, Huỳnh Thanh Thy cho biết bên cạnh công việc người mẫu, liên tục cho ra mắt những dự án cá nhân, cô cũng chuyên tâm học thêm những bộ môn về nghệ thuật khác để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595