Quá nửa khuya, fan vẫn phủ kín sân bay Tân Sơn Nhất mừng Hoàng Y Nhung về nước sau đăng quang

TTGĐ - Tối qua vào lúc 22 giờ Hoàng Y Nhung đã đáp chuyến bay từ Bangkok trở về Thành phố Hồ Chí Minh sau khi chính thức giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Toàn Cầu - Miss Beauty Global 2017.


Bước ra với chiếc áo dài xanh thướt tha,  Hoàng Y Nhung làm cho những người có mặt trong thời điểm đó tại sân bay không thể rời mắt.  Gia đình và những người yêu mến cô đã chuẩn bị rất chu đáu để chào đón tân hoa hậu.  Ba mẹ và em trai Hoàng Y Nhung đã có mặt từ rất sớm. Tại đây, các fan đã đứng xếp hàng chờ sẵn để mừng Hoàng Y Nhung trở về nước với sự nồng hậu chưa từng có. Chứng kiến khoảnh khắc ấy, nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và xúc động.


Hoàng Y Nhung được fan hâm mộ và gia đình chào đón nồng nhiệt tại sân bay.

Trước đó, tối ngày 8/9, tại Bangkok, Thái Lan đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 - Miss Beauty Global 2018 với phần tranh tài của 12 nhan sắc đến từ Việt Nam và một số nước trên thế giới. Đêm thi là phần tranh tài của 12 người đẹp với các vòng thi trang phục áo tắm, trang phục dạ hội... như tất cả các cuộc thi nhan sắc khác. Ca sĩ Hoàng Y Nhung là thí sinh đến từ Việt Nam đã bất ngờ lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào phần ứng xử.



Hoàng Y Nhung nhận được câu hỏi nhận được từ Ban giám khảo khách mời: “Nếu được lựa chọn thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, em sẽ thay đổi điều gì? Vì sao?”

Hoàng Y Nhung đã có phần trả lời ứng xử thuyết phục: “Để lựa chọn thay đổi một điều gì đó trong quá khứ tôi xin được lựa chọn “không thay đổi bất cứ điều gì”. Bởi vì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ không muốn thay đổi những điều may mắn và hạnh phúc. Còn những khó khăn, vấp ngã và thất bại thì đối với riêng tôi những điều đó càng giá trị và tôi càng không muốn thay đổi. Cũng chính những khó khăn, vấp ngã và thất bại là chiếc chìa khoá vô hình mà thượng đế đa ban tặng cho mỗi con người, chỉ cần mạnh mẽ đứng lên, đối diện và vượt qua chúng ta sẽ biết đâu là giá trị mà cuộc đời ban tặng. Chính vì lẽ đó tất cả những gì trong quá khứ, kể cả những niềm vui, nỗi buồn, những đau khổ hay hạnh phúc trong quá khứ đã mang lại một cô gái như tôi ngày hôm nay: tự tin - mạnh mẽ và độc lập”.

Phần trả lời ứng xử của Hoàng Y Nhung thuyết phục ban giám khảo hoàn toàn.

Trước đó, trong phần thi tài năng trên du thuyền trước đêm thi Hoàng Y Nhung cũng đã thuyết phục được ban giám khảo khi thể hiện sở trưởng ca hát của mình. Người đẹp lựa chọn thể hiện ca khúc quen thuộc “Em đẹp em có quyền”. Với phần thi này, diễn Hoàng Y Nhung cũng nhận thêm giải Miss Talent - Người đẹp tài năng.

Khoảnh khắc hạnh phúc khi đăng quang của Hoàng Y Nhung.

Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi, nhằm tìm kiếm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu: xinh đẹp - tinh tế - năng động - trách nhiệm. Trước khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018, Hoàng Y Nhung từng đoạt hai danh hiệu Hoa khôi Nam bộ và Á khôi Người đẹp Tỏa sáng 2013. Giọng ca Em đẹp em có quyền chia sẻ Miss Beauty Global sẽ là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng cô tham gia.

Tiểu My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595