Hội thảo chuyên đề chuyển động thị trường nhượng quyền và cơ hội mới

(Doanhnhanthuonghieu) - Nằm trong chuỗi sự kiện triển lãm VIETRF, Chương trình Hội thảo với chủ đề “Chuyển động thị trường nhượng quyền và những cơ hội mới” đã diễn ra sôi nổi vào sáng ngày 13/09/2018 với sự tham gia của hơn 90 khách tham dự và 10 đơn vị truyền thông tại SIhub - Saigon Innovation Hub.


Hội thảo cung cấp kiến thức và trải nghiệm thực tế giúp cho người tham dự hiểu thêm về thị trường bán lẻ và nhượng quyền thương mại sôi động của Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn 2018-2019. Đến với hội thảo, người tham dự có cơ hội lắng nghe chị Nguyễn Phi Vân - Đại diện Thương hiệu độc quyền của Triển lãm VIETRF chia sẻ về tình hình thị trường nhượng quyền hiện tại và sự phát triển của ngành nhượng quyền ở thế giới nói chung, tại Việt Nam nói riêng. 


Tuy nhiên, nhượng quyền vẫn còn là hình thức kinh doanh khá mới ở Việt Nam. Do đó, tại hội thảo, khách tham dự được cập nhật các nội dung pháp lý về nhượng quyền thương hiệu năm 2018 với sự chia sẻ của luật sư Hồ Hữu Hoành. Anh cũng cho thấy được những điều kiện tiên quyết khi các doanh nghiệp muốn nhượng quyền. 

Hội thảo cũng là dịp cho khách tham dự học hỏi về Mô hình và bài học về nhượng quyền giáo dục qua phần trình bày của chị Nguyễn Huỳnh Thu Trúc - Founder & CEO - công ty Chấn Thanh - Arkki. Ngoài ra, người tham dự còn được giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia trong ngành qua phần Q&A vào cuối buổi hội thảo. 

Chương trình Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu 2018 sẽ chính thức diễn ra vào vào ngày 1-3/11/2018, với các chủ đề xoay quanh vấn đề nhượng quyền, cũng như giải pháp công nghệ cho chuỗi bán lẻ.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595