Chỉ vừa ra mắt vài ngày, BST mới của NTK Trần Hùng đã khiến các Hoa hậu ưu ái đến mức liên tục “đụng hàng”

TTGĐ - BST thứ tư của NTK Trần Hùng mang tên 'Ville De Fleurs - Thành phố ngàn hoa' đang cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng của mình khi chỉ trong vài ngày, các thiết kế của anh liên tục được các hoa hậu hàng đầu Việt Nam hiện nay như Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Châu, Tường Linh… ưu ái lựa chọn diện khi tham dự tại các sự kiện hoặc chụp bộ ảnh mới.

Không thể kể hết được bao nhiêu thiết kế trong BST “Ville De Fleurs” của NTK Trần Hùng đã “đụng hàng” chỉ trong vài ngày này. Tính đến hiện tại, chiếc đầm dây organza lệch một bên vai màu hồng vô cùng ngọt ngào và trang nhã đang chiếm ưu thế lớn nhất, khi đã có tới năm mĩ nhân cùng diện thiết kế này.


Cụ thể, Hoa hậu Phạm Hương đã diện các thiết kế mới nhất trong bộ ảnh mới ra mắt nhân dịp sinh nhật tuổi 27 của cô. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại diện trong đêm Dạ tiệc tri ân thuộc khuôn khổ “Hoa Hậu Việt Nam 2018”. Việc hai hoa hậu xinh đẹp và hot nhất hiện nay, cùng xuất hiện trong một mẫu đầm chỉ trong vài ngày đã tốn không ít “chất xám” của các nhà báo trong việc so sánh và bầu chọn ra nàng hậu nào là người mặc đẹp nhất.

Hoa hậu Mỹ Linh

Tuy nhiên, người đầu tiên diện mẫu đầm này lại chính là người mẫu Thùy Trang - người được ưu ái đặt cho danh xưng “Hoa hậu của làng người mẫu Việt”, và cũng là gương mặt gắn liền với những thiết kế tên tuổi của NTK Trần Hùng.

Người mẫu Thùy Trang

Cô đã mặc chiếc đầm này trong buổi gặp gỡ ông hoàng bóng đá Michael Owen giữa tháng 8 vừa qua. Và mới đây nhất, Hoa hậu Tường Linh và Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Trương Mỹ Nhân cũng diện đúng thiết kế này trong bộ ảnh quảng bá mới của mình.



Top 3 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 vừa đăng quang cũng đã chọn ngay BST này của NTK Trần Hùng để mặc trong bộ hình quảng bá quan trọng đầu tiên của mình. Chiếc váy mong manh màu xanh ngọc do Hoa hậu Ngọc Châu mặc được đính những đóa hoa trà trắng tinh khôi đầy tinh tế.


Á hậu 2 Hoàng Vũ Hiên diện trên mình chiếc váy màu khói được đính hoa mai anh đào vô cùng lãng mạn nhưng lại rất gợi cảm và cá tính với phần khoét ngực sâu và chi tiết sợi dây mỏng uốn quanh ngực theo hình ziczac; hay lại vừa e ấp mong manh, vừa gợi cảm trong chiếc váy trắng tinh khôi mỏng manh đính vô vàn đóa hoa mai anh đào trắng.

Hoa hậu Tường Linh.

Tất cả các chi tiết hoa này được NTK Trần Hùng cùng các thợ may lành nghề nhất của mình cẩn thận cắt bằng tay, sau đó cắt dán từng chiếc lông vũ và bố trí tạo khối để cho ra tác phẩm rừng thân cây chạy dọc thân váy.


Các thiết kế này cũng được Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Tường Linh diện trong bộ ảnh mới ra mắt, cũng như Hoa hậu - tân Siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa - người đã thể hiện xuất sắc trang phục này trong thử thách do chính NTK Trần Hùng ngồi ghế giám khảo.

Hoa hậu Phạm Hương

Có thể thấy trong những năm gần đây, thành quả mà NTK Trần Hùng gặt hái được là một sự khẳng định vững chắc về chuyên môn khi các thiết kế của anh được xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang danh tiếng quốc tế như Vogue, Marie Claire, L’ Officiel, Elle…


Và mới đây, anh đã được mời làm giám khảo của chương trình “Siêu Mẫu Việt Nam 2018”. Được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu hàng đầu Việt Nam, đó là động lực lớn lao để NTK Trần Hùng không ngừng sáng tạo, cho ra những thiết kế tuyệt mĩ nhất để tôn vinh vẻ đẹp Việt.








TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595