Ca sĩ Việt Quang: “Phụ nữ cần trao cho người đàn ông cơ hội thể hiện trước khi phán xét nhu nhược”

TTGĐ - Việt Quang là một trong những ca sĩ gắn liền với thời niên thiếu, thời thanh xuân của thế hệ 8X, 9X. Nam ca sĩ từng có nhiều ca khúc hit gắn liền với tên tuổi được những khán giả trẻ thời đó quen thuộc và thường xuyên nghêu ngao hát như: Về đây, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng… 


Sau một thời gian ở nước ngoài, anh đã trở lại tái ngộ khán giả sau 10 năm vắng bóng qua các: Dự án âm nhạc, Chương trình truyền hình, Game show và Talk show….A mong muốn có dịp đáp lại sự yêu thương cổ vũ mà khán giả dành cho anh suốt một thập niên qua.

Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống, nhưng đến với chương trình “Thanh Xuân Gia Đình” lần này với chủ đề “Người chồng nhu nhược”, Việt Quang đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình: “Tôi cũng là người ga-lăng, chiều phụ nữ, nhưng không có nghĩa phải làm những điều mình không thích khi được yêu cầu. Tôi cho rằng, khoảng cách giữa ga-lăng và nhu nhược rất gần nếu không biết phân biệt được đúng – sai trước khi chiều phụ nữ, có khi sẽ bị nhầm tưởng thành nhu nhược như người chồng trong câu chuyện của chương trình”.


“Thanh Xuân Gia Đình” là một hình thức talkshow kết hợp với tiểu phẩm tình huống được phục dựng đúng với chủ đề của mỗi số phát sóng. Bên cạnh một MC kết nối, một khách mời là diễn viên/ca sĩ còn có thêm một chuyên gia Tâm lý.

Mc, Khách mời, chuyên gia Tâm lý sẽ dựa trên kinh nghiệm của mình qua nhiều năm tiếp xúc với nhiều hoàn cảnh tương tự và đưa ra những suy nghĩ, những lời khuyên khách quan bằng cái nhìn của một người ngoài cuộc sáng suốt, để tư vấn, giải tỏa những lo ngại, tháo gỡ những khúc mắc cho những gia đình đang vướng vào các tình huống tương tự. Để từ đó mỗi gia đình, mỗi khán giả xem chương trình sẽ có những hướng đi tốt hơn, thông suốt hơn giúp gia đình mình luôn giữ được sợi thanh xuân, luôn tròn vẹn hạnh phúc.


Kết quả câu chuyện “Người chồng nhu nhược” sẽ được giải quyết như thế nào? Tất cả sẽ có câu trả lời trong “Thanh Xuân Gia Đình” chủ đề “Người chồng nhu nhược”. Khán giả sẽ được lắng nghe những tranh luận với những góc nhìn đa chiều của ca sĩ Việt Quang, Thạc sĩ – chuyên gia Tâm lý Tô Nhi A, Mc Anh Thơ.

Ngoài ra, khán giả có thể gửi thư chia sẻ câu chuyện của mình về chương trình thông qua fanpage:  https://www.facebook.com/thanhxuangiadinhGiaCat/

“Thanh Xuân Gia Đình” do Gia Cát Media sản xuất, phát sóng trên đài truyền hình Việt Nam – VTV9 lúc 20:30, chủ nhật (23/09).

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595