Thẩm mỹ viện Xuân Trường tổ chức Gala Dinner - Trị Liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc

TTGĐ - Chiều qua, tại Thẩm mỹ Xuân Trường, số 12 Kỳ Đồng , P9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi công bối sự kiện: Gala Dinner – Trị Liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc.


Chương trình sự kiện với chuyên đề: Gala Dinner – Trị Liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc, đây là đêm gala đầu tiên sau 2 lần tổ chức hội nghị. Với mục đích nhằm lan truyền và phát huy tinh thần khám phá khoa học cùng ứng dụng của công nghệ tế bào gốc với y học điều trị và làm đẹp. Chương trình là một buổi hội thảo cùng với các chuyên gia công nghệ sinh học hàng đầu về ứng dụng, điều trị ung thư bằng tế bào gốc.

Bên cạnh đó, thông qua buổi gala này chúng tôi sẽ công bố thành lập quỹ học bổng mang tên nhà khoa học Ken- Ichi Arai, quỹ học bổng này dành cho những sinh viên có tinh thần đam mê nghiên cứu về lĩnh vực tế bào gốc. 


Giáo sư Ken-Ichi Arai từng là Chủ tịch Hiệp hội Sinh học phân tử châu Á – Thái Bình Dương, nguyên viện trưởng Học viện Khoa học y tế - Đại học Tokyo, Nhật Bản. Nhà khoa học đã có công đầu trong nghiên cứu đưa liệu pháp gen và miễn dịch vào chế tạo vaccine và thay thế thuốc chữa bệnh.

Lúc sinh thời ông là người rất gắn bó với khoa học Việt Nam, ông đã hỗ trợ nhiều nhóm nghiên cứu từ kiến thức chuyên môn cho đến cách tổ chức các chương trình nghiên cứu. Ông luôn nỗ lực truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cũng như niềm đam mê khoa học của mình cho những thế hệ tiếp theo. Vì vậy chúng tôi rất cảm kích những gì ông đã cống hiến cho nền khoa học Việt Nam, việc lấy tên ông để lập một quỹ học bổng cho các sinh viên yêu khoa học sẽ là động lực, cũng như sự thôi thúc các em không ngừng học tập, nghiên cứu và cống hiến khả năng của mình cho việc phát triển khoa học, đặc biệt là lĩnh vực tế bào gốc ở Việt Nam.


Đồng thời, với tinh thần từ buổi gala BTC mong muốn sẽ thổi bùng lên ngọn lửa kết nối những người nghiên cứu Car-T, một công nghệ mới trong điều trị nhiều bệnh ung thư khác nhau. 

Car-T là một công nghệ khó, nhưng không phải là không thể làm với điều kiện ở Việt Nam. May mắn hơn, chúng ta còn có sự hỗ trợ tuyệt đối của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này – Giáo sư JOHN E CONNOLLY. Các sản phẩm nghiên cứu của ông đã được thử nghiệm lâm sàng và được cấp phép sử dụng trong điều trị ung thư. Với trách nhiệm của những nhà nghiên cứu và bác sĩ lâm sàng, chúng tôi nghĩ, chúng ta phải làm Car-T dù khó nhưng nếu chúng ta hợp lực thì chắc chắn sẽ làm được. Từ đó, chúng tôi quyết định thành lập nhóm liên kết và phát triển Car-T Việt Nam (Viet Nam Car-T Alliance), với sự tham gia của các nhà khoa học trong nước cùng sự cố vấn của chuyên gia nước ngoài. Và Thẩm mỹ Xuân Trường  luôn ủng, đi đầu trong việc cải tiến công nghệ và các nghiên cứu mang tính cấp thiết, giúp ích cho cộng đồng.


ThS.BS Đỗ Xuân Trường - TGĐ hệ thống Thẩm mỹ Xuân Trường, với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Cùng bề dày kinh nghiệm và gần như là người tiên phong trong lĩnh vực giải phẩu thẩm mỹ với triết lý: “trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng”. ThS.Bác sĩ Xuân Trường là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chống lão hóa, nhấn mí mắt vĩnh viễn “thanh xuân”, liệu trình làm cải thiện và hồi sinh cho làn da. Đồng thời, ThS.Bác sĩ Xuân Trường là dẫn dắt và điều hành CLB Đỗ Đậu phía Nam, cùng với việc lập một số quỹ từ thiện mang tính xã hội cao như: Quỹ hiệp sĩ hè phố, Quỹ CLB Đỗ Đậu dành cho trẻ hiếu học… Bên cạnh đó, ông còn là một nhà hoạt động xã hội sôi nổi với việc: Giải cứu khoai lang cho người nông dân, xây dựng quỹ giúp trẻ em nghèo vùng cao. Với chương trình lần này, Bác sĩ Xuân Trường vừa là người đồng hành phát triển Quỹ học bổng Ken-Ichi Arai vừa là một trong những diễn giả của chương trình Gala Dinner – Trị Liệu ung thư và ứng dụng tế bào gốc.

Vương Huy Khôi

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595