Tập đoàn KIRIN ra mắt dòng sản phẩm giải khát làm sáng da dành riêng cho phái đẹp Việt


TTĐ - Vào ngày 02 tháng 08 năm 2018,  tập đoàn KIRIN nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã chính thức giới thiệu Ice+ sơ ri Beauti với Glutathione là thức uống giải khát bổ sung tính năng sáng da. Với hương vị sơ ri thanh mát và những cải tiến trong công thức, Ice+ Sơ Ri Beauti được mong chờ sẽ tạo dấu ấn trong phân khúc nước giải khát, và đặc biệt là người tiêu dùng nữ tại Việt Nam. Đây là thành quả minh chứng cho tâm huyết và sự thấu hiểu thị trường của KIRIN khi đem đến một giải pháp tốt cho sức khỏe và hỗ trợ nhan sắc của phụ nữ Việt.


Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, tập đoàn KIRIN đã chứng minh cho sự thấu hiểu nhu cầu về dinh dưỡng cũng như làm đẹp của người dân Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ thành thị, khi hàng loạt các sản phẩm “tốt bên trong, khỏe đẹp bên ngoài” được giới thiệu tới người tiêu dùng. Sau thời gian dài tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu dinh dưỡng, hương vị phù hợp, tính tiện lợi trong sử dụng, tập đoàn KIRIN đã phát triển nước uống thanh mát đặc biệt Ice+ Sơ Ri Beauti - được tạo thành từ hai nguyên liệu chính là trái sơ ri Việt Nam tươi ngon và dưỡng chất Gluthathione - được nghiên cứu, phát triển hơn 35 năm bởi Kyowa Hakko Bio thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản.


Sơ ri là một loại trái cây mọng nước, có vị ngọt và khá quen thuộc với thói quen hằng ngày của người Việt Nam. Ngoài ra, Sơ ri còn nổi tiếng là “Vua Vitamin C” vì hàm lượng C gấp 20 - 40 lần trái cam cùng nhiều vitamin tốt cho sức khỏe như như A, K, E, B1, B2, B3…Trong khi đó, Glutathione được xem như “bậc thầy chống lão hóa” với tác dụng chống oxi hóa, giải độc và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Loại chất này còn có tác dụng làm trắng da dựa trên cơ chế ức chế sự hình thành sắc tố da, đã xuất hiện trên thị trường làm đẹp và chăm sóc da một thời gian khá dài. Theo nghiên cứu của công ty hoá sinh Kyowa Hakko Bio, sử dụng 250mg Glutathione mỗi ngày trong 12 tuần liên tục giúp sáng da tự nhiên. Do vậy, việc kết hợp hai nguyên liệu này với nhau được xem là một bước tiến mới của tập đoàn KIRIN trong việc mang đến một lối sống khoẻ mạnh hơn và người bạn đồng hành lý tưởng của phụ nữ để có được làn da tươi tắn rạng rỡ.


Sự kiện đặc biệt “Giới thiệu thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti tại Việt Nam” vào ngày 02/8  tại khách sạn Novotel đã thu hút hơn 50 vị khách mời cùng hai influencer nổi tiếng hiện nay: An Phương (beauty blogger Let's Play Makeup) và Ribi Sachi (FAPTV) đến tham dự. Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, tập đoàn KIRIN hân hạnh đón nhận giải thưởng vàng Monde Selection đến từ Viện Lựa Chọn Chất Lượng Quốc Tế, như một sự công nhận thành quả của những nghiên cứu, nỗ lực vì uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm của tập đoàn KIRIN.

“Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng, KIRIN luôn tâm niệm tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực phẩm và nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội sáng tạo ra những thức uống bổ dưỡng. Trong đó, thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti được làm từ nước ép sơ ri nguyên chất có bổ sung Glutathione chính là kết tinh của một quá trình nghiên cứu lâu dài nhằm tạo ra một thức uống lý tưởng, phù hợp với người Việt Nam. Giải thưởng Monde Selection vinh dự vừa được trao tặng chính là một minh chứng cho sự nỗ lực của chúng tôi vì một mục tiêu mang lai những sản phẩm “Tốt bên trong, Khỏe đẹp bên ngoài.” Ông Takeshi Fukushima – Giám Đốc Tiếp Thị của KIRIN Việt Nam chia sẻ.


Được thành lập từ năm 1991, Interfood nhanh chóng trở thành nhà sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và là một trong những công ty tập trung vào các sản phẩm bánh, nước giải khát tại Việt Nam. Từ năm 2011, tập đoàn KIRIN, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nước uống và thực phẩm tại khu vực Châu Á, đã trở thành cổ đông chiến lược và bắt đầu tham gia vào công tác quản lý kinh doanh  tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) . 

Tháng 3/2012, Interfood và KIRIN chính thức hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh sản phẩm nước giải khát. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nước giải khát Việt Nam, công ty đã phân bổ sản xuất cho hai nhà máy chính, đó là: Nhà máy Interfood tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, và nhà máy KIRIN tại tỉnh Bình Dương chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai tiện dụng. 

Vương Huy Khôi


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595