“Shopee For Men” giảm giá siêu khủng thu hút người tiêu dùng Việt

TTGĐ - Shopee chính thức ra mắt chương trình khuyến mãi Shopee for men với các những deal giảm giá hấp dẫn dành cho hàng ngàn sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Logitech, Sunhouse, và Nivea. Theo đó, từ ngày 5 đến ngày 19 tháng 8, các khách hàng nam giới có thể tận hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều danh mục sản phẩm khác nhau bao gồm cả thời trang và đồ điện tử. 


“Theo những báo cáo mới nhất từ Nielsen, đàn ông Việt Nam đang dần trở nên tích cực hơn trong việc mua sắm. Điển hình, có 49% đàn ông Việt chỉ mua sắm cho những dịp đặc biệt, trong khi số lượng nam giới mua sắm để giải trí và vì sở thích chiếm đến 33%. Đồng thời, số lượng người dùng nam trên Shopee cũng tăng đều đặn từ năm 2017, chứng tỏ việc mua sắm trực tuyến đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng nam ở Việt Nam. Để tiếp tục mục tiêu trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến duy nhất ở Việt Nam, chúng tôi tạo ra Shopee for men nhằm cung cấp thường xuyên cho cộng đồng người dùng nam của chúng tôi những ưu đãi tuyệt vời, hấp dẫn sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ”, ông Pine Kyaw, giám độc Shopee Việt Nam chia sẻ.

Shopee sẽ khởi động chiến dịch Shopee for men bằng “Super Men Day” vào ngày 5 tháng 8. Vào ngày này, các quý ông của Shopee có thể trông chờ vào những khuyến mãi hấp dẫn, bao gồm các deal siêu hời diễn ra trong chớp nhoáng, những voucher giảm giá dành cho nhiều loại sản phẩm khác nhau, ngoài ra, một bộ sưu tập bao gồm 500 sản phẩm dành cho nam được yêu thích nhất trên Shopee cũng sẽ được ra mắt. Đặc biệt hơn, những thương hiệu hàng đầu như Bosch, Logitech, Sunhouse, Nivea,.. giảm giá lên đến 50% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, tháng 8 này cũng sẽ đầy ắp các chương trình thú vị theo chủ đề với các danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm: 
5 August: Super Men Day
6 & 7 August:  Tech For Men
9 August & 10 August: Games For Men
11 August & 12 August: Photography For Men
13 August & 14 August: Fashion For Men
15 August: Grooming For Men
17 August - 19 August: Sport & Automotive For Men.

Các sản phẩm trên Shopee sẽ được miễn phí vận chuyển nội tỉnh với hóa đơn trên 99,000 VND, miễn phí vận chuyển toàn quốc với hóa đơn trên 200,000 VND. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập: https://shopee.vn/

Khôi Vũ

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595