“Ong chúa” Beyoncé cùng dàn vũ công thiêu đốt bằng trang phục Versace

TTGĐ - Hình ảnh của Beyoncé cùng dàn vũ công 'phủ vàng' trong trang phục Versace trên sân khấu Tour lưu diễn 'On The Run II' vừa qua chính là một hình ảnh đặc biệt vô cùng đáng nhớ.

Tour lưu diễn “On The Run II” của hai vợ chồng Beyoncé và Jay-Z đã chính thức khởi động và không thể phủ nhận một điều: trang phục đặc sắc đã góp phần vào thành công ban đầu của tour lưu diễn.


Trong buổi diễn chào sân tại Chicago 11/08/2018, nữ ca sĩ Beyoncé không chỉ mang đến không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt, cô còn khiến hàng triệu khán giả “nghẹt thở” trước trang phục độc đáo đến từ nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới Versace.


Vẫn là phong cách gợi cảm, táo bạo Beyoncé chọn cho mình thiết kế bodysuit kết hợp với áo khoác dài và đôi boot da cao đùi, toàn bộ đều in họa tiết Barcocco nổi bật, đậm khí chất sang chảnh, được tạo hiệu ứng lấp lánh bởi các hạt pha lê Swarovski tinh xảo đính trên trang phục.


Hình ảnh sang trọng, đẳng cấp và thần thái của một ngôi sang hàng đầu thế giới đưa hình ảnh của “Ong chúa” Beyoncé thu phục mọi ánh nhìn từ khán giả. Cô là một ngôi sao tràn đầy năng lượng và giữ được sức nóng của mình qua thời gian. Bên cạnh giọng hát thì hình ảnh và phong cách của Beyoncé cũng vô cùng được coi trọng.




Và dĩ nhiên, ngay cả những vũ công nhảy phụ họa cho cô cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, đến độ tất cả họ đều đồng loạt mặc bodysuit in họa tiết Barcocco Versace phủ vàng sân khấu. Nàng ong chúa Beyoncé và dàn vũ công đã thực sự thiêu đốt mọi ánh nhìn của khán giả tại On The Run 2 tại Chicago.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595