Hương Tràm tôi đang học cách cân bằng thời gian trong cuộc sống

TTGĐ - Hương Tràm là một trong những ca sĩ tích cực và đắt show nhất hiện nay. Theo chia sẻ mới nhất, nữ ca sĩ dành tới 70% cho công việc và chỉ 10% thời gian cho bản thân.


Trong sự kiện mới, “công chúa Ballad” Hương Tràm tiếp tục thu hút sự chú ý của mình đầy lộng lẫy và quyến rũ. Cô chia sẻ hình ảnh trong show diễn mới nhất khi diện chiếc váy bó sát khoe vóc dáng chuẩn không thu kém một người đẹp nào.


Thời gian qua, phong cách và hình ảnh của Hương Tràm được đánh giá cao, liên tục nhận được nhiều lời khen từ khán giả và truyền thông. Vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo pha lẫn nét kiêu kỳ tươi trẻ chính là điều mà Hương Tràm thu hút mọi ánh mắt.


Hương Tràm là một trong những nghệ sĩ trẻ chịu khó cày show và kiếm tiền trong showbiz, cô liên tục nhận được nhiều lời mời biểu diễn vì sở hữu hàng loạt các bài hit. Bên cạnh đó, khả năng hát live ấn tượng thuộc hàng top của cô cũng khiến các chương trình tin tưởng và yên tâm lựa chọn.


Hương Tràm dù còn trẻ nhưng đã tự mua nhà, mua xe và dành dụm chi phí để tự đầu tư MV. Cô cũng là người khá là chịu chi trong các sản phẩm âm nhạc mới của mình. Với MV Duyên Mình Lỡ vừa qua, cô đã mạnh tay chi đến hơn 1 tỷ đồng cho những cảnh quay khó, hoành tráng.


Mới đây, “Em gái mưa” cũng chia sẻ thêm, cô cũng thường xuyên Stress vì tính cầu toàn trong công việc và rất nghiêm túc với nghề. Theo đó, Hương Tràm hé lộ dành tới 70% cho công việc nhưng chỉ dành 10% cho bản thân. Có thể nói, Hương Tràm đang là một nhân tố tích cực và miệt mài cống hiến, cũng như muốn tạo ra nguồn thu nhập dành cho chính mình.


Sau hit quốc dân “Em gái mưa”, Hương Tràm tiếp tục được khán giả ghi nhận ở “Duyên Mình Lỡ”. Dù được ra mắt chưa đầy 2 tháng nhưng ca khúc thật sự là một cơn sốt mới vô cùng đặc biệt. Duyên Mình Lỡ đã đạt 60 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing mp3 và hơn 33 triệu lượt views trên kênh youtube riêng của cô. Bên cạnh đó là hàng loạt bản live trình diễn của Hương Tràm cũng thu hút sự chú ý không nhỏ từ khán giả.


Hương Tràm mới đây cũng vừa úp mở tên facebook của mình dòng chữ hastag #GAVCA. Là một trong những ca sỹ dẫn đầu xu hướng “ra bài mới là hastag" Hương Tràm khiến khán giả vô cùng tò mò không biết liệu Duyên Mình Lỡ chưa kịp hạ nhiệt tiếp theo đây cô lại tung ca khúc mới? Điều này lại khiến Fans của cô “đứng ngồi không yên” ngóng trông một hit mới.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595