Diễn viên Vân Thanh diện đồ thanh lịch nhưng vẫn "hút hồn" tại sự kiện thiện nguyện

TTGĐ - Nhằm giúp đỡ kịp thời nữ diễn viên Mai Phương sớm vượt qua bệnh tật cũng như tạo điều kiện cho các hoàn cảnh sống đang khó khăn, một chương trình văn hóa nghệ thuật đầy tính nhân văn vừa được tổ chức tại TP.HCM.


Tối qua, chương trình nghệ thuật triển lãm tranh thư pháp thư họa với chủ đề "Vu Lan mùa hiếu hạnh" vừa được diễn ra tại một quán cà phê trên đường Đồng Nai, quận 10, TP.HCM. Chương trình dưới sự chủ trì của vị sư Thích Đức Hoàng cùng với nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia Thái Ngọc Sơn, diễn viên Huỳnh Trang Nhi kết hợp tổ chức. Bên cạnh ý nghĩa về mùa Vu Lan báo hiểu, BTC cũng như các vị khách mời cũng đã quyết định dùng số tiền để ủng hộ cho nữ diễn viên Mai Phương đang nằm điều trị chứng ung thư phổi tại bệnh viện quân y 175.


   Diễn viên Vân Thanh có mặt rất sớm tại sự kiện để cùng chung tay với những mạnh thường       quân khác kêu gọi đóng góp cho chương trình.

Có mặt tại sự kiện đặc biệt ý nghĩa này nữ diễn viên Vân Thanh cũng hòa vào dòng người đông đúc để cùng góp một chút công sức nhỏ bé ủng hộ chương trình. Nữ diễn viên nền nã và thướt tha trong bộ trang phục giản dị, phụ hợp với mục đích kêu gọi thiện nguyện của chương trình. Vân Thanh để tóc xõa tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng và hào hứng trò chuyện với các vị khách tại đêm tiệc.


    Nữ diễn viên trò chuyện thân mật với các khách mời về chương trình ý nghĩa này.

Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng. Nữ viễn viên Vân Thanh cũng lên sân khấu làm lễ khai mạc và tiến hành ủng hộ đấu giá và quyên góp ủng hộ cho chương trình. Mặc dù đang rất bận rộn với công việc riêng nhưng khi hay tin có một chương trình nghệ thuật vừa ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn lại hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương nữ diễn viên Vân Thanh đã không suy nghĩ mà nhận lời ngay. Cô còn chu đáo đến thật sớm tại sự kiện để trò chuyện với ban tổ chức, lắng nghe tâm tư của họ và đóng góp một chút công đức của mình cho chương trình.


   Nữ diễn viên đình đám một thời rất thích thú với phần đấu giá các bức tranh thư pháp nghệ     thuật.

Diễn viên Vân Thanh cho biết, ở cuộc sống nhỏ bé này chúng ta không biết trước được điều gì sẽ đến với mình. Ai may mắn thì nhờ, còn ai xui rủi thì phải chấp nhận. Mình may mắn hơn nhiều người khi có được một cuộc sống đủ đầy, sung túc nên mỗi khi có cơ hội mình cũng muốn san sẻ chút ân phước đó đến với mọi người xung quanh như một cách tiếp thêm sức mạnh, tạo thêm động lực cho họ trong cuộc sống.


   Vân Thanh hy vọng rằng, với một chút công sức của mình sẽ giúp những người khó khăn ấm   lòng hơn.

Ngoài các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn", các khách mời cũng vô cùng hứng thú khi thấy vị sư Thích Đức Hoàng mang ra sân khấu những bức tranh thư pháp được viết bằng tay khá tỉ mỉ và công phu. Đặc biệt, tất cả số tranh này sẽ được bán đấu giá ngay trong đêm để quyên góp cho nữ diễn viên Mai Phương đang lâm trọng bệnh. Bức tranh cho chính tay sư Thích Đức Hoàng viết và vẽ nên lấy chủ đề về gia đình, cuộc sống và đặc biệt là các đấng sinh thành trong mùa Vu Lan báo hiếu. Kết thúc chương trình, tổng số tiền thu về được là 50 triệu đồng và sẽ nhanh chóng được chuyển đến tận tay của Mai Phương.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595