Diễn viên Cường Phạm "chất lừ" về dự đêm bán kết cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018"

TTGĐ - Nam diễn viên trẻ xuất hiện bên cạnh dàn khách mời là những gương mặt đình đám trưởng thành từ cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016" để chúc mừng đàn em của mình trong năm 2018.


Xuất hiện tại sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, diễn viên trẻ Cường Phạm diện nguyên "cây" đen vô cùng thời thượng và cực "ngầu". Bộ trang phục đen tuyền nhưng không hề đơn điệu bởi được phối với những loại phụ kiện đi kèm như tui xách bản nhỏ và giầy "hầm hố" nên khiến Cường Phạm thêm phần cá tính và đậm chất mạnh mẽ. 


Diễn viên trẻ Cường Phạm gây chú ý với ống kính phóng viên khi diện nguyên "cây" đen cực cá tính và "ngầu".

Tổng thể bộ trang phục được Cường Phạm phối rất khéo léo với áo vest và thun cổ lọ bên trong cùng tông màu. Bên cạnh đó, chiếc quần còn có những điểm nhấn khá bắt mắt chính là những sự dây kéo kim loại bắt sáng dưới ánh đèn ống kính càng làm nam diễn viên trẻ thêm phần nổi bật. 

Đây là một trong những lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng hiếm hoi gây được tiếng vang của nam diễn viên trẻ trong hình tượng cá tính và đậm chất nghệ thuật, khác xa với những hình tượng trước đó mà anh từng xuất hiện trên thảm đỏ.


Cường Phạm tự tin tạo dáng trong sự kiện. 

Được biết, Cường Phạm cũng là một gương mặt sáng giá bước ra từ cuộc thi uy tín "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016". Cuộc thi đã chắp cánh cho nam diễn viên trẻ đến gần hơn với con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, chuẩn bị một hành trang thật vững và chắc để có thể bước đường dài trên hành trình nghệ thuật sau này với những vai diễn thật sự ấn tượng, có màu sắc riêng và mang một phong cách hiện đại hơn. 

Cường Phạm có cơ hội gặp gỡ lại các thí sinh là những gương mặt triển vọng, tài năng bước ra từ cuộc thi danh giá này.

Nam diễn viên trẻ tâm sự: "Có mặt trong đêm bán kết Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018 với tư cách khách mời thật sự là niềm vinh dự của Cường, cảm giác bản thân mình đã trưởng thành rất nhiều. Giải "Đam mê" của Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016 là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất mà Cường may mắn nhận được. Chính niềm đam mê nghệ thuật đã giúp Cường vượt qua nhiều trở lại và khó khăn để chinh phục Hội đồng Ban giám khảo mùa giải 2016. Trở lại cuộc thi năm nay, Cường hi vọng sẽ tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho tất cả các bạn thí sinh và cũng hi vọng cuộc thi sẽ tìm ra những tài năng thật sự xứng đáng. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp!"


Có mặt tại sự kiện, Cường Phạm bồi hồi nhớ lại năm mà mình tham gia. Anh cũng chia sẻ cảm xúc với các phóng viên có mặt tại sự kiện về hành trình của mình sau khi bước ra từ cuộc thi này.

Diễn ra từ tháng 3 đến tháng 12/2018, cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018" nhằm mục đích tìm kiếm và phát hiện đội ngũ diễn viên trẻ kế thừa và bổ sung cho đội ngũ diễn viên cho sân khấu, điện ảnh và truyền hình từ năm 2013 đến nay.
Cuộc thi" Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng" đã từng trao giải đăng quang cho nhiều gương mặt điện ảnh thành danh của sấn khấu phía Nam hiện nay như: Mã Hiểu Đông, Minh Luân, Âu Thành Cát, hoa hậu Jenny Tuyến, Sella Trương...

Năm nay, cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018" được sự đồng hành bảo trợ truyền thông của hơn 20 đơn vị đơn vị cơ quan báo chí trên toàn quốc.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595