Nghệ sĩ trẻ Lê Hậu dồn hết tâm huyết cho album "Thói đời"

TTGĐ - Lê Hậu – cậu học trò cưng của NSUT Kim Tử Long vừa tổ chức buổi ra mắt album “Thói đời”. Đây là album mà Lê Hậu rất tâm huyết nên đã dốc hết hầu bao của mình để thực hiện…


Buổi ra mắt album được tổ chức ấm cúng tại Nhà hàng Qúa Đã Quán (171 – Cao Thắng – Phường 12 – Quận 10 – TPHCM). Các nghệ sĩ Kim Tử Long, ca sĩ Chế Thanh, ca sĩ Uyên Trang, nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm, Phương Cẩm Ngọc, Trúc Như, Kim Huyền Mai, Mi Anh…cũng đã đến chúc mừng sản phẩm mới của chàng diễn viên trẻ nhiều triển vọng Lê Hậu.


Diễn viên Lê Hậu sinh ra và lớn lên tại miền quê An Giang trong một gia đình làm nhà nông. Vì quá đam mê nghệ thuật nên anh đã trốn gia đình dự thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TPHCM ( Khoa Cao đẳng cải lương) với số điểm cao.


Sau ba năm học, anh tốt nghiệp khóa 8 và gắn bó với nghề diễn viên. Lê Hậu từng được ca sĩ NSƯT Thanh Thúy – nay là phó giám đốc Sở VHTT TP HCM đỡ đầu, mời đóng nhiều vai kịch trong học đường do chị đạo diễn (khí đó ca sĩ Thanh Thúy đang học lớp đại học đạo diễn). Lê Hậu dự thi cuộc thi “Đường đến danh ca vọng cổ” 2017 và vào top 9 thí sinh. Anh đã từng đoạt giải nhất Tiếng hát công nhân khu công nghiệp – khu chế xuất TP HCM năm 2011; giải khuyến khích Chuông vàng vọng cổ 2016 và giải khán giả bình chọn yêu thích nhất 2016; Giải Nhì “Phiên Bản Hoàn Hảo”…


“Ngày xưa, vì trốn nhà theo nghệ thuật, không được sự đồng ý của cha nên Hậu bị cha giận. Tuy nhiên, Lê Hậu luôn cố gắng hết sức mình để khẳng định với cha là con đường mình chọn đúng. Sau khi đạt được một số thành quả trong nghề,  Hậu đã về tạ lỗi và xin cha tha thứ. Hiện tại thì cha cũng là một fan ruột của Hậu…” – Lê Hậu cười tươi chia sẻ!

Là một diễn viên trẻ đa năng, với chất giọng ngọt ngào và khả năng diễn xuất tự nhiên, Lê Hậu có thể hát dân ca, Bolero cũng như trình diễn cải lương “ngọt xớt”. Tận dụng những lợi thế này, Lê Hậu đã mang tất cả vào album “Thói đời”. Album có 18 tiết mục gồm ca cổ, nhạc trữ tình và trích đoạn cải lương do NSƯT Kim Tử Long dàn dựng. Khách mời là NSƯT Kim Tử Long, NS hài Lê Giang và nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ: Trịnh Ngọc Huyền, NS Huyền Trâm, Phương Cẩm Ngọc. Trúc Như, Ca sĩ Kim Huyền Mai, Ca sĩ Mi Anh…



NSƯT Kim Tử Long nhận xét: “Lê Hậu là một diễn viên trẻ nhưng rất ham học hỏi và có sự cầu tiến rất cao. Mỗi ngày em càng cho thấy sự tiến bộ của mình trong nghề nghiệp. Với những học trò như thế, bản thân Long rất yêu thương và sẳn sàng giúp đỡ trong khả năng của mình. Long đã có xem lại album “Thói đời”, cảm thấy hài lòng với công sức mà thầy trò cũng như các anh chị khác đã chung sức để có được một sản phẩm chỉnh chu gửi đến khán giả yêu thương mình…”




Sắp tới đây, trong “Liên hoan sân khấu cải lương toàn quốc 2018”, sân khấu của nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ tham gia với kịch bản “Rạng Ngọc Côn Sơn” của tác giả Xuân Phong sẽ công diễn ngày 8/9 tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM. Trong vở này, Lê Hậu được đạo diễn – NSUT Kim Tử Long giao vai Chí Tâm. Đây là một vai khó nhưng có nhiều đất diễn, Lê Hậu rất hạnh phúc khi được thử thách bản thân mình và sẽ cố gắng hết sức để làm tròn vai diễn, không phụ lòng mong đợi của thầy - NSUT Kim Tử Long.



Album “Thói đời” sẽ được phát hành băng đĩa và phát trên 28/8 và được phát trên kênh Lê Hậu Officall và Pops music ngày 28/8.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595