Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn tổ chức hội thảo tìm hiểu về kĩ thuật cắm ghép phục hình răng Implant DIO –Hàn Quốc

TTGĐ - Sáng ngày 19/8/2018, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã tổ chức hội thảo tìm hiểu về kĩ thuật cắm ghép Implant phục hình răng cũng như về kĩ thuật cắm ghép Implant kĩ thuật số DIO – Hàn Quốc tại Bệnh viện số 1256 Võ Văn Kiệt Q.5. Diễn giả chương trình là Dr. Jung YuSeok - Chuyên gia Phục hình nha khoa- Giáo sư trợ giảng tại Bệnh viện Đại học Hàn Quốc- Bác sĩ cố vấn tại Học viện kỹ thuật số DIO. 

Cắm ghép implant là một phương pháp công nghệ tiên tiến trong điều trị nha khoa răng miệng. Kỹ thuật cắm răng implant này nhằm tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho chiếc răng bị mất. Chân răng được làm từ hợp chất Titanium được cắm vào xương hàm để tạo thành một nền vững chắc cho việc thay răng mà không có ảnh hưởng gì tới cơ thể bệnh nhân.

Hội thảo tìm hiểu về kĩ thuật cắm ghép Implant phục hình răng cũng như về kĩ thuật cắm ghép Implant kĩ thuật số DIO –Hàn Quốc tại Bệnh viện  số 1256 Võ Văn Kiệt Q.5 ngày 19/8.

Cắm ghép Implant kĩ thuật số DIO dựa trên sự phân tích, lập kế hoạch và nhận thức rõ giải phẫu xương hàm trên và hàm dưới trước khi tiến hành bất kỳ phẫu thuật nào, cho phép đề ra kế họach phẩu thuật hoàn chỉnh làm cho việc điều trị Implant an toàn hơn, khả năng thành công cao hơn. Kế họach như thế có thể giúp các chuyên gia chọn lựa kích thước, hình dáng, kiểu loại phục hình răng giả sau cùng của Implant thích hợp đúng yêu cầu, xác định chính xác vị trí, hướng trục và độ sâu của Implant. 

Những trụ răng implant mới cấy có phù hợp hay không thì phải còn phụ thuộc vào đặc tính của xương và răng. Vì vậy việc chụp phim (X-ray), máy rà CT từ các góc độ khác nhau của răng là điều cần thiết, để trước khi quyết định chọn loại nào cho việc cắm ghép implant nha khoa. Phương pháp cắm răng implant này giup bạn phục hình một cách hoàn hảo cho bất kỳ khu vực răng nào mà vẫn giữ được chức năng nhai như ban đầu mà bệnh nhân không cần lo rớt sút ra như các một số giải pháp trồng răng giả trước đây. Với kỹ thuật cắm ghép răng implant này hầu như mọi người có thể có được những chiếc răng có hình dạng thẩm mỹ và chức năng ăn uống trông như răng thật. 

Trong kế họach điếu trị cấy ghép và phục hình Implant nha khoa cho bệnh nhân mất răng đơn lẻ hay nhiều răng có thể là sự thử thách. Các gới hạn về cấu trúc giải phẩu có thể gây khó khăn trong việc xác định vị trí Implant . Sử dụng hình ảnh Cone beam CT và phần mềm họach định phẫu thuật để tạo máng hướng dẫn phẫu thuật CAD/CAM , đồng thời sử dụng kỹ thuật phẫu thuật không lật vạt , làm cho việc cấy ghép Implant trở nên an toàn hơn, tỷ lệ thành công cao hơn, phục hình răng giả hoàn hảo hơn, giảm thiểu tối đa thời gian đi lại , lành thương nhanh hơn, giảm thiểu tối đa việc đau hay sưng hậu phẩu và bệnh nhân thích nghi nhanh chóng hơn. 

Ký kết bàn giao công nghệ Implant Dio Hàn Quốc cho BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Từ kế họach này, máng hướng dẫn phẫu thuật được tạo ra để hướng dẫn toàn bộ quá trình phẫu thuật ,sử dụng kỹ thuật phẫu thuật với sự ảnh hưởng tối thiểu đến bệnh nhân. Đặc biệt, cắm ghép Implant kĩ thuật số DIO rất hiệu quả cho các trường hợp mất nhiều răng ở kế cận nhau. 

Có 2 cách làm máng hướng dẫn PT: Sản xuất máng hướng dẫn tại phòng khám hay Gởi đi nước ngoài gia công tại các trung tâm sản xuất máng hướng dẫn PTCả 2 cách đều dựa trên việc chẩn đoán, phân tích, lập kế hoạch bằng phần mềm máy tính chuyên dụng với thông tin dữ liệu sau khi chụp Cone beam CT 

Cắm ghép Implant kĩ thuật số DIO có thể được thực hiện cho các trường hợp như: Một răng bị hỏng nặng và cần phải nhổ bỏ ; Một hoặc nhiều răng bị thiếu ; Răng còn lại không đủ nâng đỡ cho cầu răng ; Mất răng toàn bộ hàm trên hoặc dưới ; Bệnh nhân đã từng có hàm giả toàn hàm nhưng bị lỏng...

Tại hội thảo, khách hàng tham dự (có đăng ký trước) còn được BS khám, tư vấn và cắm ghép implant miễn phí.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595