Sau á nhân trong Ajin, Takeru Satoh vào vai sát thủ trong ‘Inuyashiki – Ông Bác Siêu Nhân’

TTGĐ - Nếu yêu thích dòng phim live-action (các tác phẩm được chuyển thể từ manga, anime của Nhật Bàn) thì gương mặt của nam tài tử Takeru Satoh không còn xa lạ gì với các fan nữa. Sắp tới, bộ phim do anh thủ vai Inuyashiki – Ông Bác Siêu Nhân sẽ có mặt tại các rạp Việt Nam vào ngày 20/7.


Nhắc đến Takeru Satoh, ắt hẳn các fan nhà anime sẽ nhớ ngay đến anh chàng Siên Nhân Đỏ cực ngầu và hài hước trong 3 series siêu nhân đình đám Kamen Rider Den-O. Tiếp đó, sự thành công từ chuỗi tác phẩm Rurouni Kenshin (Lãng Khách Kenshin) đã giúp Takeru Satoh trở thành một cái tên sáng giá cho dòng phim chuyển thề từ truyện tranh Nhật Bản. Sở hữu gương mặt điển trai, lạnh lùng cùng khả năng diễn xuất đa dạng, tự tin trong các pha hành động mạo hiểm, Takeru Satoh dường như luôn là lựa chọn thích hợp cho các vai diễn phiêu lưu kì áo. Sau 10 năm, ‘cậu bé vàng’ của dòng phim live-action ngày nào giờ đã trở thành quý ông Takeru Satoh tuổi 30 trưởng thành với tài sản gần 40 vai diễn lớn nhỏ trong tay.


Gần đây nhất vào năm ngoái, Takeru Satoh xuất hiện trước màn ảnh lớn qua vai diễn Nagai Kei trong bộ phim điện ảnh Á Nhân (Ajin) đầy ấn tượng. Á nhân đã gây bão trên các phòng vé Nhật Bản, thu về $2.41 chỉ trong 2 ngày cuối tuần. Tại Việt Nam, Á nhân cũng đã làm sục sôi cộng đồng anime và manga. Cách diễn của Takeru Satoh cuốn hút ở chỗ mỗi nhân vật manga đều được anh nhập tâm và biến hóa vô cùng uyển chuyển, duyên dáng; tựa như đang thổi hồn vào những hình vẽ trên truyện hay phim hoạt hình vậy. Chẳng trách sao Takeru Satoh được cả Nhật Bản phong tặng mệnh danh là “bậc thầy của nhân vật manga”.



Đến với Inuyashiki – Ông Bác Siêu Nhân lần này, Takeru Satoh sẽ vào vai một học sinh trung học bình thường nhưng bất ngờ có được sức mạnh siêu nhiên. Tuy nhiên, với tính tình nông nổi và hoàn cảnh đẩy đưa, Takeru đã trở thành một sát thủ hàng loạt, gây tang thương trên khắp Nhật Bàn. Hầu như chỉ toàn đảm nhận vai chính diện trước đó, Takeru Satoh sẽ ‘trở mặt’ thành kẻ xấu như thế nào nhỉ? Biết đâu Inuyashiki – Ông Bác Siêu Nhân sẽ mang lại một góc nhìn đầy mới mẻ về chàng trai này. 




Inuyashiki – Ông Bác Siêu Nhân hiện đang là một live-action đáng mong đợi trong mùa hè này. Nguyên tác được viết bởi Oku Hiroya và đạo diễn bởi Shinsuke Sato – sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo ra thành công của siêu phẩm Gantz đình đám trước đó. Inuyashiki – Ông Bác Siêu Nhân dự sẽ mang đến một cơn lốc live action đầy mãn nhãn tiếp theo tại các phòng vé.


Inuyashiki – Ông Bác Siêu Nhân sẽ được công chiếu toàn quốc từ 20/7. Hãy cùng chờ đón sự trở lại của tài tử Takeru Satoh nhé!

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595