"Onlize Biz Vietnam" sẽ là điểm nhấn tại Triển lãm Shop & Store 2019

TTGĐ - Trước sự phát triển mạnh mẽ từ hoạt động Thương Mại Điện Tử (TMĐT) của Việt Nam trong những năm gần đây đã đem lại doanh số "khủng" cho ngành bán lẻ. Doanh nghiệp trong ngành bán lẻ đã bắt đầu tham gia, kết nối với mô hình kinh tế chia sẻ, bán hàng xuyên biên giới.Và chương trình "Onlize Biz Vietnam" lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm Shop & Store 2019 sẽ góp phần hổ trợ các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập sâu thêm vào hình thưc kinh doanh trực tuyến.

Lễ ký kết ra mắt chương trình "Onlize Biz Vietnam" giữa ông Nguyễn Ngọc Dũng (phải) và ông Suttisak Wilanan.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho biết Ngành thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng hàng năm 30% - 35%, doanh số ngành bán lẻ ước tính sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2020.

Việt Nam có lực lượng lao động trẻ (tuổi từ 15-64) chiếm 70% tổng dân số. Với tỷ trọng dân số trẻ và nhu cầu tiêu dùng cao như vậy, TMĐT ở Việt Nam sẽ tiếp tục có nhiều tiềm năng phát triển và tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp mới muốn tham gia kinh doanh TMĐT vẫn còn rộng cửa vì Việt Nam chỉ đang ở giai đoạn đầu phát triển ngành này.

Tuy nhiên, các Doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với công nghệ TMĐT ngày một phát triển, đồi hổi các doanh nghiệp Việt Nam phải có những chiến lược cũng như hướng đi đúng đắng để có thể cạnh tranh với các siêu cường về TMĐT. Chính vì thế, để đáp ứng như cầu ngày càng cao đó mà Reed Tradex, doanh nghiệp Thái Lan chuyên tổ chức các sự kiện triển lãm tại khu vực ASEAN, đã phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) giới thiệu những nền tảng và giải pháp thương mại điện tử tiên tiến cho ngành bán lẻ và tiêu dùng Việt Nam thông qua việc tổ chức Hội thảo chuyên đề “OnlineBiz Vietnam 2019” trong khuông khổ triển lãm Shop & Store 2019.

Ông Suttisak Wilanan - Phó Giám đốc điều hành của Công ty Reed Tradex - cho biết chương trình "Onlize Biz Vietnam" nhằm bổ trợ cho sự kiện triển lãm Shop and Store 2019, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM, từ ngày 27 đến ngày 29-3-2019, nhằm phục vụ cho cả bán lẻ online và offline. Sự kiện hằng năm này sẽ là giải pháp B2B cho các nhà bán lẻ đang muốn tìm kiếm giải pháp kinh doanh đa kênh omni-channel để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội sử dụng công nghệ và mạng lưới dịch vụ mới nhất để thúc đẩy ngành bán lẻ lên một tầm cao mới

Shop & Store Vietnam 2019 dự kiến sẽ quy tụ hàng trăm công ty hàng đầu quốc tế đến từ nhiều quốc gia thuộc các ngành nghề trên nhiều lĩnh vực như: thực phẩm, đồ uống, sức khỏe, làm đẹp, giáo dục, của hàng bán lẻ và các ngành phi thực phẩm khác.


Triển lãm và hội thảo quốc tế về công nghệ bán lẻ và nhượng quyền thương mại Shop & Store Vietnam 2018, diễn ra cuối tháng 3 vừa rồi tại SECC, Q7 với sự tham dự của 70 thương hiệu đến từ 18 quốc gia và khu vực. Theo ông Suttisak Wilanan, triển lãm thu hút sự tham gia của 3.294 đối tác thương mại từ 24 quốc gia là khá thành công. Sự kiện đã mang đến những hình ảnh về những công nghệ, giải pháp bán lẻ tiềm năng, những thương hiệu nhượng quyền từ rất nhiều ngành khác nhau như thực phẩm và đồ uống, sắc đẹp và sức khỏe, giáo dục, cửa hàng bán lẻ,...


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595