Khai trương Trung tâm chăm sóc phục hồi sức khỏe tự nhiên Golden Hearts Procoach tại TP.HCM

TTGĐ - Sau 10 năm xây dựng và phát triển, trong năm 2017-2018, Công ty Thiền & Yoga Trái Tim Vàng liên tục có những bước đột phá mạnh mẽ nhằm mở rộng quy mô cũng như hệ thống chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng các phương pháp Phục hồi tự nhiên không dùng thuốc. Để đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập và chuẩn hoá về quy trình chăm sóc sức khoẻ bằng các phương pháp Phục hồi tự nhiên, ngày 25/07/2018 Trái Tim Vàng chính thức khai trương Golden Hearts Procoach tại Quận 1, TP.HCM.


Được thành lập từ năm 2008 bởi Master Sridevi Tố Hải, Công ty Thiền & Yoga Trái Tim Vàng đã từng bước trở thành đơn vị tiên phong, dẫn đầu tại Việt Nam trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho ngành chăm sóc sức khoẻ bằng các liệu pháp Phục hồi tự nhiên tại Việt Nam. Đầu năm 2018, Trái Tim Vàng đã thành lập cơ sở liên doanh Trái Tim Vàng Nhật Bản để có thể chính thức đưa các chuyên viên phục hồi tự nhiên sang làm việc tại Nhật.

Với mười năm xây dựng hệ thống chuyên môn, đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Phục hồi tự nhiên, Thương hiệu Procoach của Trái Tim Vàng đã giúp hàng nghìn khách hàng chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ bằng các liệu pháp phục hồi tự nhiên không dùng thuống bằng phương pháp thiền – yoga phục hồi trị liệu về các nhóm bệnh như:

Cơ thể: cơ xương khớp, thoái hoát cột sống, thoái vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống, phục hồi sau đột quỵ tai biến, tim mạch, huyết áp... Tâm trí - Tinh thần: trầm cảm, rối loạn lo âu, trầm cảm sau sinh, cải thiện trí nhớ cho người cao tuổi, tự kỷ. Không chỉ vậy, Thương hiệu Procoach của Trái Tim Vàng còn cung cấp hàng trăm chương trình ứng dụng yoga – thiền và quản trị năng lượng con người vào xây dựng văn hoá doanh nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực cho các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như: Vingroup, Vietcombank, Đại Việt, Capital House, Intel Việt Nam, HSBC, Saigontourist…


Để có thể mở rộng quy mô về thị trường cũng như năng lực vận hành, Trái Tim Vàng quyết định thành lập công ty thành viên Golden Hearts Procoach trực thuộc Golden Hearts Group (Tập đoàn Những Trái Tim Vàng). Đây là một cột mốc quan trọng khẳng định khát vọng vươn xa và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, nhằm đem lại những lợi ích tốt nhất dành cho người Việt Nam thông qua việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cồng bằng các liệu pháp Phục hồi trị liệu tự nhiên không dùng thuốc.

Với tầm nhìn Trở thành thương hiệu dẫn đầu về cung cấp nhân lực và dịch vụ huấn luyện cho ngành sức khoẻ phục hồi tự nhiên, Golden Hearts Procoach đã chuẩn bị sẵn về mọi mặt từ cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực vận hành, có thể cung ứng nguồn nhân lực là các chuyên viên chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp Phục hồi tự nhiên không giới hạn, cả trong nước và quốc tế. Đây là nền tảng quan trọng để Golden Heart Procoach thực hiện sứ mệnh Cung cấp giải pháp hiệu quả giúp cân bằng Thân - Tâm - Trí bằng chương trình huấn luyện, chăm sóc sức khỏe toàn diện & phục hồi tự nhiên trên nền tảng Yoga - Thiền - Năng lượng con người, cùng với sứ mệnh Phụng sự cộng đồng của Golden Hearts Group.


Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phục hồi tự nhiên tại Golden Hearts Procoach (GHS Procoach) với những liệu trình đặc biệt bắt nguồn từ phương pháp Thiền Khí Tâm chữa lành (Thiền an – Khí vượng – Tâm nhàn). Nơi đây, mỗi hoạt động như:  Thiền trị liệu, Yoga phục hồi, Massage trị liệu, Healing, hay chăm sóc da đều được phục hồi & tái tạo bằng: Khí và Năng lượng từ Tâm với đôi bàn tay trị liệu của chuyên gia và chuyên viên phục hồi tự nhiên. Dưới đây là những dịch vụ cơ bản của chúng tôi

Khí tâm Yoga phục hồi tự nhiên (Khi tam Yoga Nature theraphy) 

Cung cấp HLV chuyên nghiệp tại gia với hình thức 1 kèm 1 theo lộ trình cụ thể dành cho các bệnh đặc biệt về cơ thể hoặc những người bận rộn không có thời gian đến các câu lạc bộ tập luyện. Khí tâm Yoga phục hồi tự nhiên có thể phục hồi các tổn thương về:
Cột sống: Cong, vẹo, gù, thoái hóa hay thoát vị, lệch đĩa đệm 
Tim mạch huyết áp, rối loạn tiền đình
Thần kinh tọa, đau cổ vai gáy
Các hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa,…
Các bệnh nhân ung thư

Khí Tâm Yoga Massage Therapy (Khí Tâm  yoga massaga trị liệu)

Giảm căng thẳng, áp lực và đau nhức cơ thể từ sâu bên trong 
Giúp bạn cân bằng và tái tạo năng lượng tích cực.
Khí Tâm Therapy (Khí Tâm Thiền Trị liệu)
Phục hồi và trị liệu với các bệnh lý về tinh thần như: rối loạn lo âu, rối loạn sau sang chấn, trầm cảm, tự kỷ, tổn thương tâm lý..

Khí Tâm beauty – Skin Care

Giải pháp chăm sóc, trị liệu đặc biệt cho da của bạn với công nghệ thay da sinh học giúp tái tạo các tế bào bằng các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên của Nhật Bản. Làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sắc tố da, nám da, đem đến sự tươi trẻ lâu dài cho làn da của bạn

Không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ dành cho cá nhân, gia đình, GHS Procoach còn cung cấp những chương trình chăm sóc sức khoẻ đặc biệt dành cho các tổ chức, doanh nghiệp và cung cấp HLV cho hệ thống CLB Thiền – Yoga trên cả nước. 

Nguyên Khánh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595