Kasim Hoàng Vũ hào hứng tham gia “Một thuở yêu người” với dàn sao khủng

TTGĐ - Giọng ca máu lửa Kasim Hoàng Vũ là một trong những vị khách mời đặc biệt cùng Bằng Kiều, Ngọc Anh viết nên những cảm xúc của “Một thuở yêu người” vào ngày 6/7/2018 tại Nhà hát Hòa Bình sắp tới.

Trong những ngày qua, đêm nhạc “Một thuở yêu người” do Công ty Ngọc Việt tổ chức với sự tham gia của Bằng Kiều, Ngọc Anh cùng dàn khách mời đặc biệt đang thật sự làm nên một cơn sốt. Trước thềm live show, nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ hào hứng chia sẻ tâm trạng của mình cùng khán giả.


Dạo gần đây, nếu khán giả theo dõi Kasim Hoàng Vũ trên báo thì sẽ thấy anh xuất hiện khá nhiều nhưng khá lâu rồi anh rất ít tham gia những chương trình truyền hình. Anh xuất hiện nhiều hơn tại các chương trình ca nhạc của VTV9. Chia sẻ về điều này, anh cho biết ít tham gia quay live show: “Vì thời gian để quay thường kéo dài và di chuyển nhiều nên Kasim sợ sức khỏe không đảm bảo thì sẽ không thể đi lưu diễn và hát hay cho khán giả thưởng thức. Vì vậy nên Kasim ít xuất hiện hơn trên tivi hay các chương trình khác trên truyền hình”.


Trước thềm đêm nhạc “Một thuở yêu người”, anh tỏ ra vô cùng hào hứng trước một đêm nhạc hoành tráng và đầu tư nghiêm túc: “Kasim thường xuyên sống tại Sài Gòn và mình thấy rằng tại Sài Gòn từ đầu năm đến nay chưa có một chương trình lớn nào và dường như các chương trình lớn tại Nhà hát Hòa Bình cũng ít hơn lúc trước. Vì vậy, khi được mời tham gia chương trình này Kasim cảm thấy vui và hạnh phúc lắm, vì đây sẽ là chương trình cho khán giả Sài Gòn có một đêm nhạc tuyệt vời. Cũng vì mọi người cũng hay hỏi Kasim là cũng có vẻ như lâu lắm rồi sao không có những chương trình ca nhạc ở Nhà hát Hòa Bình hay CLB Lan Anh….vì rất hiếm”.


Khi Kasim đưa poster lên facebook cá nhân thì rất nhiều bạn bè, khán giả và cả những doanh nhân họ rất hứng thú vào nhắn tin hỏi thông tin cũng như giá vé, vị trí ngồi….. Từ đó, Kasim thấy rằng mọi người thực sự thích đến những nhà hát, câu lạc bộ để nghe nhạc. Họ luôn mong chờ những chương trình lớn có tầm để được đến thưởng thức. Kasim cảm thấy rất vui và hào hứng khi chương trình cũng như Kasim nhận được sự yêu thương nhiều của khán giả như vậy” – Kasim chia sẻ niềm vui của mình khi được khán giả ủng hộ.


Nam ca sĩ cũng chia sẻ những kỷ niệm cùng Bằng Kiều. Với anh thì kỷ niệm thì nhiều nhưng có một điều làm anh cứ nhớ mãi. “Từ lâu lắm rồi, hồi Kasim còn ở Hà Nội và chưa đi hát nhiều. Một lần Kasim đến nhà anh Bằng Kiều chơi, lúc anh còn ở đây thì Kasim thấy một bức hình rất đẹp một người phụ nữ treo trên tường và hỏi ai đây mà trẻ và đẹp quá. Lúc đó thì anh Kiều đã đi hát nhiều, thành danh rồi. Anh Kiều nhìn vào bức hình và nói ‘’My Queen’’. Kasim là một người cũng rất yêu mẹ, nên khi thấy đàn anh của mình nhìn vào bức hình và nói một cách trân trọng như vậy, mình cảm thấy rất đáng kính, và đó là kỷ niệm đầu tiên của Kasim về anh Bằng Kiều” – anh nhớ lại.


Với nữ ca sĩ Ngọc Anh, thì Kasim được gặp nhiều. Bởi Ngọc Anh cũng hay vào trường của anh và cả hai cũng đi diễn nhiều từ thời Tam ca 3A. Sau đó thì Ngọc Anh và Kasim Hoàng Vũ cũng có cơ hội diễn chung nhiều trong các show ca nhạc của nhạc sỹ Phú Quang nên cũng có cơ hội gặp nhau nhiều hơn.


Nhân dịp này, Kasim Hoàng Vũ cũng chia sẻ về dự án sắp tới: “Sắp tới thì có lẽ Kasim sẽ ra CD mới, còn xa hơn một chút thì Kasim và một người bạn nữa đang ấp ủ để mở ra những phòng thu âm và lớp thanh nhạc trong khoảng tháng 8 tới”.


Đêm nhạc “Một thuở yêu người” với những câu chuyện được kể bởi Bằng Kiều – Ngọc Anh cùng dàn khách mời đặc biệt: Đinh Hiền Anh, Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh, Hương Tràm, Kasim Hoàng Vũ, Dương Edward. Chương trình được tổ chức bởi Công ty Ngọc Việt sẽ diễn ra vào ngày 6/7/2018 tại Nhà Hát Hòa Bình (240, Đường 3/2, Quận 10, TPHCM).


(Số điện thoại đặt vé: 0962619979)
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595