Hương Tràm gây ấn tượng mạnh với ca khúc “Hà nội 12 mùa hoa” của đàn chị Thu Phương

TTGĐ - Trong một sự kiện mới tại Hà Nội, Hương Tràm bất ngờ mượn hit “Hà Nội 12 mùa hoa” của Thu Phương khiến khán giả nghẹn ngào xúc động.

Xuất hiện tại một chương trình nghệ thuật diễn ra tối qua ở phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã đem đến bất ngờ cho khán giả thủ đô bằng bản hit của đàn chị Thu Phương "Hà Nội 12 mùa hoa".


Giọng ca dày, ấm và giàu nội lực của Hương Tràm cùng những cảm nhận riêng về Hà Nội đã khiến cô thể hiện một cách tròn trịa và đầy cảm xúc một ca khúc mà người Hà Nội yêu mến. Giọng hát của Hương Tràm đã chạm đến trái tim của những người hâm mộ và đó cũng chính là cách mà cô chinh phục khán giả của mình.


Bên cạnh những ca khúc ballad tình cảm nhẹ nhàng, Hương Tràm vẫn cho thấy cô có khả năng thể hiện đa dạng các thể loại âm nhạc khác nhau và những ca khúc trữ tình vẫn là sở trường của cô. Chính sự biến hóa này, Hương Tràm chính là cái tên được tin tưởng ở nhiều chương trình, sự kiện lớn.


Chất giọng ballad của Hương Tràm cũng là lợi thế để cô hóa thân vào những ca khúc đòi hỏi chiều sâu và sự tinh tế. Và “Hà Nội 12 mùa hoa” minh chứng cho sự hóa thân đặc biệt với bản hát live hoàn hảo.


Thời gian vừa qua, Hương Tràm lại tiếp tục được săn đón với bản hit mới “Duyên mình lỡ” – một sáng tác của nhạc sĩ Tú Dưa. Chỉ trong thời gian ngắn, ca khúc này nhanh chóng dậy sóng và lọt #1 thịnh hành trên youtube trong tuần đầu ra mắt. Hiện tại, ca khúc này đã vượt mốc 10 triệu view và tiếp tục nhận của khán giả bằng hàng loạt bản cover ấn tượng.



TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595