Hoàng Y Nhung bức xúc: "So sánh tôi và Chi Pu là một sự xúc phạm nghề nghiệp to lớn"

(TTGĐ) - Liên quan đến vụ việc bất ngờ bị fan Chi Pu "làm phiền", mới đây nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung đã chính thức có những phát ngôn mới nhất trên trang cá nhân.


Những ngày vừa qua, sự việc nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung bất ngờ bị so sánh với Chi Pu, nhóm Zero 9 đã khiến cho cuộc sống của người đẹp này như hoàn toàn đảo lộn. Theo đó, MV Em đẹp em có quyền của Hoàng Y Nhung phát hành vào năm ngoái bỗng chốc bị "đào mộ" bởi các antin fan và so sánh đầy khập khiễng với những ca sĩ khác, trong đó có nữ ca sĩ Chi Pu và nhóm nhạc mới thành lập Zero 9.

Bên cạnh việc chê bai sản phẩm âm nhạc này, cộng đồng anti fan, đặc biệt là fan của Chi Pu còn dùng những lời lẽ khó nghe, dung tục để "ném đá" Hoàng Y Nhung khiến cuộc sống của cô nàng vô cùng phiền phức. Và mới đây, liên quan đến vụ việc này nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.


Fan Chi Pu hành xử vô văn hóa với Hoàng Y Nhung.

Theo đó, Hoàng Y Nhung khẳng định MV Em đẹp em có quyền được hòa âm, phối khí bài bản, chỉn chu và đầu tư rất công phu, không phải là một sản phẩm tạm bợ như cộng đồng fan của Chi Pu đã tố cáo. Hơn nữa, MV này cũng được đạo diễn và cả nhạc sĩ "đo ni đóng giầy" cho Hoàng Y Nhung để tôn lên thế mạnh cũng như phong cách âm nhạc đặc trưng của cô nàng. Vì thế, trong MV mới có những động tác vũ đạo nóng bỏng, lôi cuốn cùng ca từ sôi động mới lạ.

"Nè mấy đứa, 'Em đẹp em có quyền' cho dù nó dở tệ thì có liên quan tới dòng họ gia phả của các em không? Chị thường xuyên đi diễn nước ngoài, event và bar, không lẽ hát bar và event phải mặc áo bà ba, sườn xám hả? Mấy đứa đâu có đầu tư MV hay bỏ tiền cùng với chị để thực hiện dự án này đâu mà có quyền phán xét, chê bai", Hoàng Y Nhung Nhấn mạnh trên trang cá nhân.


Hoàng Y Nhung khá bức xúc.

Về việc bị so sánh với nữ ca sĩ Chi Pu cũng như một vài ca sĩ được cho là thảm họa khác, Hoàng Y Nhung cũng thẳng thừng tuyên bố: "Nói luôn cho các em biết, chị ko cần làm ngôi sao đình đám gì cả, miễn bản thân chị và gia đình mình sống một cách đủ đầy, tự chủ được rồi. Ngôi sao làm gì trong khi bố mẹ, gia đình thiếu thốn, lâm vào cảnh nợ nần, sống kham khổ. Còn Chi Pu, Zero 9 thử xét xem tuổi đời, tuổi nghề của các bạn ấy bao nhiêu mà lại đi so sánh với chị?

Tuy chị không phải là một ca sĩ đình đám nhưng bản thân chị cũng làm việc nghệ thuật hơn 5 năm, được đào tạo bài bản, ra sản phẩm chỉn chu, có mặt trong các bảng xếp hạng và được công chúng, thị trường trong nước đón nhận... các em lấy cơ sở đâu mà so chị với những bạn ấy. Tiền đi hát của chị đủ mua nhà lầu, xe hơi, đầu tư kinh doanh và tự nuôi sống cả gia đình mình chứ không phải bỏ tiền mua fan như một vài bạn đâu nhé".




Chứng kiến thần tượng bị làm phiền bởi các thành phần quá khích, cộng đồng fan khắp nơi cũng lên tiếng bảo vệ và bênh vực Hoàng Y Nhung. Nhiều fan cho rằng,  Hoàng Y Nhung có tuổi đời lẫn tuổi nghề đều lớn hơn Chi Pu hoặc Zero 9 nên so sánh như vậy là một sự xúc phạm với cô ấy. Hơn nữa, bản thân việc cầm mic đi hát của Hoàng Y Nhung được công chúng, truyền thông và khán giả đón nhận từ nhiều năm qua, chưa một ai phàn nàn than phiền hay phủ nhận công sức ấy nên cộng đồng fan của Chi Pu cần sáng suốt hơn trong các nhìn nhận vấn đề.

Fan bênh vực Hoàng Y  Nhung.

Một vài anh chị em nghệ sĩ như Bảo Duy, Hoàng Phi Kha, Việt Quang... cũng đồng tình với nhận định này và cho rằng không nên so sánh Chi Pu và Hoàng Y Nhung và đánh đồng họ là một bởi lẽ cả hai đều có những thị trường âm nhạc riêng, đường lối hoạt động riêng. Việc so sánh ấy vô tình khiến nhiều người đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp và tiêu cực từ fan Chi Pu, ảnh hưởng thần tượng của chính mình.

Riêng Hoàng Y Nhung cô được biết đến với một nữ ca sĩ đa năng của Việt Nam. Mặc dù làm nghề không quá lâu nhưng gia tài âm nhạc của cô nàng thật đáng chú ý. Hoàng Y Nhung đã từng lưu diễn khá nhiều ở các quốc gia như England, Russia,  Australia, Korea, Singapore, Thailand, Cambodia... Những bài hát làm nên tên tuổi của Hoàng Y Nhung có thể kể đến như: Gõ cửa, Chuyến tàu hoàng hôn, Chuyện hẹn hò, Em đẹp em có quyền, Sẽ tốt cho cả 3, Biển nhớ, Hiu hắt đời nhau, Phải chi em biết...


Hoàng Y Nhung ngoài thế mạnh là những bản nhạc điện tử sôi động, "bốc lửa" còn có khả năng trình diễn mượt mà các dòng nhạc bolero, nhạc vàng sâu lắng và là một người đẹp đạt được khá nhiều danh hiệu ở các cuộc thi trong nước lẫn khu vực.

Tuấn Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595