Cặp đôi “trời sinh một khúc” Hiếu Hiền - Kim Đào xuất hiện tại Đấu Trường Ẩm Thực

TTGĐ - “Cặp anh em lạ” Hiếu Hiền – Kim Đào tranh tài nấu ăn, Kim Đào hát “Súp tình yêu” ngọt ngào lấy lòng giám khảo trong Đấu Trường Ẩm Thực.

Đấu Trường Ẩm Thực mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Văn Phúc với món “Cơm cháy sốt bò cay” và đầu bếp Thế Sơn với món “Tôm sốt chili” cùng cặp đôi diễn viên có ngoại hình đặc biệt: diễn viên Hiếu Hiền và Kim Đào.


Thường được trêu là “cặp đôi trời sinh” với MC Hiếu Hiền bởi ngoại hình tương đồng, đặc biệt không chỉ giỏi làm người ta cười, Kim Đào còn từng khiến diễn viên Hiếu Hiền rưng rưng nước mắt khi Kim Đào đóng vai già quá giống với mẹ anh – cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Là nhân tố nhận được nhiều chú ý từ Cặp Đôi Hài Hước nhưng Kim Đào không phải là gương mặt lạ lẫm với làng hài. Năm 2016, được bạn bè rủ rê, cô “chân ướt chân ráo” từ Rạch Giá lên Sài Gòn tham gia thi gameshow. Nhớ lại những ngày không chỗ ở, không phương tiện đi lại, ngày tập kịch bản, tối ngủ công viên đã dần hình thành nên một Kim Đào nhiệt huyết, mạnh mẽ như hôm nay.


Qua một vài sân chơi, nét duyên của Kim Đào được phát hiện, lan rộng khi hai nghệ sĩ Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm mời cô tham gia Làng Hài Mở Hội bảng B, từ đó cô ở Sài Gòn và tiếp tục theo nghề với danh hiệu giải 3 Làng Hài Mở Hội 2016 cùng đội Tỷ Muội.

Gần đây, cô tham gia trợ diễn cho cặp đôi Võ Tấn Phát – Akira Phan tại Cặp Đôi Hài Hước 2018. Kim Đào cho biết cô và Võ Tấn Phát là những người bạn thân thiết. Dù bạn thi nhưng Kim Đào luôn đồng hành, hỗ trợ ý tưởng kịch bản. Tại đây, cô gặp lại và bày tỏ sự quý mến với nam MC Hiếu Hiền. “Từ ngày xuất hiện trợ diễn cho cặp đôi của Võ Tấn Phát – Akira Phan, anh Hiếu Hiền không chỉ khóc một lần mà khóc rất nhiều lần vì nhớ mẹ, mỗi khi Đào lên sân khấu. Mỗi lần nhìn anh khóc, bản thân mình rất buồn, nên khi diễn xong đều đến xin lỗi anh”.


Và ở tập Chung kết của đêm thi, với phần trợ diễn của diễn viên Hiếu Hiền và Kim Đào trong tiết mục “Gánh xiếc ước mơ”, Akira Phan – Võ Tấn Phát chính thức trở thành Quán quân Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 với phần thưởng 150 triệu đồng.


Tại sân chơi Đấu Trường Ẩm Thực, cặp đôi Hiếu Hiền – Kim Đào thể hiện đầy ăn ý khi Hiếu Hiền xuất hiện và khoe giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Chim sáo ngày xưa đầy cảm xúc. Kim Đào có màn minh họa đầy duyên dáng hỗ trợ cho bài hát. Giám khảo Đình Toàn lo lắng liệu không biết Hiếu Hiền có đứng tới chiếc bục nấu ăn không nên nên nhờ thiết kế cắt bớt 30 phân của bếp xuống.

Trong hậu trường, Hiếu Hiền hài hước chia sẻ anh sẽ cho khán giả thấy tài năng nấu nướng thật sự của anh là như thế nào. Anh hát ca khúc Ngẫu hứng Lý qua cầu ngọt ngào trong khi Kim Đào hát Súp tình yêu. Cô cho biết ngoài tài nấu ăn của mình, bài hát sẽ là cách để cô ghi điểm lấy lòng giám khảo. Cặp đôi cho biết sẽ thi đấu với nhau, trở thành đối thủ trong cuộc thi này.

Sau phần giới thiệu ban đầu, trước khi bước vào cuộc thi, Hiếu Hiền chia sẻ rất quý Kim Đào và xem cô như một người em gái của mình. Nam MC chia sẻ với Kim Đào: “Thường khi anh rất căng thẳng khi tham gia các cuộc thi nhưng đến với Đấu Trường Ẩm Thực, anh cảm rất vui”. Hiếu Hiền thổ lộ đầy xúc động: “Ở nhà mẹ luôn là người nấu nướng, mẹ anh nấu ngon, nêm rất chuẩn. Dù ở nhà vợ anh nấu, nhưng khi nêm, vợ cũng thường gọi anh vào để nêm món ăn, vì chỉ có anh nhớ cách nêm của mẹ”.


Đấu Trường Ẩm Thực tập 22 phát sóng vào lúc 20:05 Chủ nhật ngày 8/7/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Newad phối hợp sản xuất với sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595