2018 – 2019 mốc thời gian đầy bùng nổ của “cô gái miền Tây” Lê Như

(TTGĐ) - Trong năm 2017 ca sĩ diễn viên Lê Như đã có một hành trình làm việc khá dài và trong năm 2018 cô sẽ tiếp tục xây dựng "đế chế" cho riêng mình và dự đoán trong năm 2019, nữ ca sĩ đa tài này sẽ có những bước ngoặc đầy vĩ đại.


7 năm – một chặng đường theo đuổi nghệ thuật không quá dài đối với Lê Như nhưng cũng đủ để cô luật sư ngày nào vui trải lòng mình với con đường nghệ thuật mà mình yêu thích để có được những cơ hội mới những thử thách mới. Và giờ đây, nữ diễn viên – ca sĩ Lê Như đang dần dần dành được nhiều cảm tình của khán giả gần xa trong và ngoài nước.

Không chỉ nghiêm túc thực hiện các dự án, sản phẩm Lê Như còn được lòng các nhà sản xuất của khu vực phía Nam khi liên tục góp mặt trong các game show, chương trình truyền hình và các dự án của nhà đài. Trong năm 2017 – 2018 Lê Như gần như “phủ sóng” ở hầu hết các “mặt trần” đình đám tại khu vực miền Nam như : Làng hài mở hội, Tiếu lâm tứ trụ, Sao nối ngôi, Tài tử tranh tài, Ca sĩ bí ẩn, Đấu trường ẩm thực, Bản lĩnh nhóc tỳ...


Lê Như cũng hoạt động thường xuyên tại các tiểu phẩm hài của HTV như Gương soi phố phường, Bí mật hạnh phúc, Biết đúng làm đúng...và đặc biệt hơn Lê Như đã ghi một dấu ấn cực sâu đậm trong lòng công chúng khi thể hiện thành công vai Muối – một cô gái đáng thương trong tác phẩm Ôsin nổi loạn của Đài THVL. Lê Như cho biết, dù đây không phải là một vai “đinh” của bộ phim nhưng cũng đã vun vén cho cô một ít kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và vốn sống với nghề…

Có lẽ vì vai diễn quá chân thật và ấn tượng nên qua vai diễn này Lê Như được khán giả nhớ và biết đến nhiều hơn. Cô hài hước chia sẻ, gần đây khi về miền Tây biểu diễn có khá nhiều nhận ra Lê Như và thốt lên “Ah cô Muối kìa, cô Muối trong Ôsin nổi loạn trên tv đó”. Điều đó khiến Lê Như có chút bất ngờ và vỡ òa trong sung sướng vì lâu lắm rồi cô mới được khán giả hò reo khi nhớ đến nhân vật mình từng hóa thân. 


Nhận xét Lê Như, nhiều người cho biết, cô có nét duyên của người con gái Nam bộ, đằm thắm, thướt tha, trong trẻo và vô cùng mỹ miều. Nhiều người còn ví cô gái này như cô nàng “Hai lúa” duyên dáng và thật thà. Và cũng từ cái tên này Lê Như đã cho ra ý tưởng để thực hiện dự án Yêu chị 2 lúa - một sáng tác của Ca nhạc sĩ Chế Thanh. Dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và dư luận, đặc biệt là các khán giả miền Tây. Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành Yêu chị 2 lúa nhanh chóng đạt được hàng chục triệu lượt xem khiến tên tuổi của cô nàng phủ sóng nhiều hơn bao giờ hết.
Nối tiếp những thành công đó trong đầu năm 2018 vừa qua Lê Như đã cho ra mắt 2 dự án lớn gắn liền với cả 2 công việc chính và song song của cô là chuỗi sitcom Vui cùng 2 lúa lấy cảm hứng từ phim ca nhạc hài Yêu chị 2 lúa và một Sitcom hài dự định sẽ cho ra mắt dài tập với nội dung là những câu chuyện vui nhộn, hài hước xoay quanh gia đình của cô hai lúa với từng chủ đề khác nhau như: “Hai Lúa và ngày Tết”, “Tám cùng 2 lúa” và “Hai lúa phá án”...


Dự án với kinh phí dự kiến sẽ lên đến nửa tỷ đồng với khoảng 100 tập phim. Một dự án khác mà Lê Như  cũng rất tâm huyết mang tính dài hơi và nặng ký là chuỗi MV các bài hát về các tỉnh Miền Tây. Để thực hiện dự án này Lê Như sẽ hóa thân vào một phượt thủ đi khám phá vùng sông nước và hát các bài hát có địa danh của nơi đó. Hiện tại cô đã cho ra mắt các MV của 4 tỉnh là Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long và An Giang...

Lê Như chia sẻ, mặc dù chưa quảng bá hay truyền thông rộng rãi nhưng dự án đã được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con.  Cụ thể với MV Đồng Tháp quê mình trên kênh fanpage tỉnh Đồng Tháp lên đến 2787 lượt chia sẻ 56.400 lượt xem. Với thành công này Nhạc sĩ Cao Minh Thu tác giả bài Đồng Tháp quê mình đã trìu mến và viết riêng cho Lê Như thêm 1 ca khúc miền Tây ấn tượng mang tên Những nẻo đường miền Tây với phong cách dân ca pha lẫn chút remix và rap. 


Những dự án của Lê Như luôn có sự đồng hành của “sư phụ” Bạch Long, diễn viên Anh Tú, bé Mai Vy… cùng các diễn viên trẻ có sức ảnh hưởng trên sóng truyền hình như Hoàng Hải, Bảo Chu, Thanh Phong, Chu Thanh Vân, Đình can, Khương Đại Vệ Duy Vũ, Phước Lộc và các diễn viên trẻ tài năng của sân khấu kịch Hồng Vân...với một năm đầy thử thách và rộn ràng như thế, công chúng tin rằng trong cuối năm nay và sang năm 2019 Lê Như sẽ có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ hơn nữa.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595