TP. Hồ Chí Minh, Hơn 700 người dân tham gia đồng diễn mừng kỉ niệm Ngày Quốc tế Yoga

TTGĐ - Vừa qua, tại Nhà Thi đấu Hồ Xuân Hương đã diễn ra màn đồng diễn Yoga độc đáo với sự tham gia của 700 người và gần 200 người tham dự hưởng ứng. Sự kiện do Tổng Lãnh Sự quán Ấn Độ phối hợp với Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh và tích cực cho cộng đồng. Chuỗi sự kiện kỉ niệm Ngày Quốc tế Yoga sẽ tiếp tục được tổ chức tại 7 tỉnh thành khác đến hết ngày 15/07/2018. 

Sáng ngày 23/6, hơn 700 người dân tại TP. Hồ Chí Minh đã khởi động ngày mới cùng Bảo Việt Nhân thọ bằng màn đồng diễn Yoga tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Rất nhiều Câu lạc bộ Yoga tại TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận đã hưởng ứng và quy tụ về sự kiện này. 

Nghi Lễ thắp nến khai mạc chương trình

Tại đây, cùng Tổng Lãnh Sự quán Ấn Độ và Bảo Việt Nhân thọ, họ trở thành những đại sứ lan tỏa một lối sống tích cực và an lạc, một thói quen tập luyện để cân bằng tâm trí, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hối hả bộn bề lo toan. Thông qua sự kiện, sự gắn kết giữa con người với con người được lan tỏa. Tại buổi Họp báo, ông Ksrika Reddy – Tổng Lãnh Sự Ấn Độ chia sẻ: Yoga mang đến sự hài hòa cho con người, giúp cải thiện sức khỏe và phòng chống nhiều bệnh tật. Ông hy vọng chương trình sẽ truyền tải và nâng cao ý thức của người dân về lợi ích của việc luyện tập Yoga cũng như số lượng người tập Yoga tại Việt Nam sẽ tăng lên mỗi ngày

Sức khỏe thể chất và đặc biệt là sức khỏe tinh thần là nền tảng cơ bản nhất của hạnh phúc và thành công. Sự kiện Ngày Hội Quốc tế Yoga giúp truyền cảm hứng sống tích cực, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe bản thân, dung dưỡng sự an lạc trong tâm hồn. Đó cũng là lý do chúng tôi đồng hành cùng chương trình trong suốt 3 năm qua trong hành trình “Bảo Vệ Sức khỏe Việt” thực hiện sứ mệnh bảo vệ cuộc sống, mang an bình thịnh vượng đến với mọi gia đình Việt – đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết. 


Tại sự kiện, những người tập Yoga tham gia đồng diễn đồng thời cũng được nhận quà tặng là thảm tập Yoga từ Bảo Việt Nhân thọ, và cuốn sách “Giao thức Yoga phổ biến” của Chính phủ Ấn Độ do Bảo Việt Nhân thọ tài trợ xuất bản, hướng dẫn chung về thực hành Yoga và các bài tập cơ bản giúp con người có cuộc sống khỏe mạnh, giữ cho cảm xúc luôn an bình và trí tuệ minh mẫn. 

Hướng tới mục tiêu “Bảo Vệ Sức Khỏe Việt”, Bảo Việt Nhân thọ hy vọng cuốn sách sẽ góp phần giới thiệu và lan tỏa liệu pháp Yoga đến với tất cả người dân Việt Nam. Cũng trong khuôn khổ chương trình “Bảo Vệ Sức Khỏe Việt”, năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe với các bác sĩ uy tín trên toàn quốc các hội thảo về các chủ đề sức khỏe và lối sống lành mạnh. Các tư liệu giá trị của chương trình “Bảo Vệ Sức khỏe Việt” được đăng tải tại website của Bảo Việt Nhân thọ: baovietnhantho.com.vn. 

Chương trình Ngày Quốc tế Yoga sẽ tiếp tục diễn ra tại Nha Trang, Đà Nẵng và Đồng Nai trong một tháng bắt đầu từ ngày 16/06/2018 đến ngày 15/07/2018.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595