Sáng tác mới “Con chưa kịp” của Tống Hạo Nhiên khiến Thái Châu nấc nghẹn

TTGĐ - Sáng tác mới “Con chưa kịp” của Tống Hạo Nhiên khiến Thái Châu nấc nghẹn là nét đặc sắc nhất trong tập 4 Sao nối ngôi, chủ đề "Cuộc sống muôn màu" vừa phát sóng tối ngày 21/6.


Ca sĩ, nhạc sĩ Tống Hạo Nhiên trong đêm thi thể hiện niềm ưu tư, trĩu nặng của chính anh về việc nạo phá thai của giới trẻ. Dù vấn đề này được nhiều người đề cập nhưng thông qua chương trình, anh muốn đánh một hồi chuông cảnh tỉnh.


Tống Hạo Nhiên mang đến ca khúc mới - "Con chưa kịp" về việc nạo phá thai của giới trẻ.


Ca khúc “Con chưa kịp” với những câu hát như chạm đến tim của người xem: “Mẹ cha ơi, hãy cho con được sống! Con muốn thấy đôi tay cha nâng niu tuổi thơ con. Mẹ cha ơi, hãy cho con được sống! Con muốn trong giấc mơ có tiếng ru mẹ à ơi. Mà vì sao con đau lắm! Ai nỡ xé tan ra từng ước mơ của con. Con chưa kịp nói...”.

Đây là hồi chuông cảnh tỉnh của nam ca sĩ gửi tới mọi người.


Tiểu phẩm kết thúc khi đôi trai gái thức tỉnh và quyết giữ lại mầm sống của mình. Bài hát với sự kết hợp bè giọng của 3 bé Quốc Vương, Mỹ Duyên, Mỹ Dung trong vai diễn những linh hồn bé nhỏ, bị cha mẹ bỏ rơi, quanh quẩn chốn dương gian.


Kết thúc tiết mục, danh ca Thái Châu vẫn giữ nguyên sự bâng khâng, xót xa. Anh cho biết đã từ lâu mới được thưởng thức một bài hát hay được viết bởi người trẻ. “Cám ơn con rất nhiều khi âm nhạc thật phong phú và tuyệt vời. Qua Sao Nối Ngôi tôi mới có thêm một bài học quý giá, mong rằng tương lai con sẽ có thêm những sáng tác có tính nhân văn như thế này”, Thái Châu nghẹn ngào, không kiềm được cảm xúc, nói từng câu đứt quãng. Hai nữ giám khảo Bạch Tuyết, Thanh Hằng cũng lau nước mắt, đồng cảm với Thái Châu.

Ca khúc của Tống Hạo Nhiên khiến Thái Châu nấc nghẹn.


Bạch Tuyết còn nhớ lại lời cha của Tống Hạo Nhiên là nghệ sĩ Đặng Vinh Quang khi còn sống từng nói: “Thế giới này sao đầy cuồng nộ, mà đôi tay mình ngắn quá, mình không thể cứu được ai”.


Với ca khúc cùng phần dàn dựng tuyệt vời, tiết mục của Tống Hạo Nhiên có tổng số điểm 39,60 và giành được giải thưởng nhất tuần.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595