NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi

TTGĐ - Bạch Tuyết, Minh Nhí liên tục gây sức ép khi Thái Châu cho điểm Hoàng Hải; Phước Sang, Hà Linh, Lê Nam khiến khán giả cười nghẹn vì câu chuyện “Xích lô”.
Sau 5 tuần thi đầy nỗ lực tại Sao Nối Ngôi, tối 28/6 Hoàng Hải đã “gặt trái ngọt” khi thắng nhất tuần đầu tiên với tiết mục Duyên nghề. Câu chuyện kể về những người nghệ sĩ trẻ, dù gặp khó khăn, bất hạnh nhưng chính cái tâm với nghề giúp họ quyết tâm vượt qua, quay trở lại nghệ thuật.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 1
Hoàng Hải trở thành người đàn ông 40 tuổi, ôm đàn kìm ngồi hát trước cửa nhà cô đào hát ngày xưa – người vì mặc cảm vết sẹo lớn ở tay mà rời ánh đèn sân khấu tận 10 năm. Phần hối hận ngày xưa lỡ làm bỏng tay người bạn thân, phần vì tình yêu không dám thổ lộ, anh kiên trì mỗi ngày, hát những câu hát, tuồng mà ngày xưa hai người từng học như Lục Vân Tiên – Kiều Nguyệt Nga để cô bạn động lòng quay lại sân khấu.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 2
Hoàng Hải đóng cả hai vai Lục Vân Tiên, Kiều Nguyệt Nga, sau đó là phần hát kết hợp đầy cảm xúc của Nhã Thi. Cặp đôi nhớ lại những cảm xúc, tình cảm xưa cũ, Nhã Thi đau đớn tiết lộ cánh tay cháy bỏng đen khiến cả trường quay không kiềm được nước mắt.
Đưa thông điệp: “Tài năng thực sự sẽ che lấp đi những khuyết điểm của người nghệ sĩ” cùng câu hát: “Sân khấu lên đèn người nghệ sĩ vẫn thăng hoa. Kiếp tằm đã trao thì trọn đời phải trả”, anh hát ca khúc Chờ em, cùng lời thổ lộ: “Về đi khán giả vẫn chờ, sân khấu vẫn chờ. Và anh vẫn chờ em!”, khiến Nhã Thi nghẹn ngào đồng ý quay lại.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 3
Sau phần thi, ba giám khảo ngồi nín lặng vì một tiết mục cảm xúc. Giám khảo Bạch Tuyết khen ngợi Hoàng Hải khi đóng vai già, phần diễn, giọng hát, vũ đạo xuất sắc, cùng cách dựng vở tuồng hiện đại mới mẻ. Minh Nhí tiết lộ anh biết Hoàng Hải qua những chương trình hài, nhưng hôm nay anh bất ngờ, lâng lâng xúc động trước tiết mục. Minh Nhí cùng Bạch Tuyết đứng dậy bày tỏ sự yêu thích, bảo vệ quan điểm trước nhận xét “Hoàng Hải giật tay Nhã Thi quá mạnh, đáng lẽ phải nâng niu hơn” của Thái Châu.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 4
Giám khảo Bạch Tuyết còn minh họa, diễn điệu bộ của người già trên sân khấu, nhấn mạnh rằng Hoàng Hải diễn điệu bộ già là đúng, chỉ có chi tiết “giật tay” là sai. Tuy nhiên, nữ giám khảo lỡ hé lộ tuổi thật 74 tuổi trên sân khấu Sao Nối Ngôi, khiến hai giám khảo nam và khán giả bất ngờ.
Tiết mục thực sự rung động cảm xúc của giám khảo và nhận được số điểm tuyệt đối trong đêm thi là 39,80.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 5
Tiết mục Tình nghệ sĩ của Hà Linh kết hợp cùng các nghệ sĩ Phước Sang, Lê Nam, Long Hồ… đọng lại nhiều cảm xúc và nhận về số điểm 39,55, đứng thứ ba trong đêm thi. Đã hơn 12 năm, khán giả mới có dịp xem lại và cười ngả nghiêng cùng “anh chàng đạp xích lô nhiều chuyện” qua sự thể hiện của Hà Linh và “chàng điếc đặc” do Phước Sang diễn. Sau tiết mục, giám khảo Bạch Tuyết, Thái Châu, Minh Nhí bước lên sân khấu trao cho Phước Sang những cái bắt tay, cái ôm trìu mến.
Chính nghệ sĩ Phước Sang chia sẻ trên quãng đời lập nghiệp nhớ mãi chàng trai Hà Linh ngày đó, dù có điều kiện tốt hơn những muốn theo đuổi nghệ thuật từ chính đôi chân của mình. Anh cho biết Hà Linh cũng truyền lửa để anh vươn lên trước những biến cố của cuộc đời.
Giám khảo Thái Châu thổ lộ anh ngưỡng mộ Phước Sang người nghệ sĩ với khối óc tài ba. Minh Nhí xúc động trước vở diễn, nhớ lại câu chuyện có thật khi thời gian truân, bơ vơ khi mới ra trường không chỉ riêng Hà Linh mà cả chính anh, Phước Sang, Việt Anh, Công Ninh, Hữu Châu, Hữu Nghĩa, Thanh Thủy, Hồng Vân…  “Phước Sang gần như một đầu tàu, mang tụ điểm 125 Hai Bà Trưng để làm sân khấu để các anh em sân khấu hoạt động”, Minh Nhí tiết lộ anh xúc động nhưng lại sợ bản thân rớt nước mắt khi xem tiết mục.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 6
Triệu Lộc trong đêm thi thể hiện liên khúc Xin làm người hát rong, Và tôi cũng yêu em với chất giọng da diết bên cạnh tiếng đàn guitar của nghệ sĩ đệm đàn Minh Vương. Bạch Tuyết cho rằng khoảng thời gian vất vả mưu sinh đã góp phần tạo nên tiếng hát quyến rũ, màu sắc, cảm xúc trình diễn đến trái tim khán giả. Anh nhận được tổng số điểm 39,70, đứng thứ hai trong đêm thi.
Cô gái Huyền Trâm trong đêm thi mang đến một tiết mục hài hước, nhẹ nhàng bám sát chủ đề Sau cánh màn nhung khi kể về những người nghệ sĩ ở một đoàn hát nhỏ dù đứng trước hay sau ánh đèn sân khấu, đôi khi là những người hậu đài, phục trang nhưng luôn nâng đỡ, giúp đỡ nhau tỏa sáng. Huyền Trâm nhận về tổng số điểm 38,25, đứng thứ tư trong đêm thi.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 7
Tống Hạo Nhiên ở đêm thi trước được đánh giá cao qua ca khúc sáng tác nói về chủ đề nạo phá thai, thì tiết mục nhạc kịch phê phán sự phù phiếm, đam mê nổi tiếng của các nghệ sĩ trẻ trong tuần này lại nhận về nhiều góp ý từ giám khảo. Giám khảo Bạch Tuyết, Minh Nhí khen ngợi nét diễn tự nhiên, ý tưởng dàn dựng thông minh nhưng góp ý phần thể hiện ca khúc phải xuất sắc hơn nữa. Anh nhận tổng số điểm 38,10 trong đêm thi, đứng thứ 5 trong đêm thi.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 8
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 9
Tùng Linh trong đêm thể hiện giọng hát qua ca khúc Tình đời bên cạnh một tiết mục kịch bi. Tuy nhiên cách diễn nặng nề của Tùng Linh bên cạnh phần thể hiện ca khúc Tình đời khiến phần thi không nhận được sự đánh giá cao từ giám khảo. Anh nhận số điểm 37,65, đứng thứ 6 trong đêm thi.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 10
Tùng Linh cũng là thí sinh có số điểm thấp nhất trong 5 đêm thi. Anh tạm chia tay với khán giả Sao Nối Ngôi để bước vào đêm thi Lội ngược dòng sắp tới.
Đêm thi thứ 6 với chủ đề Hoán đổi sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 5/7/2018 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.
NSND Bạch Tuyết lỡ tiết lộ tuổi thật trên sân khấu Sao Nối Ngôi - hình ảnh 11

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595