Không riêng Mỹ Tâm, Bích Phương hay Diệu Nhi, showbiz Việt còn một thánh lầy như Trà Ngọc

TTGĐ - Không riêng gì Mỹ Tâm, Bích Phương hay Diệu Nhi, showbiz Việt còn một thánh lầy như Trà Ngọc. Ngoài diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên còn chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vào sự hài hước đến mức phải gọi “thánh lầy”.


Là một trong số những diễn viên trẻ nổi lên từ sân khấu hài kịch, Trà Ngọc dần chinh phục khán giả bởi chính sự tự nhiên và hài hước của mình. Xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình trong dạng vai tạo tiếng cười cho khán giả, Trà Ngọc với những sản phẩm của mình có thể mang đến cho công chúng rất nhiều cảm xúc. Thế nhưng nếu gặp nữ diễn viên ở ngoài đời, khán giả sẽ choáng vì độ lầy đến độ càng tiếp cận ở cự ly gần, sẽ càng phải cười đến mức khó lòng kiềm chế.


Ngoài chụp hình với 1001 kiểu bá đạo bất chấp bối cảnh và trang phục, mỗi lần Trà Ngọc livestream lại khiến công chúng cười không ngớt vì những câu chuyện và tình huống vô cùng hài hước.

Mang tính cách thật ngoài đời vào nhân vật Mai trong phim sitcom Xin chào ông chủ, Trà Ngọc mang lại một làn gió mới đầy trẻ trung và thú vị cho khán giả yêu thích bộ phim. Từ phần hai của phim, Mai – em chồng Mỹ Linh – từ quê lên thành phố học tập và tình cờ được nhận vào công ty Let’s Green, từ đây vô số tình huống “dở khóc dở cười” bắt nguồn từ cô nàng hậu đậu này.


Dù xinh đẹp, dễ thương, nhưng Mai lại có tính mê trai ra mặt và đối tượng được cô nàng đeo đuổi trong phim không ai khác là Thành Vinh giỏi giang (do Đinh Mạnh Phúc thể hiện) cùng Khánh đẹp trai (do Nam Cường thể hiện). Sự đeo bám có tính toán của Mai đối với Vinh và Khánh khiến mọi người xung quanh nhiều lần phải đau đầu gỡ rối giúp hai chàng trai.


Ngoài mê trai, Mai còn là nhân vật tạo nhiều tiếng cười cho khán giả khi có nhiều tình huống xung đột với Quẹo (do Huỳnh Tiến Khoa thể hiện). Dù chẳng hợp tính trong phim, ngoài đời Trà Ngọc và Huỳnh Tiến Khoa lại là đôi bạn diễn thân thiết, cả hai cùng ăn ý phối hợp tạo nên những màn đối đáp “nảy lửa” nhưng luôn mang lại tiếng cười cho khán giả.


Nội dung phim sitcom Xin chào ông chủ xoay quanh một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp, vẫn còn loay hoay với những dự định, ước mơ của bản thân. Ở đó, khát vọng làm giàu, khát vọng sống có ích, được khẳng định mình hay khát vọng yêu và được yêu từng ngày từng giờ chảy không ngừng trong huyết quản của mỗi người, bất kể tuổi tác, xuất thân hay gia thế. Những mảng màu cuộc sống, sự đối lập về cách sống, cách suy nghĩ trong từng nhân vật như tấm gương phản ánh hình ảnh những người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Ở đó có niềm tin, thành công lẫn thất bại, mất mát nhưng trên hết, họ luôn tràn trề hy vọng.


Phim Xin Chào Ông Chủ do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn, Ngọc Bích biên kịch với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Nam Cường, Trà Ngọc, Ngọc Xuyên, Hồng Phượng, Long Hồ, Bình Tinh, Huỳnh Tiến Khoa, Đinh Mạnh Phúc… Phim dự kiến dài 500 tập và phát sóng mỗi ngày vào lúc 13h50 trên kênh VTV9. Bộ phim do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595