Hoa hậu Nhật Phượng: “Đàn ông xung quanh tôi không ai thật lòng”

TTGĐ - Cộng đồng mạng đang xôn xao về bộ ảnh đẹp ma mị của cô gái hóa thân Võ Tắc Thiên. Bộ ảnh này có concept khác lạ so với rất nhiều bộ ảnh hóa thân Võ Tắc Thiên trước đây.


Bức ảnh đầu tiên được đăng trên trang Facebook của nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường. Anh cho biết, cô gái này bên ngoài có vẻ đẹp yểu điệu, nhu mì, nhưng tính cách thì rất tự lập, bản lĩnh, nên anh đã chủ động mời cô làm người mẫu trong bộ ảnh, hóa thân thành nhân vật quyền lực Võ Tắc Thiên.



Khác với những bộ ảnh hóa thân Võ Tắc Thiên trước đây của một số người đẹp thường chụp trong studio, nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường chọn concept chụp ngoại cảnh trong một khu vườn tĩnh mịch có nét cổ kính với không gian của một buổi chiều tà. Cô gái trong bức ảnh hiện lên rất đẹp, ma mị, nhưng có vẻ gì đó khá lẻ loi và cô độc.




Bộ ảnh khi đăng trên Facebook nhận được rất nhiều sự yêu thích, sau đó cộng đồng mạng đã truy tìm được người mẫu trong ảnh là một cô gái mang tên Võ Thanh Tú.


Võ Thanh Tú thật ra chỉ là nickname trên Facebook của Nhà thiết kế - Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 Võ Nhật Phượng. Lý giải về nickname này, Nhật Phượng cho biết đây là cái tên do một nhà sư đặt cho cô, với mong muốn người đẹp sẽ luôn có vẻ đẹp thanh tú và cuộc sống thanh tao.


Nói về lý do hóa thân thành Võ Tắc Thiên, Nhật Phượng cho biết, cô ái mộ tính cách mạnh mẽ, quyết đoán của nhân vật lịch sử đầy quyền lực này, cũng như cũng rất hâm mộ vẻ đẹp của Phạm Băng Băng khi đóng vai Võ Tắc Thiên. Ngoài ra, trong thời gian qua, cuộc sống của Nhật Phượng có khá nhiều xáo trộn và buồn phiền, cô muốn hóa thân thành một nhân vật quyền lực để cảm thấy bản thân được mạnh mẽ, tự tin hơn.

Nhật Phượng cho biết cô cũng rất yêu thích các người đẹp lịch sử của Việt Nam và sẽ lần lượt thử sức mình trong các bộ ảnh sau nếu điều kiện cho phép.


Năm qua là một năm đầy thử thách đối với hoa hậu của ngành thiết kế. Nhật Phượng cho biết cô phải dốc toàn tâm đẩy mạnh hơn nữa thương hiệu thời trang Nhật Phượng, mở mang thêm nhiều chi nhánh tại TP.HCM và cả nước. Hiện nay thời trang Nhật Phượng đang có chi nhánh mới tại số 276 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, điện thoại đặt hàng: 0909 280803.

Nhiều người đồn đoán Nhật Phượng có đại gia chống lưng nhưng cô thẳng thắn phủ nhận: “Trước giờ Nhật Phượng chưa từng nhận bất cứ thứ gì từ đại gia. Tôi yêu tiền, nhưng tiền đó có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, có mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ, làm việc chăm chỉ mà có”.


Nhật Phượng tâm sự, cô có nhiều đại gia theo đuổi, muốn cưới làm vợ, nhưng cô chưa tìm được người đàn ông đúng nghĩa của đời mình. Cô cảm giác đàn ông xung quanh cô không ai thật lòng, họ đến với cô vì điều gì đó chứ không phải là một tình yêu vô vị lợi. Cô muốn có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc đúng nghĩa của đời sống vợ chồng và chồng cô phải hãnh diện về người vợ của mình - một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Photographer: Nguyễn Trường
Make up: Chang Nu Nguyễn
Model: Nhật Phượng
Stylist: Hiền Nhật Nguyễn

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595