Công nghệ tế bào gốc – Khi khoa học được áp dụng vào ngành công nghiệp làm đẹp

(TTGĐ) - Trong khoảng 3 năm trở lại đây, cụm từ “tế bào”, “tế bào gốc” đã không còn quá xa lạ với giới thẩm mỹ tại Việt Nam. Mới đây, tại Khách sạn Pullman Sài Gòn (Đường Trần Hưng Đạo, Q1, TP.HCM) đã diễn ra Hội thảo khoa học chuyên đề về Công nghệ tế bào và các ứng dụng đột phá năm 2018 mang lại các giá trị cho sức khỏe và thẩm mỹ…


Đứng trước tình trạng thị trường Việt Nam tràn lan các loại “tế bào gốc vạn năng”, việc có một hội thảo chuyên đề về tế bào dưới góc nhìn khoa học là hoàn toàn cần thiết. Vì vậy, chương trình thu hút sự quan tâm của rất đông y bác sĩ tại Việt Nam và nhiều thẩm mỹ viện, Spa uy tín tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, như: Doctor Skin Beauty Clinic, Ruco Spa Clinic, BB Beauty Thanh Mai, Lavender, Đông Á, Doctor Skin Beauty Clinic, Xuân Hương Group (Châu Đốc, An Giang)…

Đây là buổi chuyên đề được trình bày bởi các Giáo sư, Tiến sĩ trực thuộc tập đoàn MFIII (Thụy Sĩ), nơi mà công nghệ tế bào đang phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay trên thế giới.

Trong khuôn khổ chương trình, các hình ảnh thực chứng lâm sàng hiệu quả của công nghệ tế bào, tế bào gốc đã được giới thiệu đến người xem, với những giải thích khoa học đến từ các chuyên gia, giáo sư hàng đầu trong ngành sinh y học tế bào trên thế giới. 


Đặc biệt, với sự cải tiến công nghệ và công thức sản phẩm năm 2018, tập đoàn MFIII Thụy Sĩ đã giới thiệu đến người tham gia hơn 100 đầu sản phẩm, thuộc các dòng sản phẩm tế bào khác nhau, với mục đích nâng cao sức khỏe, làm đẹp, cải thiện sắc tố da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, hay thậm chí là cải thiện các vấn đề nội tiết tố nam nữ… 

Tuy nhiên, công nghệ tế bào là khoa học, nó sẽ còn phát triển và cải tiến để hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Tương xứng với những nghiên cứu đột phá về ứng dụng tế bào, chính là mức chi phí khá đắt đỏ cho những ai quan tâm đến liệu pháp này. Đây cũng lại là con dao hai lưỡi khi người tiêu dùng nhẹ dạ vừa muốn hiệu quả, vừa muốn rẻ.

Tại Việt Nam, Cty TNHH Swiss Medical  là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm MFIII, cung cấp sản phẩm tế bào gốc cho các mỹ viện lớn nhất tại TP.HCM. 

“Với những nỗ lực trong hành trình phát triển của mình, công ty mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những sự lựa chọn tốt nhất cho chính sức khỏe của họ và người thân”, ông Lâm Hoàng Tuấn, nhà sáng lập Công ty TNHH Swiss Medical chia sẻ.


Nhờ sự đa dạng sản phẩm, công nghệ sản xuất chuẩn Châu Âu, và sản xuất tại Mỹ, nhằm đảm bảo chế tài và được FDA (Hoa Kỳ) chứng thực sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người sử dụng trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hiện nay, tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII là lựa chọn hàng đầu của các thẩm mỹ viện, spa uy tín.
Tại Việt Nam, Cty TNHH Swiss Medical  vẫn đang tiếp tục nỗ lực để có thể đưa nhiều hơn nữa, những ứng dụng của ngành công nghệ tế bào, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Thời gian vừa qua, các sản phẩm MFIII được đưa vào tư vấn và sử dụng tại Doctor Skin đã ghi nhận phản hồi tích cực và cho thấy sự cải thiện rõ rệt cả về sức khỏe, sắc đẹp cho người dùng Việt Nam. Mặc dù chi phí cho các liệu pháp này đang khá cao, nhưng với những đột phá mạnh mẽ về sản phẩm tế bào, tế bào gốc trong năm 2018 cùng những cố gắng không ngừng của Doctor Skin, sẽ có nhiều người dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận phương pháp làm đẹp (tận gốc rễ tế bào) này hơn.

Thanh Giang

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595