Bảo Duy bất ngờ tiết lộ những góc khuất vụ Hoàng Y Nhung và Tiến Vũ

(TTGĐ) - Tình hình có vẻ như thêm phần căng thẳng khi người bạn chung của Tiến Vũ và Hoàng Y Nhung chính thức lên tiếng.


Hai ngày qua, sự việc nam diễn viên điển trai Tiến Vũ lộ clip nóng khiến cư dân mạng và dư luận được một phen vô cùng tò mò. Bên cạnh những hình ảnh nóng bỏng của anh chàng nhiều người cũng vô cùng tò mò tới nữ chính trong đoạn clip. Nhiều người cho rằng, chính Hoàng Y Nhung - bạn gái cũ chính là nữ chính trong đoạn clip của Tiến Vũ. Tuy nhiên, mới đây người đẹp này đã chính thức lên tiếng xác nhận với báo chí điều đó hoàn toàn không đúng.

Ngay sau đó, fan của Tiến Vũ đã có những hành động quá khích và cho rằng Hoàng Y Nhung đang cố tình dùng scandal để pr. Vì thế, các bạn liên tục nhắn tin, bình luận chỉ trích người đẹp này. Vì thế mới đây, một người anh và cũng là người bạn khá thân với Hoàng Y Nhung là Bảo Duy, chồng cũng diễn viên Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng tiết lộ thêm nhiều sự thật bất ngờ. 

Theo đó, Bảo Duy tiết lộ thời điểm Hoàng Y Nhung và Tiến Vũ chia tay cũng là lúc anh và Phi Thanh Vân đường ai nấy đi. Lúc này, hai anh em thường tâm sự và Bảo Duy biết được rằng Tiến Vũ là người có thói quen ghen tuông vô cớ và vũ phu. 

Bảo Duy bất ngờ hé lộ thêm nhiều thông tin "động trời trong vụ Hoàng Y Nhung.

"Trở lại thời điểm yêu nhau, Hoàng Y Nhung hầu như không giao du với ai vì bạn trai ghen tuông vô cớ và thậm chí còn chịu những tổn thương về thể xác. Có lần trong đêm khuya cô bạn thân của Hoàng Y Nhung còn phải hốt hoảng khi đón cô trong bộ dạng người nhiều vết trầy trụa, mặt mày lấm lem nước mắt  chỉ vì ghen tuông vô cớ ( chuyện này sau này bạn của Hoàng Y Nhung vui kể lại ). Những người bạn thân của Hoàng Y Nhung hầu như ai cũng biết Tiến Vũ có tính ghen tuôn vô cớ. Tiến Vũ từng đập bể ly trên sàn nhà và dùng những mãnh vỡ đó làm Hoàng Y Nhung bị thương khiến giọt nước tràn ly, sau đó khi phát hiện Tiến Vũ giao dịch đặt mua vũ khí riêng trên mạng cũng là lúc Hoàng Y Nhung khiếp sợ và quyết định chia tay", Bảo Duy viết trên trang cá nhân của mình.

Anh cho rằng, lúc quen nhau Vũ thường có những biểu hiện khác thường đối với Hoàng Y Nhung.

Bên cạnh việc đính chính thông tin về mối quan hệ của Hoàng Y Nhung và Tiến Vũ, Bảo Duy cũng khẳng định các bạn fan đã có những lời lẽ vô cùng quá đáng, chưa tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi bênh vực thần tượng của mình. Theo đó, anh cũng xác nhận chính Hoàng Y Nhung chủ động chia tay Tiến Vũ chứ không phải Tiến Vũ "đá" Hoàng Y Nhung theo phỏng đoán của cư dân mạng.

Hiện tại, chúng tôi đã liên lạc với Hoàng Y Nhung cũng như phía Tiến Vũ để xác minh cũng như tìm hiểu thêm về chia sẻ của Bảo Duy tuy nhiên, ca rhai đều không nghe máy và từ chối bình luận thêm.

Minh Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595