Thương hiệu ẩm thực đặc sắc Meiwei chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh

(TTGĐ) - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI) vừa chính thức khai trương Meiwei - Chuỗi nhà hàng dim sum và hải sản hấp đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Số 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM. Đây là thương hiệu hoàn toàn mới của Redsun ITI - một trong những doanh nghiệp nổi tiếng với nhiều thương hiệu ẩm thực chất lượng và uy tín hiện nay.


Meiwei (Mỹ Vị ý nghĩa là nơi phục vụ khách hàng các món ăn ngon và quý), được Redsun- ITI cho ra mắt với sứ mệnh mang đến cho Quý thực khách các món ăn Trung Hoa nguyên bản và tuyệt hảo. Meiwei phục vụ hơn 50 món Dim sum, hải sản hấp và các món Hoa truyền thống đa dạng, cùng phong cách thưởng thức độc đáo tại Việt Nam: các món ăn sẽ được làm nóng ngay tại bàn bằng hệ thống bếp hấp hiện đại nhất hiện nay. Hình thức này chẳng những giúp lưu giữ được hương vị cùng các chất dinh dưỡng trong món ăn một cách trọn vẹn, mà còn giúp món ăn luôn nóng hổi hổi đến miếng cuối cùng.


Không gian nhà hàng Meiwei được thiết kế với tông màu trầm ấm, cổ xưa, mang một nét đẹp truyền thống và nền văn hóa lâu đời của người Trung. Thưởng thức món ăn trong không gian sang trọng này thực khách sẽ có cảm giác thật yên tĩnh, thư thái như đang ở trong một thiên đường ăn uống. Đến với Meiwei, đến với sự thân thiện, hài hòa từ không gian nhà hàng, từ sự cuốn hút trong từng món ăn, quý thực khách chắc chắn sẽ có một bữa tiệc thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa đầy ý nghĩa, trọn vẹn và đáng nhớ cùng những người thân thương. 


Chào đón sự kiện khai trương nhà hàng đầu tiên, Meiwei dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho Quý thực khách. Ngay trong ngày đầu khai trương, nhà hàng đã dành tặng 100 voucher trị giá 200.000đ cho những thực khách đầu tiên. Phát hành voucher trị giá 50.000đ dành tặng cho thực khách có hóa đơn 350.000đ trở lên. Đặc biệt, Meiwei đã tổ chức thành công hoạt động đầy kịch tính, hấp dẫn chưa từng có đó là cuộc thi ăn "Dim sum - thiên hạ đệ nhất thần ăn" để tìm ra người chiến thắng với tiêu chí “ăn được nhiều dim sum nhất trong thời gian 30 giây". Cuộc thi quy tụ sự tham gia đông đảo của các thực khách. Chương trình này cũng được xem như là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi nhiều hoạt động chào đón nhà hàng đầu tiên của Meiwei. 


Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI) hiện là một trong những công ty ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 12 thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp: King BBQ, Hotpot Story, Khao Lao, Sushi Kei, Seoul Garden, Tasaki BBQ, ThaiExpress, Capricciosa...

Với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống chuỗi nhà hàng, REDSUN ITI hiện có hơn 160 nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam, luôn đề cao và cam kết thực hiện sứ mệnh đem tới cho Quý khách hàng những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ sđẳng cấp.

 Box:
Meiwei - Chuỗi nhà hàng dim sum và hải sản hấp tuyệt hảo
6 - 16A, Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM 
Tel: (028) 7301 5568
Hotline: 1800 1277 (miễn phí cước gọi)
Web: http://meiwei.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

Thiên Khôi


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595